ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ตราหมีเฮ!คอสต้าลงซ้อมก่อนชิงดำชปล.

ตราหมีเฮ!คอสต้าลงซ้อมก่อนชิงดำชปล.

Posted 24/05/2014 by siamsport

 

แอต. มาดริด ได้รับข่าวดีก่อนลงเตะเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงดำกับ เรอัล มาดริด วันเสาร์นี้ เมื่อ ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกตัวเก่ง ลงซ้อมกับเพื่อนๆ ได้อย่างไม่มีปัญหา

ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าคนสำคัญของ แอตเลติโก มาดริด สโมสรแชมป์ ลา ลีกา สเปน ฤดูกาลล่าสุด อาจจะได้ลงสนามช่วยต้นสังกัดในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ กับ เรอัล มาดริด สโมสรคู่ปรับร่วมเมือง วันเสาร์ที่ 24 พฤษภาคมนี้ หลังจากที่ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม เมื่อวันศุกร์ที่ 23 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

 ตอนแรกเป็นที่หวั่นเกรงกันว่า คอสต้า อาจจะไม่ได้ลงเล่นในเกมสุดสำคัญวันเสาร์นี้ หลังได้รับบาดเจ็บตรงเอ็นหลังหัวเข่าระหว่างเกมลีกนัดสุดท้ายของฤดูกาล 2013/14 ที่ แอต. มาดริด บุกไปเสมอ บาร์เซโลน่า 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 17 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด หัวหอกทีมชาติสเปนวัย 25 ปี ซึ่งเพิ่งเดินทางไปยังกรุงเบลเกรด ประเทศเซอร์เบีย เพื่อขอความช่วยเหลือจาก มาริยาน่า โควาเซวิช แพทย์คนดัง ในการรักษา สามารถลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา กระนั้นทาง "ตราหมี" ก็ยังไม่คอนเฟิร์มว่า คอสต้า จะลงช่วยทีมได้หรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บทสัมภาษณ์"ชุดขาว"ก่อนชิงชปล.โดยเจมส์ ลาลีกา
    คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ เรอัล มาดริด หวังทีมโชว์ฟอร์มเทพเหมือนนัดอัด บาเยิร์น มิวนิค และเชื่อรูปเกมจะออกมาสูสีแน่นอน ขณะที่ กาซิยาส แขวะ มูรินโญ่ ออกไปทีมสูงขึ้น
  • บทสัมภาษณ์"ตราหมี"ก่อนชิงชปล.โดยเจมส์ ลาลีกา
    ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอตเลติโก มาดริด ลั่นตราหมีคือทีมที่รู้จักศักยภาพของตนเอง ขณะที่ ดีเอโก้ กอสต้า และ อาร์ด้า ตูราน กลับมาลงซ้อมได้แล้วแต่ต้องรอเช็คฟิตครั้งสุดท้ายอีกครั้ง
  • ชิงเจ้ายุโรป!ชุดชาวส่งโด้ยิง,ตราหมีเช็กคอสต้า
    นัดตัดสินเจ้าแห่งยอด ทีมทวีปยุโรป..."ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เตรียมส่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงจอมพลังลงนำลุ้นล่าสกอร์ เกมปะทะแข้งเดือดกับ "ขุนพลตราหมี" แอต.มาดริด ที่ต้องลุ้นให้ ดิเอโก้ คอสต้า ศูนย์หน้าตัวเก่งฟิตทันลงตัวจริง ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบชิงชนะเลิศ) คืนวันเสาร์ที่ 24 พ.ค. ศกนี้
  • ซิเมโอเน่เชื่อหมีฟอร์มแจ่มหลังทำงานหนักมา3ปี
    ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอตเลติโก มาดริด เชื่อ "ตราหมี" กำลังเก็บเกี่ยวดอกผลที่ทุ่มเทแรงกายแรงใจสร้างทีมให้แข็งแกร่งจนยิ่งใหญ่ในตอนนี้ หลังกวาดแชมป์มาครองได้อย่างมากมายตลอด 3 ปีที่ผ่านมา พร้อมยก เรอัล มาดริด และทีมของตนคือคู่ชิงที่เหมาะที่สุดใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »