ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เสือไม่กลัวน้ำร้อน! ''ไทเกอร์''ปิ๊ง''อัพตัน'' หลงใหลหวังใกล้ชิด

เสือไม่กลัวน้ำร้อน! ''ไทเกอร์''ปิ๊ง''อัพตัน'' หลงใหลหวังใกล้ชิด

Posted 12/05/2014 by siamdara

ชีวิตรักคนดังมีปัญหาเหลือเกิน แหล่งข่าวบอก ไทเกอร์ วู้ดส์ โปรกอล์ฟพญาเสือ เชื้อสายไทย-อเมริกัน ยังไม่ทิ้งลายเจ้าชู้ไก่แจ้ เอาความรักของตัวเองกับ ลินด์ซีย์ ฟอนน์ แฟนคนสวย ดีกรีนักสกีระดับโลก มาเสี่ยงแตกหัก ด้วยไปตามหลี เคท อัพตัน นางแบบทรงโตขนาดมหึมา หลังสายสืบบันเทิงแอบไปสืบทราบมาว่า เขาเที่ยวคุยกับพรรคพวกเพื่อนฝูงว่าอยากจะคุ้นเคยใกล้ชิดกับนางแบบหนักอกสุดๆ

 

โปรกอล์ฟวัย 38 ปี เปิดตัวคบหากับฟอนน์วัย 29 ปีมานานกว่า 1 ปีแล้ว รับเป็นความรักอย่างจริงๆ จังๆ ครั้งแรกตั้งแต่โดนจับได้ว่าหน้าหม้อขั้นเทพ หนีเมีย (ตอนนั้น) เอลิน นอร์เดเกรน ไปมีกิ๊ก สะสมกิ๊กเอาไว้มากมายนับไม่ถ้วน จนสุดท้ายก็ต้องแยกทางกันไป แต่ช่วงนี้ความรักปัจจุบันก็ชักมีปัญหา เพราะก่อนนี้เคยมีข่าวฝั่งสาวเจ้าเหมือนกันว่า เป็นสาวในฝันของ ไมเคิ่ล ดั๊กลาส พระเอกรุ่นใหญ่

 

มาคราวนี้เป็นตัวไทเกอร์บ้างที่โดนแฉ โดยแหล่งข่าวระบุว่า เขาหลงใหลได้ปลื้ม เคท อัพตัน สุดๆ และกำลังหาวิธีตีสนิทอย่างใจจดจ่อ ''ไทเกอร์ หลงใหล เคท แบบน้ำลายสอ ยังกับตัวเองเป็นวัยรุ่นคึกคะนอง แถมยังบอกกับเพื่อนๆ ด้วยว่า เคท เป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลกตามสายตาของเขา เขานั่งออนไลน์ดูรูปภาพของเธอได้นานเป็นชั่วโมง และพยายามหาทางไปงานปาร์ตี้ต่างๆ ในนิวยอร์ก เพื่อที่จะได้จ๊ะเอ๋กัน เขาพยายามหาเบอร์โทร.เธอ และแอบหวังลมๆ แล้งๆ เข้าข้างตัวเองว่าลมจะเปลี่ยนทิศมาทางเขา''

 

เคท อัพตัน นางแบบทรงโตระเบิดเถิดเทิงชาวมิชิแกน โด่งดังขึ้นมาจากการคว้ารางวัล ''ดาวรุ่งแห่งปี'' จากความเซ็กซี่ของเธอในนิตยสาร ''สปอร์ต อินลัสเตรเต็ด'' จากหน้าตาอเมริกันจ๋า ผมบลอนด์ แถมหน้าอกหน้าใจเบ้อเริ่มเทิ่ม ตอนนี้ยังหันไปแสดงหนังประกบ คาเมร่อน ดิอาซ ใน ''The Other Woman'' หนังรอม-คอม เรื่องฮิต แต่ที่ทำให้เธอเป็นที่ฝันถึงของหนุ่มๆ หนีไม่พ้นคลิปวิดีโอ ''Cat Daddy'' ที่เธอนุ่งบิกินีทูพีซ แล้วเต้นเด้งดึ๋งๆ ทำเอาหนุ่มตัวงอเป็นแถว

 

ด้าน ไทเกอร์ วู้ดส์ เตียงหักกับ เอลิน หลังจากแต่งงานกันมา 6 ปี เพราะโดนแฉในปี 2009 ว่านอกใจเมียไปสอย ราเชล อูชิเทล ปาร์ตี้เกิร์ลชาวนิวยอร์ก ก่อนที่จะมีผู้หญิงคนอื่นๆ ถูกแฉตามมา และสำหรับสาวเคทที่ก่อนนี้มีแฟนเป็นนักเบสบอลเมเจอร์ลีก เป็นสาวในสเปกของไทเกอร์ชนิดที่ยากจะต้านทานได้ แม้ในใจลึกๆ แล้ว เขาเองก็รัก ลินด์ซีย์ ฟอนน์ จากใจจริง แต่กิเลสตัณหาครอบงำ 

 

''ไทเกอร์ บอกเพื่อนๆ ว่า เคทมีเรือนร่างที่หนุ่มๆ ทุกคนยอมตายเพื่อให้ได้มาครอง เธอเหมือนมนต์สะกด เขารักลินด์ซีย์อยู่แล้ว แต่มันช่วยไม่ได้จริงๆ ที่เขาดันไปปิ๊งเคทเข้าให้ และเขาไม่สามารถสลัดความรู้สึกนั้นทิ้งไปได้ ที่สำคัญคือเขาดันอยากให้มันกลายเป็นความจริงเสียงั้น แล้วหลังจากนั้นอะไรจะเกิดขึ้นค่อยว่ากันอีกที'' แหล่งข่าวใกล้ชิดโปรกอล์ฟระดับโลก กล่าวในที่สุด

 

ทั้งนี้ ฟอนน์เคยมีข่าวว่าทำให้ไทเกอร์หึงหวง เพราะออกอาการปลาบปลื้มที่ ไมเคิ่ล ดั๊กลาส พระเอกรุ่นใหญ่ฮอลลีวู้ด ปิ๊งตัวเอง ตั้งแต่เจอกันในงานดินเนอร์ที่ทำเนียบขาว เมื่อ 4 ปีก่อนแล้ว และบังเอิญที่ฟอนน์เป็นสาวที่ชอบตกเป็นเป้าสนใจ และชอบแหย่ไทเกอร์ จนบางครั้งถึงขั้นโมโห ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ที่ออกแนวทรงๆ ไม่มีความหวือหวามากมายนัก เลยเริ่มสั่นๆ บ้าง

 

ต้นตอเกิดขึ้นในการถาม-ตอบของ ไมเคิ่ล ดั๊กลาส ในเฟซบุ๊กตัวเอง วันที่ 19 มีนาคม ซึ่งมีคำถามหนึ่งถามว่า เขาอยากชวนใครไปดินเนอร์สุดพิเศษที่สุด โดยไม่จำกัดว่าคนคนนั้นมีชีวิตอยู่หรือเสียชีวิตไปแล้ว ปรากฏว่า ดั๊กลาสร่ายยาวมาหลายชื่อ อาทิเช่น บัคมินสเตอร์ ฟูลเลอร์ สถาปนิกที่ล่วงลับไปนานแล้ว, คลีโอพัตรา คานธี, เนลสัน แมนเดล่า, จานิส จ็อปลิน ร็อกเกอร์สาว, เซรีน่า วิลเลี่ยมส์ และ ลินด์ซีย์ ฟอนน์!!

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยิปซี โชว์เซ็กซี่สุดเปรี้ยว รับลุคเปลี่ยนเพราะโตขึ้น
    เป็นอีกหนึ่งสาวที่เสน่ห์และความน่ารักล้นเหลือ สำหรับสาวผิวขาว หุ่นดี อย่าง ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ ล่าสุดนิตยสาร MiX คว้าตัวมาขึ้นปกโชว์ความเซ็กซี่ เปรี้ยวจี๊ดในฉบับเดือนพฤษภาคม ซึ่งสาวยิปซีโชว์อารมณ์ของหญิงสาว ได้อย่างเป็นธรรมชาติมาก ทั้งลีลาท่าโพสต์ การแสดงสีหน้า ดูแล้วให้ทั้งอารมณ์ความน่ารัก เซ็กซี่ แถมเท่ห์ในบางมุม เรียกว่าเป็นการถ่ายแบบที่ครบรสทีเดียว นอกจากการถ่ายแบบแล้ว สาวยิปซียังได้อัพเดทเรื่องงานและข่าวคราวความรัก ที่หลายคนเชียร์ให้จับคู่กับเจษ เจษฎ์พิพัฒ ถึงขั้นเป็นคู่จิ้นอีกคู่ของค่ายแอ็กแซกท์ก็ว่าได้
  • 'อั้ม' กระชากวัย โชว์หน้าใสกิ๊ก
    แม้ว่าจะถอนตัวจากโฆษณาหน้าแชมพู ซันซิล จนนางเอกสาว “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ โดนเม้าท์ว่าโดนน้องสาวคนสนิทอย่าง “ปุ๊กลุก” ฝนทิพย์ วัชรตระกูล มาเบียดแย่งโฆษณาประกบคู่เพื่อนสาว “มิน” พีชญา วัฒนามนตรี จนผู้จัดการส่วนตัวอย่าง “เอ” ศุภชัย ศรีวิจิตร ต้องออกโรงปกป้องประกาศว่า แท้ที่จริงแล้ว สาวอั้ม ขอถอนตัวจากซันซิลเอง ไม่ใช่โดนปลดหรือแย่งงานแต่อย่างใด
  • 'แหวนแหวน' ไฟเขียว แฟน 'พลอย' ผ่านตลอด
    ช่วงนี้นางเอกสาวสวย “พลอย” เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ กำลังอินเลิฟสุดๆ และในช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา สาวพลอยก็ได้ชวนแฟนหนุ่ม จอห์น ไปเที่ยวทะเลกระบี่ กับแก๊งเพื่อนๆ อวดชุดบิกินี่สุดเซ็กซี่ หนึ่งในแก๊งเพื่อนของสาวพลอย อย่าง “แหวนแหวน” ปวริศา เพ็ญชาติ ก็ออกอาการปลื้มในความน่ารัก นิสัยดีของ หนุ่มจอห์น สุดๆ ถึงกับเอ่ยปากว่า ตอนนี้ หนุ่มจอห์น ผ่านด่านเพื่อนพลอยเป็นที่เรียบร้อย โดยแหวนแหวน เล่าว่า
  • แซมมี่ บัณฑิตา สุดชิลกับฟ้าสวยน้ำใส ที่เกาะตาชัย
    แซมมี่ บัณฑิตา ชิลลั้ลลาสุด ๆ เที่ยวทะเลสวย ที่เกาะตาชัย พร้อมอวดโฉมเซ็กซี่เล็ก ๆ กับบิกินี่ตัวจิ๋ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »