ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "โบ" เลือกทางเซ็กซี่ เดินหน้าขายหวิว ฟุ้งถ่ายบิกินี่เริด

"โบ" เลือกทางเซ็กซี่ เดินหน้าขายหวิว ฟุ้งถ่ายบิกินี่เริด

Posted 17/05/2014 by สยามบันเทิง


 

ดาราสาว “โบ” โชติมา นวคุณากร ฟุ้งกระแสถ่ายบิกินี่รับซัมเมอร์ขึ้นปกนิตยสาร  MARS ดี พร้อมออกตัวผ่านงานถ่ายปฏิทินหวิวมาแล้ว งานเซ็กซี่อื่น กลายเป็นเรื่องง่ายไปเลย ซึ่ง สาวโบ กล่าวว่า


“ฟีดแบคก็ดีค่ะ แต่หลายๆ คนก็ตกใจว่า จะมาเอาดีทางนี้แล้วเหรอ จริงๆ หนูน่ะเคยได้รับการติดต่อให้ถ่ายเซ็กซี่มาตั้งแต่ตอนเล่น น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์แล้ว แต่ด้วยละครที่เล่น และด้วยวัยมันยังเด็กด้วยค่ะ ก็เลยกลัวว่า จะไปกระทบเพราะมันได้กับภาพลักษณ์กับละครที่เราเล่น แต่พอหนูไม่ได้เล่นน้องใหม่มาเป็นเวลา 2 ปีแล้ว พอได้รับการติดต่อมาอีก หนูก็เลยถ่ายค่ะแล้วหนูไม่ได้เล่นน้องใหม่แล้วด้วยค่ะ”


อย่างไรก็ตาม โบ-โชติมา กล่าวว่า จุดหนึ่งที่ทำให้กล้าถ่ายเซ็กซี่อย่างต่อเนื่อง ก็เพราะผ่านการถ่ายแบบปฏิทินหวิวมาแล้วอีกด้วย


“พอถ่ายปฏิทินมาแล้ว หนูรู้สึกว่า คงไม่มีอะไรที่ยากแล้วล่ะค่ะ การที่ได้ไปถ่ายปฏิทินกับนางแบบเซ็กที่เก่งๆ แล้วแต่ละท่าโคตรยากเลยอ่ะ อย่างท่าแอ่น เพราะฉะนั้นตอนนี้ไม่มีการถ่ายแบบที่ยากเท่าแล้วค่ะ”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "อ้อมใจ" ขอ3ปี เตรียมฟิตหุ่น ถ่ายแบบบิกินี่
    เป็นดาราหน้าใหม่ที่เซ็กซี่ไม่น้อยเลย สำหรับสาว “อ้อมใจ” ตวงรัตน์ คะชะสะ ที่ตอนนี้กำลังมีผลงานละครเรื่อง “ธิดาแดนซ์” ทางช่อง 3 หลายคนคงเคยเห็นสาวอ้อมใจถ่ายแบบเซ็กซี่มาบ้างแล้ว แต่คงยังไม่เคยเห็นสาวอ้อมใจถ่ายชุดว่ายน้ำ ไม่รู้หนุ่มๆ จะมีโอกาสได้เห็นหรือเปล่า วันก่อนเจอตัวสาวอ้อมใจ เลยสอบถามว่าเมื่อไหร่จะได้เห็นถ่ายแบบชุดว่ายน้ำ สาวอ้อมใจ ตอบแบบขำๆ ว่า
  • ‘วุ้นเส้น’มีของ โชว์เต้าทะลัก เรียกเรตติ้ง!!
    “วุ้นเส้น” วิริฒิพา ภักดีประสงค์ แย้มนาม เป็นอีกหนึ่งสาวที่ยืนยันได้ว่า แม้ว่าจะแต่งงานแล้ว แต่ก็ไม่ได้ทำให้ความสวยสะพรั่งลดลงไปเลย แถมล่าสุดยังโชว์อึ๋มล้นทะลักมาร่วมงาน คม ชัด ลึก อวอร์ดส 2014 ให้ช่างภาพได้แชะรูปกันเต็มๆ ไม่รู้ว่าชุดนี้จะผ่านสายตา สามี ชาคริต รึยังน้า...
  • แซวเล่น “ใบเตย อาร์สยาม” โพสต์ด่าแฟนคลับ แค่อยากให้รู้ว่าคนโดนด่ารู้สึกยังไง
    นึกว่าจะเกิดเรื่องดราม่าขึ้นอีกรอบ เมื่อสาวสั้นเสมอหู "ใบเตย อาร์สยาม" ออกมาโพสต์ข้อความผ่านไอจี ชนิดที่เรียกว่าไม่แคร์ ไม่ต้องการแฟนคลับ เมื่อถามถึงสาเหตุของการโพสครั้งนี้ สาวใบเตยก็ตอบว่าแค่แซวเล่นเท่านั้นเอง
  • ภาพหลุด “เมเปิ้ล แม็กซิม” ควงแฟนเด็ก ตอกย้ำกระแสใจป้ำ ซื้อทั้งคอนโดทั้งรถให้??
    ไม่ต้องแปลกใจว่าทำไมพักหลังๆถึงไม่ค่อยเห็นหน้าเห็นตาของสาวทรงโต "เมเปิ้ล แม็กซิม" ซักเท่าไหร่ เพราะแว่วมาว่าตอนนี้สาวเมเปิ้ลกำลังตกหลุมรักแฟนเบอร์ล่าสุด ที่มีดีกรีเป็นถึงนายแบบ ทั้งรัก ทั้งหลง ถึงขนาดซื้อคอนโดให้ด้วย เท่านั้นยังไม่พอยังมีพรายกระซิบจากคนใกล้ตัวอีกว่า เดือนหน้าสาวเมเปิ้ลจะไปถอยรถให้แฟนอีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »