ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเล็งดึงฟานเดอร์ซาร์ช่วยงานโค้ช

ผีเล็งดึงฟานเดอร์ซาร์ช่วยงานโค้ช

Posted 15/05/2014 by siamsport

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเตรียมพร้อมทีมงานคึกคัก รับว่าที่นายใหญ่คนใหม่ ลือหึ่งเดินหน้าเจรจา เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ตำนานผู้รักษาประตู กลับมาช่วย และกอบกู้ทีมเก่าอีกครั้ง ด้วยการเป็นหนึ่งในโค้ช "ปีศาจแดง" ซีซั่นหน้า

เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ตำนานผู้รักษาประตูทีมชาติฮอลแลนด์ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจได้หวนคืนกลับมาทำงานกับทีม "ปีศาจแดง" ในฐานะหนึ่งในสตาฟฟ์โค้ชชุดใหม่ของ หลุยส์ ฟาน กัล ว่าที่กุนซือชาวดัตช์ ในฤดูกาลหน้า
 
เป็นที่เชื่อกันว่า ฟาน กัล จะได้รับการประกาศให้เป็นผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" คนใหม่แน่นอนแล้ว หลังจากมีภาพ ไรอัน กิ๊กส์ อยู่ที่ ฮอลแลนด์ เมื่อวันพุธที่ 14 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ซึ่งในส่วนของ กิ๊กส์ ก็เชื่อว่า ฟาน กัล จะเก็บเอาไว้เป็นทีมงานของเขาด้วย
 
อย่างไรก็ดี สำหรับ ฟาน เดอร์ ซาร์ นั้น ประจวบเหมาะที่ ยูไนเต็ด เพิ่งตัดสินใจโละ คริส วู้ดส์ โค้ชผู้รักษาประตูในยุคของ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมชาวสกอตต์ ออกไปแล้ว เลยมีข่าวผุดออกมาว่า ยูไนเต็ด อาจจะทาบทามให้เขาเข้ามาทำงานด้วยกัน
 
ฟาน เดอร์ ซาร์ ได้รับการทาบทามให้มาเป็นสตาฟฟ์โค้ชของทีมตั้งแต่ตอนประกาศแขวนถุงมือในยุค เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน แล้ว แต่ มือกาวร่างโย่ง ปฏิเสธไป เพราะอยากอยู่กับครอบครัว แต่หลังจากนั้น ฟาน เดอร์ ซาร์ ไปเรียนจนจบปริญญาโทด้านบริหารการกีฬา และตอนนี้นั่งเก้าอี้ผู้อำนวยการตลาดของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ทีมเก่าที่เคยเฝ้าเสาให้สมัย ฟาน กัล คุมทัพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »