ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ฮอตชอตฟันธงสิงโตหมดสิทธิ์ซิวแชมป์โลกปีนี้

ฮอตชอตฟันธงสิงโตหมดสิทธิ์ซิวแชมป์โลกปีนี้

Posted 21/05/2014 by siamsport

อลัน เชียเรอร์ ตำนานกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ฟันธง "สิงโตคำราม" ไม่มีทางซิวแชมป์โลกที่บราซิล หลัง รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือของทีม เลือกบรรดาแข้งดาวรุ่งหลายรายไปเพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์ พร้อมชี้การทะลุถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายก็ถือเป็นความสำเร็จแล้ว

อลัน เชียเรอร์ อดีตยอดหัวหอกทีมชาติอังกฤษ ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 20 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่าลูกทีมของ รอย ฮ็อดจ์สัน ไม่มีทางที่จะคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล ในช่วงซัมเมอร์นี้ ได้อย่างแน่นอน
 
อังกฤษ ได้ประกาศรายชื่อ 23 ขุนพล ชุดลุยศึกเวิลด์ คัพ 2014 ออกมาแล้ว และพวกเขาก็รู้ตัวดีว่ามีความหวังไม่มากนักที่จะประสบความสำเร็จ กับการที่ ฮ็อดจ์สัน ได้เลือกผู้เล่นดาวรุ่งหลายรายไปร่วมโม่แข้งครั้งนี้ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับศึกยูโร 2016  
 
เชียเรอร์ รู้สึกว่ามีโอกาสเพียงน้อยนิดที่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม "สิงโตคำราม" จะได้ชูถ้วยแชมป์โลก และการทะลุผ่านเข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายก็น่าจะถือว่าเป็นความสำเร็จของขุนพลผู้ดีแล้ว
 
"ผมไม่คิดว่าเราจะคว้าแชมป์ ผมไม่คิดว่าการที่หลายคนคิดอย่างนั้นเป็นครั้งแรกในรอบหลายปีอาจจะช่วยพวกเขาได้ ถ้าเราสามารถผ่านรอบแบ่งกลุ่ม ซึ่งผมคิดว่าเราจะทำได้ แล้วจากนั้นก็ผ่านเข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย หลังจากนั้นทั้งหมดที่เราสามารถเรียกร้องได้ก็คือการได้เห็นความก้าวหน้า" เชียเรอร์ กล่าว
 
สำหรับ อังกฤษ อยู่ในกลุ่มสุดหิน ร่วมกับ อิตาลี, อุรุกวัย และ คอสตาริก้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คุยโว!ซัวเรซมั่นใจจอมโหดเจ๋งพอล้มสิงโตได้
    หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงฟอร์มร้อนทีมชาติอุรุกวัย เชื่อทีมแกร่งพอที่จะล้ม อังกฤษ เมื่อต้องเจอกันในเกมรอบแบ่งกลุ่ม บอลโลก รอบสุดท้าย ช่วงเดือนหน้าได้แน่ บอกคุ้นเคยและรู้จักสไตล์การเล่นของแข้ง "สิงโตคำราม" ตอนเล่นให้ ลิเวอร์พูล เป็นอย่างดี
  • สุดชิว!เจิดควงเมียอาบแดดดูไบก่อนลุยบอลโลก
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางทีมชาติอังกฤษ ใช้เวลาพักเบรกช่วงสั้นๆ ก่อนทำศึก เวิลด์ คัพ 2014 ด้วยการพาเมียรัก และลูกสาวทั้ง 3 คน บินไปอาบแดดที่ดูไบ อย่างมีความสุข
  • พาร์ทาลูยันไม่เสียใจชวดร่วมทัพซอคเกอร์รูส์ลุยบอลโลก
    มิดฟิลด์ออสซี่จากค่ายกิเลนผยอง ยืนยันเข้าไปได้เสียใจที่พลาดการร่วมทัพซอคเกอร์รูส์ไปเล่นฟุตบอลโลกที่บราซิล หลังไม่มีชื่อกระทั่ง 30 คน
  • เอามั้ย!ผีเล็งห้องเครื่องเฟเยนูร์ด
    ลือใหม่ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนใหม่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมสอย จอร์ดี้ คลาซี่ มิดฟิลด์ดาวรุ่งเฟเยนูร์ด มาปั้นเกมแเดนกลาง หลัง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ชมเปาะ จังหวะวางบอลระดับโลกมาให้เขาสับไกตีเสมอ เอกวาดอร์ เกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »