ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » คอสต้ามีหวัง! หมอรกม้าบอกรักษานักเตะหายเดี้ยงได้ใน 1 วีค

คอสต้ามีหวัง! หมอรกม้าบอกรักษานักเตะหายเดี้ยงได้ใน 1 วีค

Posted 22/05/2014 by goal.com

ตราหมีได้ลุ้นอีกเฮือก! เมื่อหมอดังชาวเซอร์เบียที่รักษาด้วยการใช้รกม้าประกาศผ่านเว็บไซต์สามารถรักษานักเตะทุกคนที่มีปัญหาเกี่ยวกับกล้ามเนื้อได้ภายในเวลา 1 เดือน

มาริยานา โควาเซวิช แพทย์ผู้โด่งดังจากการใช้รกม้ารักษาอาการบาดเจ็บนักเตะ ประกาศผ่านเว็บไซต์ส่วนตัวว่า เธอสามารถรักษานักเตะทุกคนที่มีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อไม่ว่าจะรุนแรงแค่ไหนให้หายได้ภายใน 1 สัปดาห์

โดยวานนี้มีรายงานว่า ดิเอโก้ คอสต้า หัวหอกตีนคมของแอตเลติโก มาดริด เดินทางไปพบกับคุณหมอรายนี้เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าให้หายทันเกมนัดชิงชนะเลิศ ศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก

ทั้งนี้ โควาเซวิชใช้รกม้ารักษาอาการบาดเจ็บเป็นระยะเวลารวม 11 ปีแล้ว และผ่านการรักษานักเตะดังมามากมาย ทั้ง โรบิน ฟาน เพอร์ซี, แฟรงค์ แลมพาร์ด และ แวงซอง กอมปานี จนได้รับคำยกย่องว่าเป็นแพทย์ผู้สร้างปาฏิหาริย์ ดังนั้นทีมตราหมีจึงตัดสินใจส่งกองหน้าทีมชาติสเปนมารักษาด้วยวิธีการนี้บ้าง

ล่าสุด พัฟเล เนเซวิช นักข่าวกีฬาของ Beta' agency ก็กล่าวถึงโควาเซวิชว่า "เธอไม่ใช่แพทย์ แต่เธอเป็นนักสัตวเภสัชวิทยา อย่างไรก็ตาม สิ่งที่เธอทำมันได้ผล นักเตะทั้งในประเทศและต่างประเทศมากมายต่างชื่นชมเธอ เพราะเธอสามารถทำในสิ่งที่สัญญาไว้ได้ทุกครั้ง เธอรักษาจนพวกเขาสามารถกลับมาลงเล่นได้ในเวลาอันรวดเร็ว"

หากเป็นไปตามคำยืนยันของนักข่าวรายนี้ นั่นหมายความว่าคอสต้ามีโอกาสลงช่วยแอต.มาดริดทำศึกกับเรอัล มาดริด คู่ปรับร่วมเมือง ในแมทช์ชิงถ้วยยุโรปวันเสาร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »