ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » คัลฮาโนกลูเล็งเทียบชั้นโด้,เมสซี่

คัลฮาโนกลูเล็งเทียบชั้นโด้,เมสซี่

Posted 23/05/2014 by siamsport

ฮาคาน คัลฮาโนกลู มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ฮัมบูร์ก ยันชัดยังไงก็ไม่ขออยู่กับทัพ "สิงห์เหนือ" อีกต่อไปแล้ว มั่นใจตนมีศักยภาพฝีเท้าดีพอ พร้อมที่จะอยู่กับสโมสรชั้นนำที่ได้โควต้าเล่นถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แล้ว บอกเป้าหมายก็คือการยกระดับก้าวขึ้นไปเป็นยอดนักเตะเหมือนกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ ให้จงได้

ฮาคาน คัลฮาโนกลู กองกลาง ฮัมบูร์ก ทีมในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันชัดเจนมีความต้องการที่จะย้ายออกจากทัพ "สิงห์เหนือ" ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากเชื่อมั่นว่าตนเองมีศักยภาพฝีเท้าที่ดีพอจะเล่นให้กับสโมสรระดับชั้นนำที่ได้โควต้าลุยถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าแล้ว
 
ดาวเตะทีมชาติตุรกี วัย 20 ปี ที่ได้รับความสนใจจากหลายทีมชั้นนำในยุโรป ไม่ว่าจะเป็น บาเยิร์น มิวนิค, เชลซี, อาร์เซน่อล และ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น กล่าวว่า "ผมบอกกับพวกเขาว่าผมต้องการที่จะย้ายออกไป ไม่ว่าพวกเราจะได้เล่นในดิวิชั่น 1 หรือ 2 แน่นอนว่าผมอยากที่จะย้ายออกจาก ฮัมบูร์ก"
 
"ผมสามารถเห็นตัวเองได้อย่างชัดเจนที่ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ความเป็นจริงก็คือ ผมต้องการที่จะเล่นในถ้วยยุโรป และผมก็ต้องการทำให้พ่อแม่ของผมมีความสุข ผมต้องการที่จะก้าวไปให้ไกลเหมือนกับ (คริสเตียโน่) โรนัลโด้ และ (ลิโอเนล) เมสซี่ ผมต้องการจะเป็นสตาร์ดังระดับโลก"  คัลฮาโนกลู ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แก่ไม่สน! สื่อเผยไก่พร้อมเซ็นเอโต้จากสิงห์
    ทีมไก่เดือยทอง ตกเป็นข่าวว่าเตรียมยื่นสัญญา 2 ปีให้เชลซีพิจารณา ในการคว้าตัวหอกชาวแคเมอรูนมาร่วมทีม
  • โฟลเลอร์ยันยังไม่มีข้อเสนอดึงตัวคานจากหงส์
    รูดี้ โฟลเลอร์ บิ๊กบริหาร เลเวอร์คูเซ่น ชี้คำกล่าวอ้าง ลิเวอร์พูล ยื่นข้อเสนอหวังสอยตัว เอ็มเร่ คาน กองกลางดาวโรจน์ ไปเสริมทัพเป็นเพียงข่าวโคมลอย ยันจนถึงเวลานี้ยังไม่มีข้อเสนอเป็นทางการยื่นเข้ามาแม้แต่ฉบับเดียว ย้ำต้องการเห็นดาวเตะชาวตุรกีอยู่พัฒนาฝีเท้ากับต้นสังกัดต่อไป
  • แตร์สเตเก้นรับย้ายมาอยู่เจ้าบุญทุ่มเหมือนฝัน
    มาร์ค-อันเดร แตร์ สเตเก้น มือกาวป้ายแดง บาร์เซโลน่า เผยสุดดีใจที่ได้ทำตามฝันของตัวเอง หลังเพิ่งย้ายมาเฝ้าเสากับ "เจ้าบุญทุ่ม" หมาดๆ รับไม่เคยคิดว่าจะได้มาอยู่กับยอดทีมแดนกระทิง พร้อมชี้การปรับชีวิตให้เข้ากับสโมสรใหม่เป็นสิ่งที่สำคัญสุดๆ เลยทีเดียว
  • คดีพลิก!ผีเลิกสนโครสหลังไม่ใช่เป้าหมายฟานกัล
    เดอะ การ์เดี้ยน สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว โทนี่ โครส กองกลาง บาเยิร์น อดย้ายไป แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว หลังจากไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนใหม่ของ "ปีศาจแดง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »