ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ชินจังรับใจสลายไม่ติดทัพซามูไรบู๊บอลโลก4ปีก่อน

ชินจังรับใจสลายไม่ติดทัพซามูไรบู๊บอลโลก4ปีก่อน

Posted 18/05/2014 by goal.com

 

ชินจิ คางาวะ มิดฟิลด์พรสวรรค์ แมนฯ ยูไนเต็ด เผยใจแทบสลายเมื่อครั้งทีมชาติญี่ปุ่นไม่เลือกตนไปลงบู๊เวิลด์ คัพ ฉบับแอฟริกาใต้ แต่มันคือแรงผลักดันให้เร่งรัดงัดฝีเท้าสุดยอดออกมาให้ได้ โวถ้าไม่เดี้ยงซะก่อนได้เจอฟอร์มเทพแน่ๆ ในแดนแซมบ้าหนนี้

ชินจิ คางาวะ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่าตนกำลังหมายมั่นปั้นมือที่จะฉายฟอร์มเจิดจรัสในศึกฟุตบอลโลก 2014 ระหว่างวันที่ 12 มิ.ย.-13 ก.ค.นี้ ที่ประเทศบราซิล หลังจากที่มีอันต้องหัวใจสลาย เมื่อถูกตัดชื่อออกจากทัพซามูไรชุดลุยศึก เวิลด์ คัพ เมื่อ 4 ปีก่อน ที่ประเทศแอฟริกาใต้

กองกลาง "ปีศาจแดง" กล่าวหลังฝึกซ้อมร่วมกับทีมชาติบ้านเกิดที่ชานกรุงโตเกียว เมื่อวันเสาร์ที่ 17 พ.ค.ที่ผ่านมา ว่า "แน่นอนว่าผมไม่ได้เล่นฟุตบอลโลกที่แอฟริกาใต้ เมื่อ 4 ปีที่แล้ว ผมรู้สึกขมขื่นและผิดหวัง แต่มันทำให้ผมมุ่งมั่นที่จะเป็นตัวหลักสำหรับญี่ปุ่นในฟุตบอลโลกครั้งต่อไป การถูกมองข้ามไม่ใช่สิ่งที่ใฝ่ฝันเลย แต่มันทำให้ผมมีแรงกระตุ้นที่จะย้ายไปยุโรป และลงเล่นร่วมกับทีมชั้นนำของโลก มันเป็นอะไรที่คอยผลักดันผม"

 นอก จากนี้ คางาวะ ยังยอมรับว่ามีหลากหลายความรู้สึกระหว่างชมเกมที่ญี่ปุ่นพ่ายปารากวัยไปด้วย การดวลจุดโทษ ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย เวิลด์ คัพ 2010 โดยระบุว่า "แน่นอนผมมีความสุขจริงๆที่ญี่ปุ่นทำได้ดี แต่มันก็เจ็บปวดที่ไม่ได้อยู่ในสนามด้วย ผมไม่ได้เล่นให้กับสโมสรของผมมากเท่าที่ผมอยากจะลงเล่นเลยในปีนี้ ดังนั้น ผมจึงยังไม่รู้สึกว่าร่างกายมาถึงจุดที่สมบูรณ์พร้อมแล้ว หากผมรักษาความฟิตและหลีกเลี่ยงอาการบาดเจ็บได้ ผมก็น่าจะอยู่ที่จุดสูงสุดของตัวเองได้ในฟุตบอลโลกหนนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »