ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'น้องเฟิร์น''ศุภนารี ปลื้มซิวFHM Girls Next Door 2014

'น้องเฟิร์น''ศุภนารี ปลื้มซิวFHM Girls Next Door 2014

Posted 16/05/2014 by siamdara

นิตยสารFHM ประกาศความยิ่งใหญ่ตอกย้ำความเป็นนิตยสารผู้ชายอันดับหนึ่งของเมืองไทยกับงานประกาศผล FHM Girls Next Door 2014 by 138.com ปีที่ 11 ภายใต้คอนเซปต์ GND Sexy Star ด้วยการจัดเต็มกับประสบการณ์ของปาร์ตี้สุดอลังการ ที่จุดประกายให้ทุกโสตประสาทสัมผัสลุกโชนถึงขีดสุด ซึ่งจัดขึ้นในวันนี้ (15 พ.ค. 57) ทั้งนี้แคมเปญนี้เป็นแคมเปญที่ทุกคนรอคอยกันมาตลอด ซึ่งจัดโดย นิตยสาร FHM นิตยสารผู้ชายอันดับหนึ่งของเมืองไทยจากประเทศอังกฤษเครือ อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ ร่วมกับ 138.com สาวสวยฟุตบอลและเกมส์ออนไลน์ตลอด 24 ชม. และ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ค้นหา ซุป’ตาร์สุดเซ็กซี่เมืองไทย แจ้งเกิดในวงการบันเทิงพร้อมก้าวสู่การเป็นนางแบบมืออาชีพ โดยมีแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนที่ตบเท้าเข้าร่วมงานกันจนล้นห้องแกรนด์ บอลรูม ชั้น 4 โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ

 

ซึ่งปีนี้มีสาวเซ็กซี่มากความสามารถตบเท้ามาสมัครกันอย่างคึกคัก   โดยก่อนถึงวันรอบตัดสินทั้ง 8 สาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่ได้เข้าร่วมกิจกรรมเพื่อเรียนรู้ทักษะด้านการแสดงต่างๆ และการเป็นนางแบบ  ซึ่งได้รับเกียรติจาก “ปรัชญา ปิ่นแก้ว” ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดังจากสหมงคลฟิล์มที่มาให้คำแนะนำในเรื่องแอคติ้ง, “หรั่ง"สุรศักดิ์ อิทธิฤทธิ์” สอนเรื่องการโพสต์ท่าดึงเสน่ห์ถ่ายทอดความเป็นตัวของตัวเองอย่างนางแบบมืออาชีพ และ “ปู ไปรยา สวนดอกไม้” ผู้หญิงเซ็กซี่ที่สุดแห่งปี 2013  มาให้คำแนะนำเรื่องการถ่ายแบบ ฯลฯ จนทำให้ในวันนี้สาวข้างบ้านทั้ง 8 สุดเซ็กซี่  ได้เผยความเซ็กซี่ในสไตล์หญิงยุคใหม่ ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถ อวดลีลาความเร่าร้อนชิงความเป็นหนึ่งกับโอกาสมากมายบนเวทีแห่งนี้
 พร้อมปาร์ตี้รอบตัดสินแบบจัดแน่น ตั้งแต่ด้านหน้างานทั้งความสนุกจากบูธผู้สนับสนุน และเหล่า FHM GND รุ่นพี่ปรากฎตัวขึ้น ส่งผลให้อุณหภูมิความเซ็กซี่ทะลุจุดเดือด

 

ต่อจากนั้น “วี"วีรภาพ สุภาพไพบูลย์” และ “ริคกี้" ปิยะสันต์  ขันธสิทธิ์” นำเข้าสู่งานปาร์ตี้ครั้งนี้ด้วยการแนะนำและเข้าสู่การแสดงแรกเปิดตัว 8 สาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่ FHM Girls Next Door 2014  by 138.com  นำโดย FHM GND 001 "กีกี้" วรวรรณ เกตุชลา, FHM GND 002 "เฟิร์น"ศุภนารี สุทธิวิจิตรวงษ์, FHM GND 003 "ทราย" ทิพย์สุดา เปลี่ยนบ่อมาตร์, FHM GND 005 "หลินหลิน"ชุติมา โชติวิเชียร, FHM GND 006 "ข้าวฟ่าง"ธัญญา ทองอิ่ม, FHM GND 007 "เพนนี" นาตาชา วรจรรยากุล, FHM GND 008 "ไอรินทร์" ไอรินทร์ วัฒนศักดิ์พิชญา, FHM GND 010 อ้อม สิริชฎา หอมสุนทร งานนี้ทุกคนงัดลีลาเซ็กซี่มาประชันกันสุดฤทธิ์เรียกเสียงฮือฮากึกก้อง

จากนั้นพิธีได้แนะนำคณะกรรมการรอบตัดสิน นำโดย ดร.ธรรม์ จิราธิวัฒน์ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาดบริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด, อัครพล เตชะรัตนประเสริฐ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด,  วิทนาถ วรรธนะกุล  กรรมการบริหาร Royal Cliff Hotels Group,  รุ่งโรจน์ โตชาญชัย  บริษัท  ไอมิวสิค  เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด, วิรุฬห์ ภัทรมนัสกุล ผู้จัดการแผนกกิจกรรมการตลาดและธุรกิจสัมพันธ์ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด, จักรพัชร บูรณะบุตร บรรณาธิการ นิตยสาร FHM, ซาร่า บอลล์ นางแบบ-นักแสดง, นุช-นันทภัค ผลวรัตน์ Winner FHM GND 2013

 

จากนั้นพิธีกรได้ล้วงเรื่องลับของ 8 สาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่  FHM Girls Next Door 2014  by 138.com  กับช่วงสัมภาษณ์ ทั้งคำตอบและลีลาตอบคำถามครั้งนี้ทำเอาทุกคนลืมไม่ลงกันเลยทีเดียว พีคถึงขีดสุดที่สุดแห่งความประทับใจ กระตุ้นให้ทุกโสตประสาทได้ตื่นตัวในการแสดงชุดที่ 3 Show Girl by FHM GND ที่ทำเอาทุกคนตื่นเต้นหายใจหายคอกันไม่คล่องเลยทีเดียว

 

ถึงช่วงเวลาสำคัญที่ทุกคนรอคอย ซึ่งสาวเซ็กซี่ที่สอยตำแหน่ง Winner FHM Girls Next Door 2014 ได้แก่หมายเลข 2"เฟิร์น"ศุภนารี สุทธิวิจิตรวงษ์ ได้มีโอกาสก้าวสู่การเป็นซุป’ตาร์สุดเซ็กซี่ของเมืองไทย, การันตีเป็นดาราบนจอเงิน, รับเงินรางวัล 200,000 บาท, ขึ้นปกนิตยสาร FHM และบินตรงร่วมงานกับ นิตยสาร FHM ต่างประเทศ  โดยได้รับเกียรติจาก ดร.ธรรม์ จิราธิวัฒน์ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด ขึ้นมอบถ้วยรางวัล

 

รองชนะเลิศอันดับหนึ่งได้แก่ FHM GND 007 "เพนนี" นาตาชา วรจรรยากุล ได้รับเงินรางวัล 50,000 บาท  พร้อมถ่ายแฟชั่นเซทกับนิตยสาร FHM มอบโดย จักรพัชร บูรณะบุตร บรรณาธิการ นิตยสาร FHM

 

จากนั้นพิธีกรได้เรียนเชิญคณะกรรมการถ่ายภาพร่วมกันบนเวที   ปิดท้ายปาร์ตี้แห่งปีครั้งนี้ให้จิตใจได้กระเจิดกระเจิงและกลายเป็นค่ำคืนที่แสนพิเศษด้วยการแสดงชุดที่ 4 All FHM GND Fashion Show เต็มตาเต็มอารมณ์ของทุกความรู้สึกไปกับสาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่ FHM GND กว่า 30 คนในแฟชั่นบิกินี   เชื่อเลยว่าไม่มีใครกล้าปฏิเสธความเร่าร้อนที่ปีนี้ นิตยสาร FHM ได้เติมเต็มทุกโสตประสาทสัมผัสของทุกคน   สมกับเป็นผู้นำนิตยสารผู้ชายอันดับหนึ่งของเมืองไทย

 

ติดตามชมภาพการประกวดรอบตัดสิน FHM Girls Next Door 2014 by 138.com ได้ทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 และทาง ช่องสยามสปอร์ต ไลฟ์ (ทรูวิชั่นส์ช่อง 83 หรือ 87) และทางระบบดิจิตอลทีวีไทย  ช่อง THV17 ภายใต้การดูแลของ บริษัท ไทยทีวีพูล จำกัด ติดตามรายละเอียดได้ทาง www.fhm.in.th

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร้อนแรงที่สุด! โชว์ทิ้งท้ายจาก GND ในชุดบิกินี
    นี่คืออีกหนึ่งไฮไลต์ที่แฟน FHM ต่างรอคอย กับการรวมตัวกันแบบเซตใหญ่ ของเหล่าสาวข้างบ้านทั้งรุ่นพี่ๆ และรุ่นน้องปีล่าสุด ในชุดบิกินีสุดเย้ายวนที่พาเหรดกันมาสร้างความสรั่นสะเทือนให้เวทีประกวด FHM Girls Next Door 2014 by 138.com
  • ปีทองดาราไร้สังกัด "โบวี่" ฟันเละ ละคร3เรื่องรวด
    ยุคทีวีดิจิตอลเป็นช่วงนี้ที่มีการแข่งขันสูง ทางผู้จัดต้องผลิตผลงานรายการ ละครต่างๆ ป้อนช่องกันยกใหญ่ และเหล่าดารานักแสดงต่างๆ ก็ถูกทาบทาบให้ลงละครกันเยอะ โดยเฉพาะดาราไร้สังกัดต้องบอกว่าเป็นช่วงขาขึ้นเลยก็ว่าได้ เพราะสามารถรับงานได้ทุกช่อง อย่างดาราสาวสวย “โบวี่” อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ก็เป็นดารานักแสดงที่ไม่มีสังกัดอีกหนึ่งคนที่น่าจับตามอง งานนี้ผู้สื่อข่าวได้สอบถามสาวโบวี่ ว่าตอนนี้มีงานละครกับช่องทีวีดิจิตอลบ้างหรือเปล่า และติดต่อเข้ามาเยอะมั้ย เจ้าตัวเปิดใจว่า
  • 'กวาง' เปลี่ยนแนว ตามรอย 'ป้าชุลี' ส่งเด็กป้อนเวทีขาอ่อน
    ผันตัวมาเป็นเจ๊ดันคนใหม่ของวงการ สำหรับสาวสวยดีกรีนางงาม “กวาง” ฟ้ารุ่ง ยุติธรรม ที่ทำหน้าที่เจ๊ดัน ปั้นเด็กในสังกัดให้เจริญรอยตาม เห็นได้จากเด็กปั้นที่ประสบความสำเร็จได้ดิบได้ดีกันทุกคน หลายคนเป็นนักแสดงและประกวดที่ต่างประเทศก็ได้ตำแหน่งกลับมาให้ชื่นชม ไม่ว่าจะเป็น “ริด้า” ณัฐพิมล นาฏยลักษณ์ มิส ยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์, “น้องแนน” สุภัตรา จูเจริญ มิสทัวร์ลิซึม อินเตอร์เนชั่นแนล, “น้องกวาง” พรภัสสร อัตถปัญญาพล มิสทัวลิซึม ควีน ออฟ เดอะเยียร์, และ “น้องมายด์” วรัทยา ว่องชยาภรณ์ มิสเอิร์ธ ปี 2012 ที่กำลังมีละครอยู่ด้วย ล่าสุดผู้สื่อข่าว สยามบันเทิง ได้เจอ สาวกวาง ในงานการประกวดมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2014 Presentation Show ชุดว่ายน้ำและชุดราตรี ณ เรวดี สตูดิโอ ได้มีโอกาสถามถึงเรื่องนี้ ซึ่ง สาวกวาง ได้เปิดเผยว่า มีเด็กในสังกัดเข้ารอบ 5 คน ใน 10 คน รอบเก็บคะแนน รอบพรีเซ็นเตชั่น โชว์
  • รักสนุกรักเที่ยว 'แป้ง' อ้อนผัว อีก 2 ปีค่อยท้อง
    เก็บตัวเงียบมาพักใหญ่ สำหรับนางเอกสาว “แป้ง” อรจิรา แหลมวิไล งานนี้เจ้าตัวเผยว่า ใช้เวลาส่วนใหญ่กับการเดินทางไปท่องเที่ยวต่างประเทศ ก่อนเตรียมตัวเป็นคุณแม่ผลิตทายาท

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »