ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปธ.ตราหมีมั่นใจกูร์กตัวส์ไม่ไปบาร์ซ่าแน่

ปธ.ตราหมีมั่นใจกูร์กตัวส์ไม่ไปบาร์ซ่าแน่

Posted 14/05/2014 by siamsport

เอ็นริเก้ เซเรโซ่ หัวเรือใหญ่ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด มั่นใจ ติโบต์ กูร์กตัวส์ มือกาวจอมหนึบ จะไม่ย้ายไปเฝ้าเสาให้ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ในฤดูกาลหน้าแน่นอน แต่จะได้อยู่ในถิ่นบิเซนเต้ กัลเดรอน ต่อไปหรือไม่ ก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี

เอ็นริเก้ เซเรโซ่ ประธาน แอตเลติโก มาดริด สโมสรชั้นนำศึกลา ลีกา สเปน ออกมาปฏิเสธกระแสข่าวที่ว่า ติโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูชาวเบลเยียม อาจย้ายไปเฝ้าเสาให้ บาร์เซโลน่า ในฤดูกาลหน้า หลังจากอยู่เฝ้าเสาในถิ่นบิเซนเต้ กัลเดรอน ด้วยสัญญายืมตัวจาก เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มานาน 3 ฤดูกาล
 
ทัพ "ตราหมี" ต้องการเก็บมือกาววัย 22 ปี ไว้ และนักเตะก็ไม่ต้องการกลับไป เชลซี หากต้องเป็นตัวสำรอง แต่มีรายงานว่า "บาร์ซ่า" สนใจดึงตัวไปเฝ้าเสาเช่นกัน อย่างไรก็ตาม แม้อนาคตของ กูร์กตัวส์ ยังไม่แน่นอน แต่ เซเรโซ่ มั่นใจว่าไม่ใช่ที่คัมป์ นู แน่นอน โดยกล่าวกับสถานีวิทยุ เซร์ กาตาลุนย่า ว่า "กูร์กตัวส์ ไปบาร์เซโลน่า? ผมเห็นเขาอยู่ที่แอตเลติโก อย่างน้อยก็ฤดูกาลหน้า แต่มันขึ้นอยู่กับเชลซี"
 
กูร์กตัวส์ กำลังมุ่งมั่นอยู่กับการช่วย แอต. มาดริด ลุ้นคว้าแชมป์ลา ลีกา และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้ โดยจะตัดสินแชมป์ลีกกับ บาร์ซ่า ในเกมนัดสุดท้ายวันเสาร์ที่ 17 พฤษภาคม ก่อนจะชิงเจ้ายุโรปกับ เรอัล มาดริด ในวันที่ 24 พฤษภาคม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าทุ่ม1,680ล้านดึงหลุยซ์อุดรั่ว
    “เจ้าบุญทุ่ม”บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่บนศึกลูกหนังลาลี กา สเปน เตรียมทุ่มงบ 40 ล้านยูโร(ราว 1,680 ล้านบาท)เพื่อใช้กระชาก ดาวิด หลุยซ์ กองหลังชาวบราซิเลี่ยนของทีม”สิงห์บูลส์”เชลซี เข้าเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้
  • อัลเวสจี้แข้งบาร์ซ่าทุ่มสุดตัวสยบตราหมี
    ดาเนี่ยล อัลเวส แบ็กขวาจอมบุก บาร์เซโลน่า กำชับเพื่อนๆ ทุ่มเต็มร้อยเพื่อเก็บชัยชนะให้ได้ในเกมกับ แอต. มาดริด วันเสาร์นี้ ระบุตอนนี้ทีมตนกำลังพุ่งสมาธิไปที่เกมนี้อย่างเดียวเลย
  • อาร์เบลัวเซ็งราชันยกธงขาวเร็วเกินไป
    อัลบาโร่ อาร์เบลัว แบ็กขวา เรอัล มาดริด รับ "ราชันชุดขาว" ไม่มีกระจิตกระใจจะทำอะไร ตั้งแต่เกมเสมอ บาเลนเซีย เมื่อต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เสียดายทีมถอดใจเร็วไปหน่อย เนื่องจากคู่แข่งก็ทำแต้มหลุดมือเช่นกัน
  • ข่มก่อนเกม! เปิดสถิติหมีเคยซิวแชมป์ลีกนัดท้ายแต่บาร์ซาพลาด
    ข่มกันเห็นๆ! สื่อดังแห่งเมืองหลวงสเปนเผยสถิติในอดีตทีมตราหมีเคยซิวแชมป์ลีกในนัดสุดท้ายของซีซั่นมาแล้ว แต่อาซูลกรานาเคยพลาดแชมป์ในเกมสุดท้ายของฤดูกาล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »