ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ภาพหลุด “เมเปิ้ล แม็กซิม” ควงแฟนเด็ก ตอกย้ำกระแสใจป้ำ ซื้อทั้งคอนโดทั้งรถให้??

ภาพหลุด “เมเปิ้ล แม็กซิม” ควงแฟนเด็ก ตอกย้ำกระแสใจป้ำ ซื้อทั้งคอนโดทั้งรถให้??

Posted 16/05/2014 by Sanook

ไม่ต้องแปลกใจว่าทำไมพักหลังๆถึงไม่ค่อยเห็นหน้าเห็นตาของสาวทรงโต "เมเปิ้ล แม็กซิม" ซักเท่าไหร่ เพราะแว่วมาว่าตอนนี้สาวเมเปิ้ลกำลังตกหลุมรักแฟนเบอร์ล่าสุด ที่มีดีกรีเป็นถึงนายแบบ ทั้งรัก ทั้งหลง ถึงขนาดซื้อคอนโดให้ด้วย เท่านั้นยังไม่พอยังมีพรายกระซิบจากคนใกล้ตัวอีกว่า เดือนหน้าสาวเมเปิ้ลจะไปถอยรถให้แฟนอีก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “ลิซ่า คิม” ตู้ม! บึ้ม! ตั้บ! จนอยากจับตีก้น!
    ซ่า คิม เฟลมมิ่ง เธอคือสาวซ่าจากอเมริกาที่มีเชื้อเอเชีย ก็เลยหน้าตาฝรั่งปนหมวยอย่างที่เห็น เธอจะมาเขย่าหัวใจคุณให้สั่นสะเทือน ชนิดที่เดินไม่ตรงกันเลยทีเดียว
  • 'น้องเฟิร์น''ศุภนารี ปลื้มซิวFHM Girls Next Door 2014
    นิตยสารFHM ประกาศความยิ่งใหญ่ตอกย้ำความเป็นนิตยสารผู้ชายอันดับหนึ่งของเมืองไทยกับงานประกาศผล FHM Girls Next Door 2014 by 138.com ปีที่ 11 ภายใต้คอนเซปต์ GND Sexy Star ด้วยการจัดเต็มกับประสบการณ์ของปาร์ตี้สุดอลังการ ที่จุดประกายให้ทุกโสตประสาทสัมผัสลุกโชนถึงขีดสุด ซึ่งจัดขึ้นในวันนี้ (15 พ.ค. 57) ทั้งนี้แคมเปญนี้เป็นแคมเปญที่ทุกคนรอคอยกันมาตลอด ซึ่งจัดโดย นิตยสาร FHM นิตยสารผู้ชายอันดับหนึ่งของเมืองไทยจากประเทศอังกฤษเครือ อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ ร่วมกับ 138.com สาวสวยฟุตบอลและเกมส์ออนไลน์ตลอด 24 ชม. และ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ค้นหา ซุป’ตาร์สุดเซ็กซี่เมืองไทย แจ้งเกิดในวงการบันเทิงพร้อมก้าวสู่การเป็นนางแบบมืออาชีพ โดยมีแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนที่ตบเท้าเข้าร่วมงานกันจนล้นห้องแกรนด์ บอลรูม ชั้น 4 โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ
  • ร้อนแรงที่สุด! โชว์ทิ้งท้ายจาก GND ในชุดบิกินี
    นี่คืออีกหนึ่งไฮไลต์ที่แฟน FHM ต่างรอคอย กับการรวมตัวกันแบบเซตใหญ่ ของเหล่าสาวข้างบ้านทั้งรุ่นพี่ๆ และรุ่นน้องปีล่าสุด ในชุดบิกินีสุดเย้ายวนที่พาเหรดกันมาสร้างความสรั่นสะเทือนให้เวทีประกวด FHM Girls Next Door 2014 by 138.com
  • ปีทองดาราไร้สังกัด "โบวี่" ฟันเละ ละคร3เรื่องรวด
    ยุคทีวีดิจิตอลเป็นช่วงนี้ที่มีการแข่งขันสูง ทางผู้จัดต้องผลิตผลงานรายการ ละครต่างๆ ป้อนช่องกันยกใหญ่ และเหล่าดารานักแสดงต่างๆ ก็ถูกทาบทาบให้ลงละครกันเยอะ โดยเฉพาะดาราไร้สังกัดต้องบอกว่าเป็นช่วงขาขึ้นเลยก็ว่าได้ เพราะสามารถรับงานได้ทุกช่อง อย่างดาราสาวสวย “โบวี่” อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ก็เป็นดารานักแสดงที่ไม่มีสังกัดอีกหนึ่งคนที่น่าจับตามอง งานนี้ผู้สื่อข่าวได้สอบถามสาวโบวี่ ว่าตอนนี้มีงานละครกับช่องทีวีดิจิตอลบ้างหรือเปล่า และติดต่อเข้ามาเยอะมั้ย เจ้าตัวเปิดใจว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »