ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จอย รินลณี เผลอใจให้ อาเล็ก ธีรเดช แล้วใช่มั้ย??

จอย รินลณี เผลอใจให้ อาเล็ก ธีรเดช แล้วใช่มั้ย??

Posted 13/05/2014 by Sanook

จอย รินลณี เผลอใจให้หนุ่มรุ่นน้อง อาเล็ก ธีรเดช หรือไม่ ภาพหวานจากการนัดเดทนอกรอบ

 

กลายเป็นกระแสขึ้นมาทันทีระหว่างนักแสดงสาว จอย รินลณี และ อาเล็ก ธีรเดช หลังจากทั้งคู่แสดงละครด้วยกันในเรื่อง ก๊วนคานทองกับแก๊งพ่อปลาไหล กับบทบาทของสาวรุ่นพี่รักกับเด็กรุ่นน้องที่ห่างกัน 10 ปี ซึ่งกับละครกับเรื่องจริงของทั้งคู่นั้นดูเหมือนจะไม่ต่างกันเลย หลายคนเริ่มจับสังเกตว่าทั้ง จอย และ อาเล็ก นั้นสนิทกันมากขึ้นหรือเปล่า

 

จากภาพในอินสตราแกรมของทั้ง อาเล็ก และ จอย นั้น ต่างโพสต์ภาพคู่และมีการแท็กแซวกันไปแซวกันมา เรียกว่ามุ้งมิ้งน่ารัก มีการชวนกันดินเนอร์นอกรอบ แม้จะไปกับก๊วนนักแสดงแต่ภาพที่ออกมาแฟนคลับเขาฟินกันนะจ๊ะ

 

หลายคนเชียร์ลุ้นให้ อาเล็ก เดินหน้าจีบรุ่นพี่อย่าง จอย มีมากเหลือเกิน และถ้าเป็นอย่างนั้นจริง ๆ จอย จะเผลอใจยอมมีแฟนเด็กตามแรงเชียร์มั้ยนะ 

 

แต่จะว่าไปแฟนคลับเขาก็จับให้เป็นคู่จิ้นกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วจ้า...

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''น้องมิ้นท์ - มณีรัตน์''สาวใสวัย 20 คว้า''ขวัญใจร้อยเอ็ด''
    ว้าว ว้าว ว้าว ชาวเมืองร้อยเอ็ดต่างก็ม่วนอีหลีไปตามๆที่ได้ยลโฉมงาม 40 สาวผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 ในงานกาล่าดินเนอร์ ซึ่งมีการประกวดชิงรางวัลพิเศษ "ขวัญใจร้อยเอ็ด" รับสายสะพายและเงินรางวัล 1 แสนบาท ที่จัดขึ้นในค่ำคืนนี้ (12 พ.ค. 57) ณ โรงแรมเพชรรัตน์ จังหวัดร้อยเอ็ด
  • ตกหล่น..สะเก็ดวิวาห์''เติ้ล&กระแต''
    ผ่านไปแล้วสำหรับงานฉลองวิวาห์หวานเว่อร์ของหนุ่มมากความสามารถ " เติ้ล" ตะวัน จารุจินดา และภรรยาสาว "กระแต" เสาวคนธ์ ที่เมื่อวานนี้ ( 11 พฤษภาคม) มีเหล่าเพื่อนๆในวงการมาร่วมแสดงความยินดีอย่างอบอุ่น
  • เสือไม่กลัวน้ำร้อน! ''ไทเกอร์''ปิ๊ง''อัพตัน'' หลงใหลหวังใกล้ชิด
    ชีวิตรักคนดังมีปัญหาเหลือเกิน แหล่งข่าวบอก ไทเกอร์ วู้ดส์ โปรกอล์ฟพญาเสือ เชื้อสายไทย-อเมริกัน ยังไม่ทิ้งลายเจ้าชู้ไก่แจ้ เอาความรักของตัวเองกับ ลินด์ซีย์ ฟอนน์ แฟนคนสวย ดีกรีนักสกีระดับโลก มาเสี่ยงแตกหัก ด้วยไปตามหลี เคท อัพตัน นางแบบทรงโตขนาดมหึมา หลังสายสืบบันเทิงแอบไปสืบทราบมาว่า เขาเที่ยวคุยกับพรรคพวกเพื่อนฝูงว่าอยากจะคุ้นเคยใกล้ชิดกับนางแบบหนักอกสุดๆ
  • ยิปซี โชว์เซ็กซี่สุดเปรี้ยว รับลุคเปลี่ยนเพราะโตขึ้น
    เป็นอีกหนึ่งสาวที่เสน่ห์และความน่ารักล้นเหลือ สำหรับสาวผิวขาว หุ่นดี อย่าง ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ ล่าสุดนิตยสาร MiX คว้าตัวมาขึ้นปกโชว์ความเซ็กซี่ เปรี้ยวจี๊ดในฉบับเดือนพฤษภาคม ซึ่งสาวยิปซีโชว์อารมณ์ของหญิงสาว ได้อย่างเป็นธรรมชาติมาก ทั้งลีลาท่าโพสต์ การแสดงสีหน้า ดูแล้วให้ทั้งอารมณ์ความน่ารัก เซ็กซี่ แถมเท่ห์ในบางมุม เรียกว่าเป็นการถ่ายแบบที่ครบรสทีเดียว นอกจากการถ่ายแบบแล้ว สาวยิปซียังได้อัพเดทเรื่องงานและข่าวคราวความรัก ที่หลายคนเชียร์ให้จับคู่กับเจษ เจษฎ์พิพัฒ ถึงขั้นเป็นคู่จิ้นอีกคู่ของค่ายแอ็กแซกท์ก็ว่าได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »