ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อยู่กันจนเลิก!เมสซี่ต่อสัญญาบาร์ซ่าถึงปี2019

อยู่กันจนเลิก!เมสซี่ต่อสัญญาบาร์ซ่าถึงปี2019

Posted 17/05/2014 by siamsport


ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงอัจฉริยะ บาร์เซโลน่า ตกลงต่อสัญญากับ "เจ้าบุญทุ่ม" ออกไปจนถึงปี 2019 เรียบร้อย พร้อมรับค่าจ้างก้อนโต ด้านสื่อกีฬาดังแดนกระทิง เผยหัวหอกอาร์เจนไตน์ ได้ค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นไปเป็นปีละ 20 ล้านยูโร


 บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ประกาศยืนยันเมื่อวันศุกร์ที่ 16 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ตกลงต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู ออกไปจนถึงปี 2019 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 แถลงการณ์ของ "เจ้าบุญทุ่ม" ระบุว่า "สโมสร บาร์เซโลน่า บรรลุข้อตกลงเพื่อปรับปรุงเงื่อนไขในสัญญาของ ลิโอเนล เมสซี่ ในฐานะนักเตะอาชีพของทีมชุดใหญ่ สัญญาฉบับใหม่จะมีการเซ็นอย่างเป็นทางการในอีก 2-3 วันข้างหน้า" 

ขณะที่ "มาร์ก้า" หนังสือพิมพ์กีฬารายวันเล่มดังของแดนกระทิงดุ รายงานว่า ดาวเตะอาร์เจนไตน์ วัย 26 ปี จะได้รับค่าเหนื่อยในสัญญาฉบับใหม่ปีละ 20 ล้านยูโร (ประมาณ 900 ล้านบาท) ซึ่งมากกว่าเดิมถึงปีละ 7 ล้านยูโร (ประมาณ 315 ล้านบาท) เลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปโดรหอม!3บิ๊กพรีเมียร์ฯรุมแย่งตัว
    เปโดร โรดริเกซ หัวหอกร่างเล็ก บาร์เซโลน่า เนื้อหอมสุดๆ เมื่อกำลังตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของทั้ง อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ยูไนเต็ด คาดเจ้าตัวมีค่าหัวอยู่ที่ราว 20 ล้านปอนด์
  • หมีเริงร่า! คอสต้าคัมแบ็คซ้อมพร้อมลงยิงต่างดาวเกมชี้แชมป์
    ทีมตราหมีได้รับข่าวดีแบบสุดๆ เมื่อกองหน้าคนสำคัญสลัดเดี้ยงกลับมาลงฝึกซ้อมได้แล้วและพร้อมลงยิงอาซูลกรานาในเกมตัดสินแชมป์ลีกอย่างแน่นอน
  • ยิ่งใหญ่!! บาร์ซาปล่อยคลิปสดุดีตำนานปูโยล
    ยักษ์ใหญ่แห่งกาตาลันตอบแทนความภักดีตลอด 15 ปีของกองหลังวัย 36 ปี ด้วยการทำวิดีโอสดุดีผลงานของเขาลงในยูทูบอย่างเป็นทางการของสโมสร
  • สื่อสเปนปูดเปโดรสนข้อเสนอย้ายซบปืน
    สถานีวิทยุในสเปน ประโคมข่าว เปโดร โรดริเกซ กองหน้าจอมเทคนิค บาร์เซโลน่า รู้สึกสนใจข้อเสนอจาก "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ให้ย้ายไปร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ แต่จะขอคุยกับ หลุยส์ เอ็นริเก้ ว่าที่กุนซือคนใหม่ของ "บาร์ซ่า" เสียก่อน เพื่อดูว่าเขาจะได้รับประกันตำแหน่งตัวจริงในฤดูกาลหน้าหรือไม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »