ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อันเชมั่นใจคอสต้าย้ายซบเชลซีชัวร์

อันเชมั่นใจคอสต้าย้ายซบเชลซีชัวร์

Posted 24/05/2014 by siamsport

 

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด มั่นใจ ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้า แอตเลติโก มาดริด จะย้ายซบ เชลซี ซัมเมอร์นี้แน่นอน ยกเป็นนักเตะที่เก่งมากๆ และจะเหมาะอย่างยิ่งกับสไตล์ของ "สิงห์บลูส์"

คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 24 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า เขามั่นใจว่า ดีเอโก้ คอสตัส หัวหอกตัวเก่ง "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด จะย้ายไปค้าแข้งกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยอดทีมแห่งอังกฤษ ในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน
 
คอสต้า จะฟิตพร้อมลงช่วย แอต.มาดริด ในนัดชิงชนะเลิศศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ เรอัล มาดริด ที่ลิสบอน ในคืนวันเสาร์นี้ และดาวยิงเชื้อสายบราซิลจะติดทีมชาติสเปน ไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ก็อาจมีชื่อเป็นนักเตะ เชลซี ก่อนหน้านั้น
 
"คอสต้า เป็นนักเตะที่ดี อันตรายมากๆ คอสต้า เขาจะย้ายไป เชลซี ไม่ใช่หรือ? เขาเป็นนักเตะที่เก่งมากๆ และเขาก็จะเหมาะกับสไตล์ของ เชลซี เกมโต้กลับเร็ว แต่เราจะได้รู้กัน" กุนซือชาวอิตาลี กล่าว
 
สำหรับ เรอัล มาดริด ถูกยกให้เป็นต่อสำหรับเกมนัดชิงแชมเปี้ยนส์ ลีก คืนนี้ และจะส่งทั้ง แกเร็ธ เบล และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ 2 กองหน้าตัวเก่ง ลงล่าตาข่ายในแมตช์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สาวกสิงห์ช็อก!แลมพ์สมีชื่อโดนทีมปล่อยตัวฟรี
    เว็บไซต์พรีเมียร์ลีก ระบุ แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ เชลซี มีชื่ออยู่ในลิสต์ฟรีเอเยนต์ของ เชลซี เรียบร้อยแล้ว ทั้งๆ ที่นักเตะเพิ่งจะมีข่าวยอมลดค่าเหนื่อยเพื่อจะมีโอกาสได้ขยายสัญญากับต้นสังกัดเมื่อเร็วๆ นี้
  • ชิงเจ้ายุโรป!ชุดชาวส่งโด้ยิง,ตราหมีเช็กคอสต้า
    นัดตัดสินเจ้าแห่งยอด ทีมทวีปยุโรป..."ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เตรียมส่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงจอมพลังลงนำลุ้นล่าสกอร์ เกมปะทะแข้งเดือดกับ "ขุนพลตราหมี" แอต.มาดริด ที่ต้องลุ้นให้ ดิเอโก้ คอสต้า ศูนย์หน้าตัวเก่งฟิตทันลงตัวจริง ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบชิงชนะเลิศ) คืนวันเสาร์ที่ 24 พ.ค. ศกนี้
  • Official : เชลซีแถลงตกลงขายลุยซ์ให้เปแอสเช
    ปราการหลังบราซิเลียนเตรียมเก็บกระเป๋าย้ายไปเล่นใน ฝรั่งเศสเต็มที หลังจากที่ต้นสังกัดยอมรับแล้วว่าตกลงค่าตัวกับแชมป์ลีกเอิงได้เรียบร้อย
  • คัลฮาโนกลูเล็งเทียบชั้นโด้,เมสซี่
    ฮาคาน คัลฮาโนกลู มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ฮัมบูร์ก ยันชัดยังไงก็ไม่ขออยู่กับทัพ "สิงห์เหนือ" อีกต่อไปแล้ว มั่นใจตนมีศักยภาพฝีเท้าดีพอ พร้อมที่จะอยู่กับสโมสรชั้นนำที่ได้โควต้าเล่นถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แล้ว บอกเป้าหมายก็คือการยกระดับก้าวขึ้นไปเป็นยอดนักเตะเหมือนกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ ให้จงได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »