ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มาสเคราโน่เปรยอาจลาบาร์ซ่าหลังจบซีซั่นนี้

มาสเคราโน่เปรยอาจลาบาร์ซ่าหลังจบซีซั่นนี้

Posted 15/05/2014 by rakball.net

ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ กองกลาง “เจ้าบุญทุ่ม” เปรยอาจตัดสินใจเก็บข้าวของย้ายออกจากบาร์เซโลน่า เมื่อฤดูกาลนี้สิ้นสุดลง โดยมีความเป็นไปได้สูงที่จะลงเล่นเกมลีกนัดสุดท้ายที่มีโปรแกรมพบกับ “ตราหมี”แอตเลติโก มาดริด วันเสาร์ที่ 17 พฤษภาคมนี้เป็นแมตช์อำลาถิ่นคัมป์ นู

แข้งวัย 29 ปี ที่ลงสนามให้กับ “เจ้าบุญทุ่ม” ไปทั้งหมด 27 นัดในลีกฤดูกาลนี้ กล่าวว่า “มันคงจะเป็นเกมที่ดีในนัดพบกับ แอตเลติโก มาดริด สำหรับพวกเราบางคน มันก็อาจจะเป็นเกมสุดท้ายที่เล่นให้กับบาร์เซโลน่า นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมการคว้าชัยชนะ จึงเป็นแนวทางที่ดีที่สุดที่แทนคำบอกลา”

ทั้งนี้ มาสเคราโน่ ย้ายมาอยู่ “บาร์ซ่า” ในปี 2010 หลังใช้เวลา 3 ปีกับลิเวอร์พูล นับตั้งแต่นั้นเขาก็ลงเล่นให้กับสโมสรชั้นนำประจำแดนกระทิงดุไปทั้งหมด 110 นัด และก็จำเป็นต้องปรับตัวกับบทบาทใหม่ในตำแหน่งปราการหลังตัวกลาง และเจ้าตัวก็ไม่ปิดประตูที่จะรีเทิร์น “หงส์แดง” ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กฟิล เผยส่งใจเชียร์บาร์ซาโค่นตราหมีซิวแชมป์ลาลีกา
    บอสใหญ่ของทัพเซเลเซา หวังว่าพลพรรคอาซูลกรานาจะเอาชนะทีมของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน ได้พร้อมคว้าแชมป์ลาลีกามาครองอีกสมัย เพราะจะได้เป็นขวัญกำลังใจที่ดีสำหรับเนย์มาร์และอัลเวส
  • เสือใต้ยื่น25ล้านปอนด์ขอซื้อลุยซ์จากเชลซีแล้ว
    สื่อตีข่าวใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค ยื่น 25 ล้านปอนด์ ให้ เชลซี ขอซื้อ ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังเลือดแซมบ้า ร่วมทีมแล้ว แต่คงต้องรอไปจนกว่าการแข่งขัน เวิลด์ คัพ 2014 รอบสุดท้าย จะปิดฉากลง จึงจะค่อยมาเดินหน้าเปิดโต๊ะถกอย่างเป็นทางการได้
  • ขออีกลูก! โด้ลุ้นปาดซัวเรซซิวดาวซัลโวยุโรปสมัยสาม
    ซีอาร์เซเว่นมีลุ้นคว้ารางวัลดาวซัลโวยุโรปสมัยสามในเกมสุดท้ายของลาลีก้าสุดสัปดาห์นี้ โดยเขาต้องการอีกเพียงประตูเดียวเท่านั้นเพื่อทำสถิติแซงหน้าหอกจอมกัดของหงส์แดง
  • กูร์กตัวส์เตรียมปัดโยกกลับสิงห์หวังซบบาร์ซ่า
    สื่อประโคมข่าวใหญ่ ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายทวาร แอตเลติโก มาดริด มีแผนปัดข้อเสนอต่อสัญญากับ เชลซี ต้นสังกัดในลีกผู้ดี เหตุเริ่มเบื่อกับการโดนปล่อยให้สโมสรอื่นยืมตัวใช้งานแล้ว และก็หวังเปิดทางสะดวกสำหรับการเดินตามความฝันย้ายไปอยู่กับยอดทีมอย่าง บาร์เซโลน่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »