ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » มาเต็ม! แฟนสาวนาสรีจวกเดส์ชองส์ไม่ไว้หน้า เหตุตัดจากทีมชาติ

มาเต็ม! แฟนสาวนาสรีจวกเดส์ชองส์ไม่ไว้หน้า เหตุตัดจากทีมชาติ

Posted 14/05/2014 by goal.com

นางแบบสาวสวยหวานใจของปีกเรือใบระเบิดอารมณ์ผ่านทวิตเตอร์หลังทราบว่าแฟนหนุ่มต้องหลุดโผทีมชาติทั้งที่ทำผลงานกับต้นสังกัดได้ยอดเยี่ยม

อนารา อันตาเนส นางแบบสาวชาวอังกฤษ ที่กำลังคบหาอยู่กับซามิร นาสรี จวก ดิดิเยร์ เดส์ชองส์ และทีมชาติฝรั่งเศส แบบไม่มียั้ง หลังทราบว่าแฟนหนุ่มไม่มีชื่อใน 30 ผู้เล่นเตรียมไปฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล

นาสรีทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในฤดูกาลนี้ เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่มีบทบาทสำคัญในการพาทีมคว้าแชมป์ลีกสูงสุดสมัยที่ 2 ในรอบสามปี แต่เนื่องจากปัญหากับสมาคมฟุตบอลฝรั่งเศสที่ปะทุมาตั้งแต่ฟุตบอลโลกครั้งก่อน ทำให้ท้ายที่สุดเจ้าตัวต้องหลุดจากทีมในปีนี้ ซึ่งอตาเนสก็ออกมาระดมยิงทั้งทีมชาติและเดสชองส์ในทวิตเตอร์เป็นชุด

    Fuck france and fuck deschamps! What a shit manager!
    — Anara (@_Anara_) May 13, 2014

     Lets just get this straight! Im not mad i get my bf for 2 months.... I just think theres a level of respect to be had!
    — Anara (@_Anara_) May 13, 2014

ซึ่งภายหลัง นาสรีต้องออกมาปรามแฟนสาวโดยทวีทถึงอันตาเนสว่า

"@_Anara_ รักนะ อย่าโมโหไปเลย บางทีชีวิตมันก็ไม่แฟร์ แต่เราต้องยอมรับมันให้ได้"

นอกจากนาสรีแล้ว คาร์ลอส เตเบซ กองหน้าอาร์เจนไตน์ ก็จะเป็นสตาร์อีกคนที่ต้องดูฟุตบอลโลกอยู่กับบ้าน เพราะไปมีปัญหากับสมาคมฯ และทีมชาติของตัวเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่ขำไหม!เนย์มาร์อำฟ้าขาวชวดแชมป์บอลโลก
    เนย์มาร์ หัวหอก บาร์เซโลน่า เผยตนเคยพูดอำ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงเพื่อนร่วมสังกัดชาวอาร์เจนไตน์ ว่าเวิลด์ คัพ 2014 ทัพ "ฟ้า-ขาว" ไม่มีทางได้แชมป์แน่นอน เพราะการแข่งขันอยู่บนแผ่นดินแซมบ้า พร้อมหวังจะฟิตทันช่วยต้นสังกัดดวล แอต.มาดริด วันเสาร์นี้
  • ยังไง!ฟานกัลปฏิเสธคุยเรื่องคุมผีแดง
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ทีมชาติฮอลแลนด์ ปฏิเสธคุยเรื่องโอกาสนั่งเก้าอี้นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังตกเป็นข่าวมาตลอดในช่วงที่ผ่านมา ระบุตอนนี้ยังไม่รู้เรื่องอนาคต เพราะต้องการอยู่กับปัจจุบันในการนำทัพ "อัศวินสีส้ม" ลุยศึกเวิลด์ คัพ 2014 ที่บราซิล
  • ไนกี้จับรูนสอนวิธีทำลายแท็กติกป้องกันแบบ "รถบัส"
    จากกลยุทธ์เน้นการปกป้องแบบเต็มสูบที่ยอดกุนซือมาดกวนของเชลซี โชเซ่ มูรินโญ่ นำมาใช้เพื่อต้องการผลการแข่งขัน จนกลายเป็นกระแสแท็กติก "รถบัส" ในโลกลูกหนังยุคปัจจุบัน ดังนั้น ผลิตภัณฑ์กีฬายักษ์ใหญ่ อย่าง "ไนกี้" จึงไม่รอช้าที่จะผลิตโฆษณาตัวใหม่ที่มีความเกี่ยวข้องกระแสฟีเวอร์ดังกล่าว โดยพระเอกในแอดชิ้นนี้ ไม่ใช่ใครที่ไหน เค้าคนนั้นคือ เวย์น รูนีย์ ยอดดาวยิงของ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นเอง
  • ซัวเรซนำทัพจอมโหด25คนเก็บตัวบอลโลก
    หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง ลิเวอร์พูล มีชื่อนำทัพ "จอมโหด" อุรุกวัย จำนวน 25 คนที่ถูกเรียกมาเก็บตัวเบื้องต้นสำหรับฟุตบอลโลก 2014 ก่อนตัดตัวเหลือ 23 คน เช่นเดียวกับ เอดินสัน คาวานี่ ศูนย์หน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ขณะที่ ดีเอโก้ ฟอร์ลัน หัวหอกตัวเก๋า ก็มีชื่อติดทีมเบื้องต้นนี้ด้วยเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »