ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โชว์ซึ้ง!ปูโยลกล่าวอำลาเจ้าบุญทุ่ม

โชว์ซึ้ง!ปูโยลกล่าวอำลาเจ้าบุญทุ่ม

Posted 16/05/2014 by siamsport

การ์เลส ปูโยล เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีม บาร์เซโลน่า ต่อมน้ำตาเกือบทะลัก เหตุจะไม่ได้ลงเตะให้ "เจ้าบุญทุ่ม" อีกต่อไปแล้ว ยันตอนนี้ไม่มีว่าที่ต้นสังกัดใหม่ เหตุเข่ายังพังไม่หาย พร้อมขอบคุณ หลุยส์ ฟาน กัล และ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่คอยช่วยเหลือมาอย่างดี อวย ชาบี เอร์นานเดซ เป็นแข้งมืออาชีพสุดๆ

การ์เลส ปูโยล กองหลัง บาร์เซโลน่า ยอดทีมลา ลีกา สเปน ถึงกับต้องพยายามกลั้นน้ำตา ขณะที่กำลังจะพูดว่าตนจะไม่ได้ลงสนามในเกมลีกนัดสุดท้ายของฤดูกาลที่ "เจ้าบุญทุ่ม" จะเจอกับ แอตเลติโก มาดริด วันเสาร์ที่ 17 พฤษภาคมนี้ ที่สนาม คัมป์ นู ซึ่งเป็นเกมชี้ชะตาการคว้าแชมป์ลีกสูงสุดแดนกระทิง หลังลงเตะรับใช้สโมสรมาแล้ว 593 นัด ตลอด 15 ปีที่ผ่านมา

ปูโยล ที่ยืนยันเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาว่าจะยกเลิกสัญญาค้าแข้งเมื่อจบซีซั่นนี้ เนื่องจากปัญหาเจ็บเข่าเรื้อรัง แต่อาจจะยังคงอยู่โยงกับ "บาร์ซ่า" ต่อไปในฐานะอื่นนั้น กล่าวว่า "ผมจะไม่ได้ลงเล่น ผมคุยกับโค้ชแล้ว และพวกเรากำลังจะเล่นเพื่อการคว้าแชมป์ ดังนั้นมันต้องฟิต 100 เปอร์เซ็นต์ที่จะลงเล่น ผมจะไม่ได้อยู่บนม้านั่งสำรองด้วยซ้ำไป"

"ความคิดของผมคือการฟื้นฟูร่างกาย มันเป็นปีที่ยากเมื่อผมไม่สามารถอยู่ในทีมและช่วยพวกเขาในเวลาที่ยากลำบาก ผมต้องฟื้นฟูร่างกายไม่ใช่เพื่อเล่นเท่านั้น แต่เพื่อที่จะมีชีวิตชีวาแบบที่ผมเคยทำได้มาก่อน ผมอาจจะยังคงอยู่กับสโมสรแห่งนี้ แต่คงไม่ใช่ในฐานะโค้ช ผมไม่เห็นว่าตัวเองจะเป็นโค้ชได้หรอกนะ"

สำหรับข่าวเชื่อมโยงในการไปเล่นใน เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา และกาตาร์ นั้น ดาวเตะวัย 36 ปี กล่าวว่า "ผมจะต้องซื่อสัตย์และผมไม่สามารถเล่นให้กับใครได้ทั้งนั้นในตอนนี้ เพราะหัวเข่าของผมยังไม่ตอบสนองเลย ดังนั้น ผมจึงไม่ต้องการจะหลอกลวงให้ทีมไหนพยายามเซ็นสัญญากับผมหรือหลอกตัวผมเองหรอกนะ"

นอกจากนี้ ปูโยล ยังกล่าวขอบคุณอดีตกุนซือ บาร์เซโลน่า อย่าง หลุยส์ ฟาน กัล และ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า พร้อมชื่นชม ชาบี เอร์นานเดซ กองกลางเพื่อนร่วมทีม โดยระบุว่า "ขอบคุณสำหรับทุกอย่างที่พวกคุณทำให้กับพวกเรา ทั้งความกล้าหาญ และความเสียสละ พวกคุณคือตัวอย่างจริงๆ คุณ (ชาบี) คือมืออาชีพที่สุดที่ผมเคยร่วมห้องแต่งตัวด้วยมานานโขแล้ว และไม่ว่าเพื่อนร่วมทีมคนไหนก็จะพูดแบบเดียวกันนี่แหละ" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาสเคราโน่เปรยอาจลาบาร์ซ่าหลังจบซีซั่นนี้
    ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ กองกลาง “เจ้าบุญทุ่ม” เปรยอาจตัดสินใจเก็บข้าวของย้ายออกจากบาร์เซโลน่า เมื่อฤดูกาลนี้สิ้นสุดลง โดยมีความเป็นไปได้สูงที่จะลงเล่นเกมลีกนัดสุดท้ายที่มีโปรแกรมพบกับ “ตราหมี”แอตเลติโก มาดริด วันเสาร์ที่ 17 พฤษภาคมนี้เป็นแมตช์อำลาถิ่นคัมป์ นู
  • บิ๊กฟิล เผยส่งใจเชียร์บาร์ซาโค่นตราหมีซิวแชมป์ลาลีกา
    บอสใหญ่ของทัพเซเลเซา หวังว่าพลพรรคอาซูลกรานาจะเอาชนะทีมของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน ได้พร้อมคว้าแชมป์ลาลีกามาครองอีกสมัย เพราะจะได้เป็นขวัญกำลังใจที่ดีสำหรับเนย์มาร์และอัลเวส
  • เสือใต้ยื่น25ล้านปอนด์ขอซื้อลุยซ์จากเชลซีแล้ว
    สื่อตีข่าวใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค ยื่น 25 ล้านปอนด์ ให้ เชลซี ขอซื้อ ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังเลือดแซมบ้า ร่วมทีมแล้ว แต่คงต้องรอไปจนกว่าการแข่งขัน เวิลด์ คัพ 2014 รอบสุดท้าย จะปิดฉากลง จึงจะค่อยมาเดินหน้าเปิดโต๊ะถกอย่างเป็นทางการได้
  • กูร์กตัวส์เตรียมปัดโยกกลับสิงห์หวังซบบาร์ซ่า
    สื่อประโคมข่าวใหญ่ ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายทวาร แอตเลติโก มาดริด มีแผนปัดข้อเสนอต่อสัญญากับ เชลซี ต้นสังกัดในลีกผู้ดี เหตุเริ่มเบื่อกับการโดนปล่อยให้สโมสรอื่นยืมตัวใช้งานแล้ว และก็หวังเปิดทางสะดวกสำหรับการเดินตามความฝันย้ายไปอยู่กับยอดทีมอย่าง บาร์เซโลน่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »