ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยังไง!ฟานกัลปฏิเสธคุยเรื่องคุมผีแดง

ยังไง!ฟานกัลปฏิเสธคุยเรื่องคุมผีแดง

Posted 14/05/2014 by siamsport

 

หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ทีมชาติฮอลแลนด์ ปฏิเสธคุยเรื่องโอกาสนั่งเก้าอี้นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังตกเป็นข่าวมาตลอดในช่วงที่ผ่านมา ระบุตอนนี้ยังไม่รู้เรื่องอนาคต เพราะต้องการอยู่กับปัจจุบันในการนำทัพ "อัศวินสีส้ม" ลุยศึกเวิลด์ คัพ 2014 ที่บราซิล

หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ประสบการณ์สูงทีมชาติฮอลแลนด์ ปฏิเสธที่จะตอบคำถามสื่อเกี่ยวกับโอกาสความเป็นไปได้ในการที่จะถูกแต่งตั้งให้ทำหน้าที่กุมบังเหียน "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยอดนิยมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ช่วงที่ผ่านมา ฟาน กัล ตกเป็นข่าวเตรียมนั่งเก้าอี้นายใหญ่ "ผีแดง" มาตลอด โดย อดีตกุนซือบาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค และ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม แสดงความเห็นว่า "ผมอยู่ที่นี่ในฐานะโค้ชทีมชาติฮอลแลนด์ ไม่ใช่อนาคตโค้ชแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

"คุณต้องรอจนกระทั่งกระบวนการทุกอย่างเสร็จสมบูรณ์ ถ้าคุณต้องการที่จะรู้อะไรมากกว่านี้ หลังจากนั้นคุณต้องไปที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือสโมสรอื่นๆ สำหรับคำถามที่เกี่ยวกับ แมนเชสเตอร์ ผมไม่รู้อะไรทั้งนั้น ตอนนี้คงจะมีสื่อไปนั่งอยู่ข้างนอกบ้านของผมในวันพรุ่งนี้เพื่อที่จะดูว่าผมจะทำอะไร"

"ผมเคยบอกไปแล้วเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาเกี่ยวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะมีนักข่าวอังกฤษที่ไม่ได้รับเชิญอยู่ที่นี่ และผมคิดว่ามันคงจะเป็นเรื่องดีสำหรับสปิริตถ้าผมไม่ตอบคำถามบางคำถามของพวกเขา ผมพูดเพียงไม่กี่คำกับพวกเขา และจากนั้นพวกเขาก็เขียนเป็นข่าวยาว 60 หน้า เจอแบบนี้คุณไม่สามารถทำอะไรได้อยู่แล้ว" ฟาน กัล ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไนกี้จับรูนสอนวิธีทำลายแท็กติกป้องกันแบบ "รถบัส"
    จากกลยุทธ์เน้นการปกป้องแบบเต็มสูบที่ยอดกุนซือมาดกวนของเชลซี โชเซ่ มูรินโญ่ นำมาใช้เพื่อต้องการผลการแข่งขัน จนกลายเป็นกระแสแท็กติก "รถบัส" ในโลกลูกหนังยุคปัจจุบัน ดังนั้น ผลิตภัณฑ์กีฬายักษ์ใหญ่ อย่าง "ไนกี้" จึงไม่รอช้าที่จะผลิตโฆษณาตัวใหม่ที่มีความเกี่ยวข้องกระแสฟีเวอร์ดังกล่าว โดยพระเอกในแอดชิ้นนี้ ไม่ใช่ใครที่ไหน เค้าคนนั้นคือ เวย์น รูนีย์ ยอดดาวยิงของ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นเอง
  • อาร์วีพีรับเสียใจเห็นมอยส์ถูกตะเพิด ทั้งที่ทุ่มเทเต็มที่เสมอ
    ดาวยิงชาวดัตช์ยอมรับว่าเขารู้สึกเสียใจที่กุนซือชาวสก็อตต้องถูกไล่ออกทั้งที่ทำงานไปได้เพียง 10 เดือนเท่านั้น และยืนยันว่าอดีตเจ้านายพยายามอย่างหนักตลอดเวลาที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โรบิน ฟาน เพอร์ซี ดาวยิงของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าเขารู้สึกเสียใจเหมือนกันที่เดวิด มอยส์ต้องถูกบอร์ดบริหารของทีมปลดทั้งที่ทำงานไปได้เพียง 10 เดือนเท่านั้น
  • มาต้ารับภูมิใจมีโอกาสเล่นเคียงข้างวิดิช
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์เชิงสูง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ รู้สึกภูมิใจและโชคดีมากที่มีโอกาสทันเล่นกับ เนมานย่า วิดิช กัปตันทัพ "ปีศาจแดง" ก่อนจะย้ายไป อินเตอร์ มิลาน ในซัมเมอร์นี้ พร้อมอวยพรให้ปราการหลังชาวเซอร์เบียประสบความสำเร็จ และอยู่ค้าแข้งไปอีกหลายปี
  • ซัวเรซนำทัพจอมโหด25คนเก็บตัวบอลโลก
    หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง ลิเวอร์พูล มีชื่อนำทัพ "จอมโหด" อุรุกวัย จำนวน 25 คนที่ถูกเรียกมาเก็บตัวเบื้องต้นสำหรับฟุตบอลโลก 2014 ก่อนตัดตัวเหลือ 23 คน เช่นเดียวกับ เอดินสัน คาวานี่ ศูนย์หน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ขณะที่ ดีเอโก้ ฟอร์ลัน หัวหอกตัวเก๋า ก็มีชื่อติดทีมเบื้องต้นนี้ด้วยเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »