ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์สะดุ้ง!นักบุญตั้งค่าตัวลัลลาน่า37ล.ยูโร

หงส์สะดุ้ง!นักบุญตั้งค่าตัวลัลลาน่า37ล.ยูโร

Posted 14/05/2014 by siamsport

 

งานนี้ ลิเวอร์พูล คงมีเงิบบ้างเป็นแน่เมื่อ เซาธ์แฮมป์ตัน พร้อมกันท่าไม่ยอมปล่อย อดัม ลัลลาน่า มิดฟิลด์กัปตันทีมแบบเต็มที่ ด้วยการตั้งค่าตัวของดาวเตะทีมชาติอังกฤษสูงถึง 37 ล้านยูโร หลัง "หงส์แดง" แสดงความสนใจแข้งเนื้อหอม "นักบุญ" รายนี้อย่างจริงจัง

เซาธ์แฮมป์ตัน สโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวพร้อมรั้ง อดัม ลัลลาน่า กองกลางตัวเก่ง ไม่ให้ไปจากถิ่น เซนต์ แมรี่ส์ แบบเต็มที่ ด้วยการตั้งค่าตัวดาวเตะทีมชาติอังกฤษสูงถึง 37 ล้านยูโร (ประมาณ 1,665 ล้านบาท) เลยทีเดียว จากรายงานของ โกล เว็บไซต์ลูกหนังชื่อดัง เมื่อวันอังคารที่ 13 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

มีข่าวว่า ลิเวอร์พูล เพิ่งยื่นข้อเสนอราว 25 ล้านยูโร (ประมาณ 1,125 ล้านบาท) เป็นค่าตัวของมิดฟิลด์วัย 26 ปีรายนี้ หลังจาก พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2013-14 ปิดฤดูกาลไปไม่กี่ชั่วโมง เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ขณะที่ "นักบุญ" ก็ยอมรับว่า ลัลลาน่า พร้อมตีจากทีมเพื่อซบอก "หงส์แดง" ซึ่งได้สิทธิ์ไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้าเช่นกัน อย่างไรก็ตาม คาดกันว่า เซาธ์แฮมป์ตัน น่าจะปัดข้อเสนอดังกล่าวของทีมจากเมอร์ซี่ย์ไซด์ พร้อมขยับค่าตัวขึ้นไปยัง 37 ล้านยูโรดังกล่าว

ลัลลาน่า โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ "เดอะ เซนต์ส" เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา หลังทำไปถึง 10 ประตู จาก 42 นัดในทุกรายการ จนมีชื่อติดทีมยอดเยี่ยมของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) และเป็น 1 ใน 23 ขุนพลทีมชาติอังกฤษ ชุดลุยฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่ประเทศบราซิล อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซัวเรซเจ๋ง!ซิวแข้งยอดเยี่ยม-รองเท้าทองคำ
    หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่ง ลิเวอร์พูล กวาดรางวัลแข้งยอดเยี่ยม และดาวซัลโว พรีเมียร์ลีก ประจำฤดูกาล 2013-14 ด้าน โทนี่ พูลิส นายใหญ่ คริสตัล พาเลซ ซิวกุนซือยอดเยี่ยม ขณะที่ ปีเตอร์ เช็ก นายทวาร เชลซี และ วอยเชียค เชสนี่ โกล อาร์เซน่อล ได้ถุงมือทองคำไปครองร่วมกัน
  • อาร์เบลัวเซ็งราชันยกธงขาวเร็วเกินไป
    อัลบาโร่ อาร์เบลัว แบ็กขวา เรอัล มาดริด รับ "ราชันชุดขาว" ไม่มีกระจิตกระใจจะทำอะไร ตั้งแต่เกมเสมอ บาเลนเซีย เมื่อต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เสียดายทีมถอดใจเร็วไปหน่อย เนื่องจากคู่แข่งก็ทำแต้มหลุดมือเช่นกัน
  • มาสเคราโน่เปรยโบกมือลาบาร์ซ่าซัมเมอร์นี้
    ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ มิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า แบะท่าย้ายหนีทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" เมื่อซีซั่นนี้ สิ้นสุดลง หลังเปรยอาจลงเล่นเกมฉะแข้ง แอตเลติโก มาดริด วันเสาร์นี้ เป็นเกมสุดท้าย พร้อมหวังปิดฉากสวยด้วยการเก็บชัยและคว้าแชมป์มาครอบครองให้จงได้
  • สื่อคาดมาดริดโละเบนเซม่าซัมเมอร์นี้
    สื่อเผย เรอัล มาดริด เตรียมติดป้ายขาย คาริม เบนเซม่า หัวหอกเลือดเฟร้นช์แมน ออกไปจากทีมช่วงซัมเมอร์นี้ คาดหวังได้ค่าตัวไม่น้อยกว่า 30 ล้านปอนด์ กับการมีทีมอย่าง อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจอยู่ในเวลานี้ มิเช่นนั้นก็อาจจะนำไปเป็นส่วนหนึ่งในเงื่อนไขแลกเปลี่ยนตัวดัง หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก ลิเวอร์พูล ร่วมทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »