ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "อ้อมใจ" ขอ3ปี เตรียมฟิตหุ่น ถ่ายแบบบิกินี่

"อ้อมใจ" ขอ3ปี เตรียมฟิตหุ่น ถ่ายแบบบิกินี่

Posted 17/05/2014 by สยามบันเทิง

 

เป็นดาราหน้าใหม่ที่เซ็กซี่ไม่น้อยเลย สำหรับสาว “อ้อมใจ” ตวงรัตน์ คะชะสะ ที่ตอนนี้กำลังมีผลงานละครเรื่อง “ธิดาแดนซ์” ทางช่อง 3 หลายคนคงเคยเห็นสาวอ้อมใจถ่ายแบบเซ็กซี่มาบ้างแล้ว แต่คงยังไม่เคยเห็นสาวอ้อมใจถ่ายชุดว่ายน้ำ ไม่รู้หนุ่มๆ จะมีโอกาสได้เห็นหรือเปล่า วันก่อนเจอตัวสาวอ้อมใจ เลยสอบถามว่าเมื่อไหร่จะได้เห็นถ่ายแบบชุดว่ายน้ำ สาวอ้อมใจ ตอบแบบขำๆ ว่า


“คือชุดว่ายน้ำหุ่นยังไม่พร้อมอ่ะค่ะ แค่ชุดธรรมดายังเดินขดไปขดมาเลย (หัวเราะ) (ต้องนานแค่ไหนถึงจะพร้อม) อีกซัก 3 ปี จะแก่ไปไหมไม่รู้(หัวเราะ) อีกแป๊บนึงอาจพร้อมก็ได้ค่ะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘วุ้นเส้น’มีของ โชว์เต้าทะลัก เรียกเรตติ้ง!!
    “วุ้นเส้น” วิริฒิพา ภักดีประสงค์ แย้มนาม เป็นอีกหนึ่งสาวที่ยืนยันได้ว่า แม้ว่าจะแต่งงานแล้ว แต่ก็ไม่ได้ทำให้ความสวยสะพรั่งลดลงไปเลย แถมล่าสุดยังโชว์อึ๋มล้นทะลักมาร่วมงาน คม ชัด ลึก อวอร์ดส 2014 ให้ช่างภาพได้แชะรูปกันเต็มๆ ไม่รู้ว่าชุดนี้จะผ่านสายตา สามี ชาคริต รึยังน้า...
  • แซวเล่น “ใบเตย อาร์สยาม” โพสต์ด่าแฟนคลับ แค่อยากให้รู้ว่าคนโดนด่ารู้สึกยังไง
    นึกว่าจะเกิดเรื่องดราม่าขึ้นอีกรอบ เมื่อสาวสั้นเสมอหู "ใบเตย อาร์สยาม" ออกมาโพสต์ข้อความผ่านไอจี ชนิดที่เรียกว่าไม่แคร์ ไม่ต้องการแฟนคลับ เมื่อถามถึงสาเหตุของการโพสครั้งนี้ สาวใบเตยก็ตอบว่าแค่แซวเล่นเท่านั้นเอง
  • ภาพหลุด “เมเปิ้ล แม็กซิม” ควงแฟนเด็ก ตอกย้ำกระแสใจป้ำ ซื้อทั้งคอนโดทั้งรถให้??
    ไม่ต้องแปลกใจว่าทำไมพักหลังๆถึงไม่ค่อยเห็นหน้าเห็นตาของสาวทรงโต "เมเปิ้ล แม็กซิม" ซักเท่าไหร่ เพราะแว่วมาว่าตอนนี้สาวเมเปิ้ลกำลังตกหลุมรักแฟนเบอร์ล่าสุด ที่มีดีกรีเป็นถึงนายแบบ ทั้งรัก ทั้งหลง ถึงขนาดซื้อคอนโดให้ด้วย เท่านั้นยังไม่พอยังมีพรายกระซิบจากคนใกล้ตัวอีกว่า เดือนหน้าสาวเมเปิ้ลจะไปถอยรถให้แฟนอีก
  • “ลิซ่า คิม” ตู้ม! บึ้ม! ตั้บ! จนอยากจับตีก้น!
    ซ่า คิม เฟลมมิ่ง เธอคือสาวซ่าจากอเมริกาที่มีเชื้อเอเชีย ก็เลยหน้าตาฝรั่งปนหมวยอย่างที่เห็น เธอจะมาเขย่าหัวใจคุณให้สั่นสะเทือน ชนิดที่เดินไม่ตรงกันเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »