ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “ลิซ่า คิม” ตู้ม! บึ้ม! ตั้บ! จนอยากจับตีก้น!

“ลิซ่า คิม” ตู้ม! บึ้ม! ตั้บ! จนอยากจับตีก้น!

Posted 16/05/2014 by fhm

ซ่า คิม เฟลมมิ่ง เธอคือสาวซ่าจากอเมริกาที่มีเชื้อเอเชีย ก็เลยหน้าตาฝรั่งปนหมวยอย่างที่เห็น เธอจะมาเขย่าหัวใจคุณให้สั่นสะเทือน ชนิดที่เดินไม่ตรงกันเลยทีเดียว

 

เธอผู้นี้มีชื่อว่า ลิซ่า คิม เฟลมมิ่ง สาวเซ็กซี่จากค่ายรถแต่งที่ Import มาจากอเมริกา นอกจากจะเอาดีทางด้านการเป็นนางแบบแล้ว เธอยังเป็นสาวนักปาร์ตี้ที่สร้างชื่อจากการจัดปาร์ตี้ Hot Import Night ในแอลเอ รู้ไว้ซะด้วยว่าเธอมี Mercedes SL500 ของตัวเองเอาไว้ โฉบซิ่ง ไปรู้จักเธอให้มากกว่านี้กันดีกว่า 

 

บอกสิ่งที่เรายังไม่รู้เกี่ยวกับตัวคุณหน่อยสิ? 
ฉันเป็นคนสบายๆ เรียบง่าย ติดดินที่สุด ฉันไม่ชอบคนซีเรียสและขี้โมโหฉันไม่เคยบ่น ฉันชอบสนุกกับเพื่อนๆ  

 

งานของคุณต้องทำอะไรบ้างโดยเฉพาะในงานมอเตอร์โชว์? 
ฉันเป็นตัวแทนบริษัทที่ฉันสังกัดอยู่ เวลามีงานมอเตอร์โชว์แต่ละครั้งฉันนั่งอยู่ที่บูธ เซ็นโปสเตอร์แจกให้แฟนๆ และมีแม็กกาซีน, ดีวีดี หรือปฏิทินรูปฉันขายด้วย แต่ส่วนใหญ่แล้วก็แค่อยู่ที่บูธแจกลายเซ็นและถ่ายรูปกับแฟนๆ

 

ปาร์ตี้หลังงานที่หลุดโลกที่สุดที่เคยเจอ? 
อืม... ฉันเคยไปปาร์ตี้หลุดโลกมาหลายงาน แต่คำว่า "หลุดโลก" ของคุณคงมีความหมายไม่ธรรมดานะ  

 

เราคิดถึงเซ็กซ์และของมึนเมา แต่คุณจัดปาร์ตี้ที่อเมริกา เคยมีคนพยายามประจบคุณเพื่อขอเข้างานบ้างมั้ย? 
ฮ่า ฮ่า...มีสิ หลายคนเลย ฉันมองพวกนี้ออกทะลุปรุโปร่ง เพราะพวกเขาพยายามประจบฉันเพื่อผลประโยชน์มันไม่ใช่ข้อห้าม แต่มันเป็นกฎและวีไอพีก็คือวีไอพี ฉันเลยให้พวกที่เป็นวีไอพีและเพื่อนๆ เข้างาน ค่าผ่านประตูไม่ใช่เรื่องใหญ่สำหรับฉัน หลายคนที่ มาปาร์ตี้ที่ฉันจัดน่ะไม่ได้จ่ายเงินด้วยซ้ำ ฉันถือว่ามาร่วมสนุกกัน ดีจะตายไป 

 

คุณชอบดื่มอะไร? 
ฉันเป็นสาวเทนเนสซี่ ฉันชอบดื่มผสมโค้ก ฉันเป็นนักดื่มตัวยง  

 

คุณเคยไปดื่มกับผู้คนมากมายบอกหน่อยสิว่าปาร์ตี้ครั้งไหนเจ๋งที่สุด? 
ปาร์ตี้สุดเจ๋งของฉันคือตอนที่ Hot Import Nights (HIN) จัดงานที่แอลเอ บริษัทฉันจัดงานปาร์ตี้สุดยอดไปเลย! มีคนมามากมาย เรายังมีทั้งนางแบบสุดฮอต, ศิลปินชั้นยอด และดีเจสุดเจ๋งคอยเปิดแผ่นด้วย 

 

ด้วยชื่อเสียงและรูปร่างอย่างคุณ เราว่าต้องมีหนุ่มๆ มาต่อแถวรอจีบกันเพียบแน่เลย? 
จะว่าอย่างนั้นก็ได้ แต่จริงๆ แล้วเป็นเรื่องยากที่ผู้ชายจะเข้ามา จีบฉัน เพราะฉันมีเพื่อนผู้ชายไปด้วยทุกแห่งเสมอ ก็เลยไม่ค่อยมีผู้ชายมาจีบฉัน 

 

คุณเคยถูกสะกดรอยตามมั้ย? 
เคยสิ! แต่ฉันคิดว่าที่น่ากลัวที่สุดคือตอนที่มีข้อความโพสต์ใน MySpace ว่า "ว้าว กลับบ้าน ดึกจัง" หรือ "คุณน่าจะออกไปเที่ยวบ้างนะ ผมอยากส่งดอกไม้ให้คุณ ผมควรจะส่งไปที่ไหน?" และพวกเขาใส่ที่อยู่บ้านฉันถูกด้วย น่ากลัวมาก 

 

คุณคิดยังไงเวลาผู้ชายพูดว่าเขาถนัดใช้เกียร์พวงมาลัยมากกว่า? 
คงหมายความว่าเขาใช้มือเก่งมากเลยมั้ง

 

บอกประโยชน์อีก 3 ข้อของหัวเกียร์ ให้เรารู้หน่อยสิ?
อืม... เอาไว้ให้ผู้หญิงจับหัวเกียร์เล่น มั้ง? คิดอย่างอื่นไม่ออกแล้ว คำถามบ้าอะไรเนี่ย! 

 

คุณอยากทำกิจกรรมในรถยี่ห้ออะไรมากที่สุด? 
Hummer Limo ที่มีอ่างจากุซซี่! เย้! 

 

ถ้ามีเงินล้านเหรียญล่ะ คุณจะซื้อรถยี่ห้ออะไร? 
ฉันอยากได้ Lamborghini Reventon! มันเป็นรถที่สวยมาก  

 

ตอนนี้คุณขับอะไรอยู่? และรถคุณมีชื่อมั้ย? เป็นเกียร์ออโต้หรือเกียร์กระปุก? 
ฉันขับ SL500 และมันไม่มีชื่อ ฉันไม่ เหมือนผู้ชายนะที่จะตั้งชื่อรถ รถฉันเปลี่ยนหลายอย่างเลย ทั้งล้อ, เบรก, อุปกรณ์เสริม, เบาะลายหลุยส์ วิตตอง, ท่อไอเสียคู่, ไฟตัดหมอก อื่นๆ อีกเยอะฉันไม่รู้เรื่องอะไรเลย ทุกอย่างเป็นฝีมือสปอนเซอร์ ต้องขอบคุณ อาร์เจ เดเวร่า เพื่อนรักฉันที่เอาไปแต่ง รถฉันยังได้โชว์ในเว็บไซต์ pepsi.com ด้วย 

 

คุณเคย "เจิม" แบบนั้นบนรถหรือยัง? 
ฉันไม่ทำหรอก มันเป็นรถ 2 ที่นั่ง เล็กมาก ที่ไม่พอ! 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'น้องเฟิร์น''ศุภนารี ปลื้มซิวFHM Girls Next Door 2014
    นิตยสารFHM ประกาศความยิ่งใหญ่ตอกย้ำความเป็นนิตยสารผู้ชายอันดับหนึ่งของเมืองไทยกับงานประกาศผล FHM Girls Next Door 2014 by 138.com ปีที่ 11 ภายใต้คอนเซปต์ GND Sexy Star ด้วยการจัดเต็มกับประสบการณ์ของปาร์ตี้สุดอลังการ ที่จุดประกายให้ทุกโสตประสาทสัมผัสลุกโชนถึงขีดสุด ซึ่งจัดขึ้นในวันนี้ (15 พ.ค. 57) ทั้งนี้แคมเปญนี้เป็นแคมเปญที่ทุกคนรอคอยกันมาตลอด ซึ่งจัดโดย นิตยสาร FHM นิตยสารผู้ชายอันดับหนึ่งของเมืองไทยจากประเทศอังกฤษเครือ อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ ร่วมกับ 138.com สาวสวยฟุตบอลและเกมส์ออนไลน์ตลอด 24 ชม. และ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ค้นหา ซุป’ตาร์สุดเซ็กซี่เมืองไทย แจ้งเกิดในวงการบันเทิงพร้อมก้าวสู่การเป็นนางแบบมืออาชีพ โดยมีแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนที่ตบเท้าเข้าร่วมงานกันจนล้นห้องแกรนด์ บอลรูม ชั้น 4 โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ
  • ร้อนแรงที่สุด! โชว์ทิ้งท้ายจาก GND ในชุดบิกินี
    นี่คืออีกหนึ่งไฮไลต์ที่แฟน FHM ต่างรอคอย กับการรวมตัวกันแบบเซตใหญ่ ของเหล่าสาวข้างบ้านทั้งรุ่นพี่ๆ และรุ่นน้องปีล่าสุด ในชุดบิกินีสุดเย้ายวนที่พาเหรดกันมาสร้างความสรั่นสะเทือนให้เวทีประกวด FHM Girls Next Door 2014 by 138.com
  • ปีทองดาราไร้สังกัด "โบวี่" ฟันเละ ละคร3เรื่องรวด
    ยุคทีวีดิจิตอลเป็นช่วงนี้ที่มีการแข่งขันสูง ทางผู้จัดต้องผลิตผลงานรายการ ละครต่างๆ ป้อนช่องกันยกใหญ่ และเหล่าดารานักแสดงต่างๆ ก็ถูกทาบทาบให้ลงละครกันเยอะ โดยเฉพาะดาราไร้สังกัดต้องบอกว่าเป็นช่วงขาขึ้นเลยก็ว่าได้ เพราะสามารถรับงานได้ทุกช่อง อย่างดาราสาวสวย “โบวี่” อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ก็เป็นดารานักแสดงที่ไม่มีสังกัดอีกหนึ่งคนที่น่าจับตามอง งานนี้ผู้สื่อข่าวได้สอบถามสาวโบวี่ ว่าตอนนี้มีงานละครกับช่องทีวีดิจิตอลบ้างหรือเปล่า และติดต่อเข้ามาเยอะมั้ย เจ้าตัวเปิดใจว่า
  • 'กวาง' เปลี่ยนแนว ตามรอย 'ป้าชุลี' ส่งเด็กป้อนเวทีขาอ่อน
    ผันตัวมาเป็นเจ๊ดันคนใหม่ของวงการ สำหรับสาวสวยดีกรีนางงาม “กวาง” ฟ้ารุ่ง ยุติธรรม ที่ทำหน้าที่เจ๊ดัน ปั้นเด็กในสังกัดให้เจริญรอยตาม เห็นได้จากเด็กปั้นที่ประสบความสำเร็จได้ดิบได้ดีกันทุกคน หลายคนเป็นนักแสดงและประกวดที่ต่างประเทศก็ได้ตำแหน่งกลับมาให้ชื่นชม ไม่ว่าจะเป็น “ริด้า” ณัฐพิมล นาฏยลักษณ์ มิส ยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์, “น้องแนน” สุภัตรา จูเจริญ มิสทัวร์ลิซึม อินเตอร์เนชั่นแนล, “น้องกวาง” พรภัสสร อัตถปัญญาพล มิสทัวลิซึม ควีน ออฟ เดอะเยียร์, และ “น้องมายด์” วรัทยา ว่องชยาภรณ์ มิสเอิร์ธ ปี 2012 ที่กำลังมีละครอยู่ด้วย ล่าสุดผู้สื่อข่าว สยามบันเทิง ได้เจอ สาวกวาง ในงานการประกวดมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2014 Presentation Show ชุดว่ายน้ำและชุดราตรี ณ เรวดี สตูดิโอ ได้มีโอกาสถามถึงเรื่องนี้ ซึ่ง สาวกวาง ได้เปิดเผยว่า มีเด็กในสังกัดเข้ารอบ 5 คน ใน 10 คน รอบเก็บคะแนน รอบพรีเซ็นเตชั่น โชว์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »