ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'แหวนแหวน' ไฟเขียว แฟน 'พลอย' ผ่านตลอด

'แหวนแหวน' ไฟเขียว แฟน 'พลอย' ผ่านตลอด

Posted 12/05/2014 by สยามบันเทิง

ช่วงนี้นางเอกสาวสวย “พลอย” เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ กำลังอินเลิฟสุดๆ และในช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา สาวพลอยก็ได้ชวนแฟนหนุ่ม จอห์น ไปเที่ยวทะเลกระบี่ กับแก๊งเพื่อนๆ อวดชุดบิกินี่สุดเซ็กซี่ หนึ่งในแก๊งเพื่อนของสาวพลอย อย่าง “แหวนแหวน” ปวริศา เพ็ญชาติ ก็ออกอาการปลื้มในความน่ารัก นิสัยดีของ หนุ่มจอห์น สุดๆ ถึงกับเอ่ยปากว่า ตอนนี้ หนุ่มจอห์น ผ่านด่านเพื่อนพลอยเป็นที่เรียบร้อย โดยแหวนแหวน เล่าว่า

 

“ใช่ค่ะ ช่วงสงกรานต์ไปเที่ยวกระบี่ ก็จริงๆ ก่อนหน้านั้นแหวนไปเกาหลี พี่พลอยก็ไปฮ่องกง แล้วเราก็กลับมาเจอกันช่วงสงกรานต์ แล้วก็ไปเที่ยวกระบี่ด้วยกัน ใส่ชุดว่ายน้ำเซ็กซี่เบาๆ ชิวๆ ไป 4 วันค่ะ (เห็นว่าทริปนี้พลอยค่อนข้างหวาน) โอ้ย...เค้าหลายอยู่คนเดียว ก็มีจอห์น มาเที่ยวเมืองไทย เพราะว่าเค้าไม่เคยเที่ยวทะเล เค้าไม่เคยเที่ยวทะเลเลยจริงๆ นะ เค้าไม่เคยลงทะเลเลยในชีวิต เค้าเกิดและโตเมืองนอก นี่เป็นครั้งแรกเลย มีเพื่อนๆ จอห์นมาด้วยจากฮ่องกง (จบทริปไปเค้าแฮปปี้มั้ย) แฮปปี้มาก แฮปปี้มากๆ เลย เค้าหลงรักเมืองไทย หลงรักสาวไทย และตอนนี้หลงรักเมืองไทยขั้นรุนแรง เพื่อนๆ เค้าก็แฮปปี้ ทีแรกจอห์นเค้าไม่กล้าลงน้ำ คนไม่เคยลงทะเลเค้าก็กลัว พอทุกคนช่วยๆ กันกล่อมแล้ว ก็ยอมลง พอลงปุ๊บติดใจเลย”

 

ถามต่อว่า ในฐานะเจ้าถิ่น สาวแหวนแหวน ได้แนะนำอะไร จอห์น บ้างเกี่ยวกับประเทศไทย เจ้าตัวเปิดใจต่อว่า

 

 

“แนะนำนะ พี่พลอยก็บอกว่าแหวนน่าจะรู้ดีสุดนะ เพราะทำรายการ ได้ไปเที่ยวที่โน่นที่นี่ แต่จริงๆ ก็ไม่ค่อยรู้เรื่องหรอก เราก็มั่วๆ ไป ไปทัวร์ตามเกาะ เกาะมาหยา เกาะห้อง ทะเลแหวก อันซีนของเมืองไทย ช่วงนี้ก็สวยมาก มีแพลนว่า พฤศจิกายนนี้จะไปทะเลอีก เพราะว่าจอห์นและเพื่อนๆ ก็ติดใจอยากมาเที่ยวทะเลอีก แต่ว่าช่วงนี้เข้าหน้าฝน ก็อาจจะสวยน้อยลงนิดนึง ช่วงระหว่างนี้เราก็ไปเที่ยวจังหวัดอื่นๆ แทน (พี่พลอยค่อนข้างอินเลิฟ เป็นยังไงบ้าง) แฮปปี้ พี่พลอยก็ทำงานเยอะ อยากจะมีอะไรให้รู้สึกกระชุ่มกระชวยหัวใจนิดนึง เห็นพี่ลอยมีความสุข เพื่อนๆ ทุกคนก็มีความสุข”
 

สุดท้ายถามว่า เรียกว่า หนุ่มจอห์น ผ่านด่านเพื่อนของพลอยเลยใช่มั้ย สาวแหวนแหวน ก็เผยว่า “ใช่ค่ะ เค้าเป็นต่างชาติเราก็คอยแนะนำ จอห์น เจอแรกๆ เค้าเป็นคนพูดน้อย ขี้อาย แต่พอเริ่มค่อยๆ พูด คราวนี้พูดไม่หยุดเลย (หัวเราะ) ก็น่ารักค่ะ เค้านิสัยดี เพื่อนๆ ก็แฮปปี้ทุกคน ผ่านด่านเพื่อนเรียบร้อย หลังจากไปดูตัวกันถึงฮ่องกง นี่ก็ดูกันหลายที่มาก กลับมาดูเมืองไทยต่อ ก็น่ารัก เพื่อนๆ จอห์นก็น่ารักทุกคนค่ะ”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แห่ชม''พลอย''ใจบุญแวะให้เงินขอทาน
    ชาวเน็ตแชร์ข้อความชม "พลอย-เฌอมาลย์" ว่อนโลกไซเบอร์! ถึงจะรีบแต่ยังมีเวลาทำบุญให้เงินขอทาน แฟนคลับโพสต์อย่ามองคนแค่บุคลิกภายนอก ฟากนางเอกสาวปลื้มแฟนคลับตั้งแฟนเพจ pp island จับเป็นคู่จิ้น "โป๊ป" หยอก เรียกแทนตัวกันและกันว่า "กระรอกกับอ้วน"
  • 'พลอย' ปากตลาด ด่ากระเจิง!! แม่ค้าในไอจี
    หันมาจับธุรกิจทำเสื้อผ้าแบรนด์ตัวเองโดยใช้ชื่อแบรนด์ janesuda สำหรับสาวสวย "เจน"เจนสุดา ปานโต โดยเจ้าตัวทำเองออกแบบเองในทุกขั้นตอน แถมกำลังเป็นที่นิยมในหมู่ดารา เรียกว่าเสื้อผ้าขายดีต้องมาควบคู่กับของก๊อป เหมือนกับเสื้อผ้าแบรนด์เนมยี่ห้ออื่นๆ งานนี้เจ้าตัวใจดีบอกไม่เอาเรื่อง วอนก๊อบปี้อย่างมีมารยาท สาวเจน เปิดใจว่า
  • ไป่ หลิง ฟีเวอร์ พลอย เอาด้วยจูบปากโชว์
    เรียกว่านานๆ จะมีซุปตาร์จากต่างแดนมาเยี่ยมเยือนสักที นอกจาก FC บ้านเราจะได้ฟินกันถ้วนหน้าแล้ว เหล่าซุปตาร์ของเราก็ใช่เล่น ต่างดีด๊าได้กระทบไหล่ซุปตาร์ต่างแดนกันยกใหญ่
  • ลังเลเป็นอิสระ พลอย หมดสัญญาช่อง 3 แล้ว
    เพิ่งจะหมดสัญญากับวิก 3 ไปหมาดๆ ก็มีข่าวเม้าท์ออกมาว่านางเอกสาว พลอย เฌอมาลย์ จะไม่ต่อสัญญากับบ้านเกิด เพื่อเตรียมผันตัวเองเป็นนักแสดงอิสระเต็มตัว งานนี้ สาวพลอย เปิดใจ! ยังไม่คอนเฟิร์มจะอยู่หรือไป จะเซ็นต์หรือเป็นอิสระก็ให้เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ตัดสินใจ ซึ่งตอนนี้เธอทำได้แค่รออย่างเดียว!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »