ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อากาศร้อนนักใช่ไหม? "ร้อนวีเจ.จ๋า" จะมาดับร้อนให้คุณ

อากาศร้อนนักใช่ไหม? "ร้อนวีเจ.จ๋า" จะมาดับร้อนให้คุณ

Posted 17/05/2014 by fhm.in.th

 

วีเจ.ที่เซ็กซี่ที่สุดในเมืองไทย กลับมาร่วมงานกับ FHM อีกครั้ง และคราวนี้จะยิ่งเพิ่มดีกรีความเร้าใจมากขึ้นกว่าที่คุณเคยสัมผัส ภายใต้ท้องฟ้าสีคราม น้ำทะเลใสๆ และหาดทรายขาวๆ

 

คุณทำงานอยู่กับเสียงดนตรีมาตลอด แล้วคุณเล่นเครื่องดนตรีอะไรได้บ้างมั้ย?

เล่นกีตาร์ได้แบบง่อยๆ (หัวเราะ) คือเล่นได้ 8-9 คอร์ด แต่เกากีตาร์ไม่ค่อยจะถูกจังหวะซักเท่าไหร่... แต่จ๋าแต่งเพลงได้นะคะ เคยมีผลงานออกมาแล้วด้วย

 

อะจิงดิ?

ใช่ค่ะ จ๋าเขียนเนื้อเพลงได้ หรือแต่งโดยมีเมโลดี้จากในหัวแล้วไปให้เขาใส่คอร์ดทีหลัง... ตลกมั้ย? มันเหมือนวิธีที่ โจอี้ บอย เขาทำ แต่นั่นเขายังพอเล่นกีตาร์ได้ แต่ของจ๋านี่อยู่ดีๆ จ๋าก็จะร้องขึ้นมาพร้อมเนื้อและทำนอง เคยเรคคอร์ดเป็นเพลงไปแล้ว ตอนนั้นออกในสังกัดสนามหลวงเมื่อหลายปีก่อน และก็มีอีกเพลงนึงที่เขียนไปและได้ใช้ในหนังที่ตัวเองเล่น นอกจากนั้นก็มีเพลงที่ลองไปเขียนให้ศิลปิน แต่มันยังถูกเก็บไว้ในคลังเพลงของเขา

 

ปกติคุณเป็นคนของประชาชน ก็มักจะมีคนนั้นคนนี้มาขอถ่ายรูป แล้วตัวคุณล่ะเคยขอใครถ่ายรูปบ้างมั้ย?

คนแรกที่จ๋าเฝ้ารอและต้องการถ่ายรูปกับเขามากจริงๆ ก็คือพี่เบิร์ด ซึ่งเราเขินและอายมาก และพี่เบิร์ดเขาจะเป็นคนที่จับความรู้สึกคนเก่งมาก ยิ่งได้รู้ว่าเราอายเขาก็ยิ่งแกล้ง แกล้งเข้ามาใกล้ชิด เข้ามากอด แล้วเราก็เขินมากจนน้ำตาจะไหล

 

คุณเป็นสาวที่มีข่าวอยู่เรื่อยๆ เราอยากรู้ว่าไอ้ข่าวที่ออกมาแต่ละข่าวมันมีความจริงอยู่ซักแค่ไหน?

ส่วนใหญ่เท่าที่เห็นนะคะ ความจริงที่มีอยู่ในข่าวก็คือตัวละคร คือเขาอาจจะเห็นคนนี้ที่นี่ แล้วเรื่องราวที่เกิดต่อจากนั้นส่วนใหญ่เขาก็จะแต่งเรื่องให้ บางทีเราอ่านแล้วยังรู้สึกเหมือนเป็นละครเลยล่ะ

 

เวลาต้องให้สัมภาษณ์ในเรื่องข่าว ทำไมคุณไม่ค่อยมีอารมณ์กระฟัดกระเฟียดเหมือนคนอื่นเขา?

เมื่อก่อนก็เคยเป็นอยู่บ้าง แต่พอเราอยู่ตรงนี้มานานก็ค่อนข้างเข้าใจในธรรมชาติ เริ่มมองทุกอย่างในอีกด้านหนึ่ง คือถ้ามันไม่ใช่เรื่องจริงเราก็ไม่ต้องไปเดือดร้อนกับมันมาก เราก็แค่พูดในสิ่งที่มันเป็นจริง เราเข้าใจหน้าที่ของคนที่เขาทำว่าเขาทำเพราะอะไร เราอธิบายในสิ่งที่เราทำได้ และพอเรื่องมันไม่จริง แป๊บเดียวมันก็จะหายไป ซึ่งมันเป็นวัฏจักรที่เกิดขึ้นมาตลอดเพราะลงข่าวแค่ 1-2 ครั้งก็หายไป

 

เราเห็นบางทีคุณเล่นมุกกับข่าวซะด้วยซ้ำ!

ก็เพราะไม่รู้จะซีเรียสไปทำไม ถามว่าชอบมั้ยก็อาจจะไม่ได้ชอบหรอกนะคะ แต่เมื่อเรามีความทุกข์กับมัน มันก็ไม่ได้มีอะไรดีขึ้น คนที่ทำเขาก็ไม่ได้เฮิร์ตไปกับเรา หรือคนที่รับข่าวเขาก็ไม่ได้มีอารมณ์ร่วมไปกับข่าวซะจนเกลียดหรือรู้สึกแย่ กับเราซะขนาดนั้นหรอก อาจจะรู้สึกแค่... จริงเหรอ?... แล้วสักพักก็จะลืมๆ กันไป ลองไปค้นดูก็ได้ ไม่มีใครจะเรื่องของใครได้ยาวนานหรอก

 

เราเห็นคุณเที่ยวแซวคนนั้นคนนี้อยู่เรื่อย จริงๆ แล้วคุณเป็นคนตลกรึเปล่า?

จ๋ามี 3 ชั้นค่ะ คือโดยธรรมชาติแล้วเป็นคนตลกมาก ชอบเล่น ส่วนชั้นที่ 2 สำหรับบางเวลาที่ไปเจอคนที่คุยแล้วไม่ซิงค์กัน แต่ก็จะไม่อะไรมาก อาจจะนิ่ง แต่เวลาเล่นหนังตลกจ๋าจะเอาความเป็นตัวเองข้างในออกมา (หัวเราะ)

 

แล้วคุณชอบผู้ชายตลกมั้ย?

ถ้าเป็นคนอารมณ์ดีน่ะจะชอบ ไม่ต้องถึงขั้นมานั่งปล่อยมุกทั้งวันก็ได้ แต่จ๋าคิดว่าไม่จำเป็นต้องแค่ผู้ชายหรอก เป็นผู้หญิงก็ได้ที่เราอยู่ด้วยแล้วได้พลังงานบวกจากเขา แค่นี้ใครก็อยากอยู่ด้วย

 

เคยเจอประเภทตลกกลบเกลื่อนมั้ย?

เคยสิ... จริงๆ แล้วจ๋าเป็นคนประเภทที่ว่า ถ้าถึงเวลาที่มีเรื่องซีเรียสจริงๆ จะไม่ค่อยมีใครกล้าเข้ามาตลกใส่จ๋า เพราะจ๋าดูดุ จ๋าเป็นคนพูดไม่เยอะ แต่ถ้ะพูดแล้วก็แปลว่าอย่างที่พูดนั่นแหละ

 

ถ้าวันหนึ่งระหว่างที่เดินกับแฟนแล้วเขาดันหันไปมองสาวอื่น คุณจะโกรธมั้ย?

ไม่โกรธค่ะ เพราะแม้แต่เราถ้าเจอคนสวยมากจริงๆ เราเองก็ยังมองเลย แต่มันอยู่ที่กิริยาเขาว่ามันขนาดไหน ถ้าเขามองจนตาค้างแล้วแสดงกิริยาที่มันดูเกินไปก็คงจะสะกิด หรือตีแขน

 

สมมติว่าวันหนึ่งคุณไปรถติดอยู่แถวรัชดาแล้วยังเอิญเหลือบไปเจอรถแฟนจอดอยู่หน้าอาบอบนวด สิ่งแรกที่คุณจะทำคือ...?

ก็คงโทรหา ถามว่าทำอะไรอยู่

 

อ๋อ... กำลังอาบน้ำอยู่จ้า!

อ้าวเหรอ... งั้นพาเข้าไปดูด้วยคนสิ! (หัวเราะ) เฮ้ย... ทำเป็นเล่นไป จ๋าเคยนะ เข้าไปเที่ยวกับเพื่อนๆ ผู้ชายในสถานที่ที่ผู้ชายเขาชอบเที่ยวกัน แล้วเอาแบงค์ไปเหน็บกางเกงให้น้องโคโยตี้... มันตื่นตาตื่นใจมากเลย แล้วบังเอิญวันนั้นมันเป็นวันพิเศษ มีสาวเซ็กซี่มาโชว์แบบพิเศษด้วย เพื่อนในกลุ่มหลายคนพาแฟนเข้ามาด้วย ก็เลยบ้านแตกกันไปตามระเบียบ!

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "โบ" เลือกทางเซ็กซี่ เดินหน้าขายหวิว ฟุ้งถ่ายบิกินี่เริด
    ดาราสาว “โบ” โชติมา นวคุณากร ฟุ้งกระแสถ่ายบิกินี่รับซัมเมอร์ขึ้นปกนิตยสาร MARS ดี พร้อมออกตัวผ่านงานถ่ายปฏิทินหวิวมาแล้ว งานเซ็กซี่อื่น กลายเป็นเรื่องง่ายไปเลย ซึ่ง สาวโบ กล่าวว่า
  • "อ้อมใจ" ขอ3ปี เตรียมฟิตหุ่น ถ่ายแบบบิกินี่
    เป็นดาราหน้าใหม่ที่เซ็กซี่ไม่น้อยเลย สำหรับสาว “อ้อมใจ” ตวงรัตน์ คะชะสะ ที่ตอนนี้กำลังมีผลงานละครเรื่อง “ธิดาแดนซ์” ทางช่อง 3 หลายคนคงเคยเห็นสาวอ้อมใจถ่ายแบบเซ็กซี่มาบ้างแล้ว แต่คงยังไม่เคยเห็นสาวอ้อมใจถ่ายชุดว่ายน้ำ ไม่รู้หนุ่มๆ จะมีโอกาสได้เห็นหรือเปล่า วันก่อนเจอตัวสาวอ้อมใจ เลยสอบถามว่าเมื่อไหร่จะได้เห็นถ่ายแบบชุดว่ายน้ำ สาวอ้อมใจ ตอบแบบขำๆ ว่า
  • ‘วุ้นเส้น’มีของ โชว์เต้าทะลัก เรียกเรตติ้ง!!
    “วุ้นเส้น” วิริฒิพา ภักดีประสงค์ แย้มนาม เป็นอีกหนึ่งสาวที่ยืนยันได้ว่า แม้ว่าจะแต่งงานแล้ว แต่ก็ไม่ได้ทำให้ความสวยสะพรั่งลดลงไปเลย แถมล่าสุดยังโชว์อึ๋มล้นทะลักมาร่วมงาน คม ชัด ลึก อวอร์ดส 2014 ให้ช่างภาพได้แชะรูปกันเต็มๆ ไม่รู้ว่าชุดนี้จะผ่านสายตา สามี ชาคริต รึยังน้า...
  • แซวเล่น “ใบเตย อาร์สยาม” โพสต์ด่าแฟนคลับ แค่อยากให้รู้ว่าคนโดนด่ารู้สึกยังไง
    นึกว่าจะเกิดเรื่องดราม่าขึ้นอีกรอบ เมื่อสาวสั้นเสมอหู "ใบเตย อาร์สยาม" ออกมาโพสต์ข้อความผ่านไอจี ชนิดที่เรียกว่าไม่แคร์ ไม่ต้องการแฟนคลับ เมื่อถามถึงสาเหตุของการโพสครั้งนี้ สาวใบเตยก็ตอบว่าแค่แซวเล่นเท่านั้นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »