ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บุรีรัมย์เฮ!อดิศักดิ์ลุ้นคัมแบ็กเกมฉะกิเลน

บุรีรัมย์เฮ!อดิศักดิ์ลุ้นคัมแบ็กเกมฉะกิเลน

Posted 10/05/2014 by goal.com

 

 

สาวกบุรีรัมย์ฯได้รับข่าวดีเมื่อ อดิศักดิ์ ไกรษร ดาวยิงดีกรีช้างศึกลุ้นมีชื่อในเกมพบ กิเลนผยอง หลังต้องร้างสนามมานานเกือบ 2 เดือน

"บิ๊กจ้ำ" ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งไทยพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันข่าวดีว่า อดิศักดิ์ ไกรษร อาการบาดเจ็บเริ่มดีขึ้นตามลำดับและอาจลุ้นมีชื่อในเกมลีกนัดสำคัญกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่สนาม ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม วันเสาร์ที่ 10 พฤษภาคม นี้ แต่ต้องเริ่มจากตัวสำรองหลังร้างสนามมานาน

ทัดเทพ ผจก.แชมป์เซราะกราว กล่าวว่า "ตอนนี้ความพร้อมนักเตะทุกคนในทีมบุรีรัมย์ฟิตสมบูรณ์ เรามีทีมที่ดี นักเตะทุกคนอยู่ในช่วงมั่นใจและพร้อมลงสนามในเกมนัดสำคัญเกมนี้"

"ส่วน กอลฟ์ อดิศักดิ์ ตอนนี้อาการบาดเจ็บของเขาดีขึ้นตามลำดับและเขาอาจจะมีชื่อในตัวสำรองของเกมนี้ก็ได้ อย่างไรก็ตามทางเรทต้องเชคจากทีมแพทย์อย่างละเอียดอีกครั้งก่อนตัดสินใจ"

ทั้งนี้ อดิศักดิ์ ไกรษร ดาวยิงวัย 23 ปี โชว์ฟอร์มได้ดีในช่วงเดือน มี.ค. ที่ผ่านมา หลังลงมาเป็นตัวสำรองและยิงประตูตีเสมอ ชานตง ลูเหนิง 1-1 ก่อนจะโหม่งอีก 1 ประตูในเกมแพ้ โปฮัง สตีลเลอร์ส 1-2 นอกจากนี้เขายังทำประตูให้กับทีมชาติไทยได้ในเกมแพ้เลบานอน 2-5 อย่างไรก็ตามเขาได้รับบาดเจ็บระหว่างฝึกซ้อมช่วงกลางเดือน มี.ค. ทำให้พลาดลงสนามนานถึง 1 เดือนครึ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »