ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สงสัย FC จิ้นผิดคู่ แอน สปอย อย่าลืมฉัน ตอนจบ

สงสัย FC จิ้นผิดคู่ แอน สปอย อย่าลืมฉัน ตอนจบ

Posted 15/05/2014 by mthai

เรตติ้งพุ่งขึ้นเรื่อยๆ เลย สำหรับละคร อย่าลืมฉัน ของผู้จัดฯสุดสวย แอน ทองประสม ที่ต้องขอบอกเลยว่าเรื่องนี้มารับนางเอกด้วยตัวเอง แต่ฝีไม้ลายมือของสาวแอนนี่ไม่มีตก ไม่เสียยี่ห้อนางเอกระดับแถวหน้าของบ้านเราเลยจริงๆ โดยนอกจากสาวแอนจะมาประกบกับพระเอกสุดติสท์ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ แล้วนั้น ยังดึงนางเอกสาวลูกครึ่ง ศรีริต้า เจนเซ่น มาประกบกับนักร้องหนุ่มหล่อโรแมนติก บุคลิกแสนจะอบอุ่นอย่าง ก้อง สหรัถ เข้าอีกคู่ เรียกว่าโผล่จากจอมาแต่ละฉากนี่ FC จิกหมอนกันแทบขาด!

 

มาถึงตอนนี้ฟินกันมาเกือบจะจบเรื่องในวีคนี้แล้ว แต่เอ๊ะ! ไหงผู้จัดฯ และนางเอกคนเก่งของเรา แอน ทองประสม ถึงได้โพสต์ภาพกำลังจะจูจุ๊บกับสาว ศรีริต้า เจนเซ่น แถมบอกมาสปอยตอนจบซะอย่างงั้น งานนี้ไม่รู้ว่าที่ผ่านมา FC ละคร อย่าลืมฉัน จะจิ้นกันผิดคนผิดคู่อ่ะเปล่า??? ติดตามชมกันได้ในตอนจบ.... ตามนั้น อิอิ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แอน ทองประสม ไร้แพลนวิวาห์ รอลุ้นคำตอบปลายปี รับ ”เฮเดน-โจชัว” ทำอยากมีลูก
    คบหา "เอ ทินพันธ์ ตันตินิรันดร์" แฟนหนุ่มนอกวงการมากว่า 10 ปี แต่เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง "แอน ทองประสม" ก็ยังไร้วี่แววซึ่งข่าวดี เมื่อเจอนางเอกสาวมาร่วมแสดงความยินดีกับนักแสดงรุ่นน้อง "จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา" โอกาสเปิดตัวธุรกิจอาหารเสริมลดน้ำหนัก "12 Complex สูตรลับ หุ่นสวย เพรียวกระชับที่จุ๋ยอยากบอกต่อ" ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว เห็นล่าสุดไปร่วมงานแต่งของเพื่อนซี้ "นัท มีเรีย" กับ "อั้ม อธิชาติ" ผู้สื่อข่าวก็เลยสอบถามถึงบรรยากาศในงานว่าเป็นอย่างไรบ้าง
  • พลอย จุ๋ย แอน จากสามีตีตรา ประชันความสวยขึ้นปกแพรว
    พลอย เฌอมาลย์, จุ๋ย วรัทยา และ แอน ทองประสม นักแสดงและผู้จัดจากละคร สามีตีตรา ขอประชันความสวยที่กินกันไม่ลง ขึ้นปกนิตยสารแพรว แจ่มเว่อร์ !
  • แอน อั้ม นางเอกตัวแม่ต่างช่อง แชะภาพคู่ประชันความสวย
    แอน ทองประสม-อั้ม พัชราภา สองนางเอกสุดฮอตต่างช่อง ขอถ่ายภาพคู่ประชันความสวยสักหน่อย
  • 'แอน' วาน 'อั้ม' สืบเข้ม แฟนเป็นเกย์
    ลือกันแซ่ด! แอน ทองประสม ยังไม่คิดวิวาห์แฟนหนุ่มไฮโซ “เอ” ทินพันธ์ ตันตินิรันดร์ เหตุไม่มั่นใจในความเป็นชายทั้งแท่ง ย่องปรึกษาว่าที่เพื่อนเขย พระเอกหนุ่ม “อั้ม” อธิชาติ ชุมนานนท์ ช่วยทำหน้าที่สแกนเกย์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »