ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ระวัง!แจ็คกี้เตือนฉลามมีสติหวั่นใจเปาแจกใบชวดพบกิเลน

ระวัง!แจ็คกี้เตือนฉลามมีสติหวั่นใจเปาแจกใบชวดพบกิเลน

Posted 09/05/2014 by goal.com

 

โฟเด้ ดิอากิเต้ เตือนเพื่อนพี่น้องแข้งชลบุรีฯ มีสมาธิอย่าเสียฟาล์วง่ายเกมพบ แอร์ฟอร์ซ เพราะอาจชวดลงเล่นเกมบุกรังกิเลนผยอง

“แจ๊กกี้” โฟเด้ ดิอากิเต้ ปราการหลัง ไอเวอร์รี่โคสต์ ชลบุรี เอฟซี ออกโรงเตือนตัวเองและเพื่อนร่วมทีม ห้ามเล่นประมาทในเกมรับแอร์ฟอร์ชฯ พร้อมย้ำทุกคนในทีมอย่าเสียฟาล์วง่ายเพราะอาจโดนคาดโทษชวดบุกรัง “กิเลนผยอง”

ปราการหลังผิวสี ที่อยู่กับ “ฉลามชล”มาร่วม 4 ปี อย่าง”แจ็กกี้” โฟเด้ ดิอากิเต้ ปลุกเร้าตัวเองและเพื่อนร่วมทีม ห้ามประมาท ทีมท้ายตารางอย่าง แอร์ฟอร์ช เซ็นทรัลฯ และที่สำคัญอย่าเสียวฟาล์วง่ายๆเพราะอาจโดนคาดโทษติดแบนชวดบุกรัง “กิเลนผยอง”ในวีกหน้า

“การที่ทุกคนคิดว่า ชลบุรี เอฟซี จะชนะ แอร์ฟอร์ชฯได้แน่นั้น ผมว่าแฟนบอล ฉลามชล คิดผิด เพราะถึงแม้ ทีมแอร์ฟอร์ชฯจะอันดับต่ำกว่าเรา แต่ด้วยแรงจูงใจและศักยภาพนักเตะเค้าก็มีดี ผมเชื่อว่า แอร์ฟอร์ชฯยังเป็นทีมที่แข็งแกร่ง และพวกผมจะต้องเล่นกันอย่างรัดกุมอย่าเสียสมาธิง่ายๆ เพราะอาจเสียประตูได้”

“และ อีกเรื่องที่ทีมเราต้องระวังคือการเข้าสกัด ทุกคนในทีมรวมถึงตัวผมเอง ต้องระวังทุกจังหวะในการเข้าบอล ควบคุมอารมณ์ให้ดีเพราะ เจอแอร์ฟอร์ชฯเสร็จเกมต่อไป ต้องบุกไปเยือน เมืองทองฯ ซึ่งเกรงว่าผู้ตัดสินอาจแจกใบเหลืองง่ายๆ ซึ่งอาจจะกระทบไปถึงเกมต่อไป แต่ที่สำคัญที่สุดคือ ผมและเพื่อนร่วมทีมต้องห้ามประมาทและเอาชนะ แอร์ฟอร์ชฯให้ได้เสียก่อน ในเกมสุดสัปดาห์นี้"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »