ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » บทสัมภาษณ์"ชุดขาว"ก่อนชิงชปล.โดยเจมส์ ลาลีกา

บทสัมภาษณ์"ชุดขาว"ก่อนชิงชปล.โดยเจมส์ ลาลีกา

Posted 24/05/2014 by siamsport

 

คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ เรอัล มาดริด หวังทีมโชว์ฟอร์มเทพเหมือนนัดอัด บาเยิร์น มิวนิค และเชื่อรูปเกมจะออกมาสูสีแน่นอน ขณะที่ กาซิยาส แขวะ มูรินโญ่ ออกไปทีมสูงขึ้น

 "เจมส์ ลาลีกา" ผู้สื่อข่าวสยามสปอร์ตประจำประเทศสเปนรายการสดส่งตรงจากกรุงลิสบอน ประเทศโปรตุเกส ถึงบทสัมภาษณ์ของ คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด และนักแตะของทีม ที่เปิดโอกาสให้สื่อมวลชนได้สัมภาษณ์ ก่อนนัดชิงชนะเลิศฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ณ กรุงลิสบอน ประเทศโปรตุเกส เมื่อวันศุกร์ที่ 24 พ.ค. ที่ผ่านมา

บทสัมภาษณ์ คาร์โล อันเชล็อตติ

คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ได้กล่าวถึงฟอร์มการเล่นของทีมในนัดชิงดำว่า "อยากให้ทีมเราสามารถเล่นได้เหมือนในวันที่เอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค"

 "ในส่วนของ โรนัลโด้ เขาทำได้อย่างมหัศจรรย์ในรายการนี้ตั้งแต่เริ่มแรกจนถึงตอนนี้ เจ้าตัวซัดไปแล้ว 16 ประตู และในวันพรุ่งนี้เราต้องการเขา" อันเชล็อตติพูดถึงดาวยิงจอมสังหาร

ขณะที่นักเตะบาดเจ็บกุญซือใหญ่แห่งซานติอาโก เบร์นาเบวเปิดเผยว่า "การซ้อมในวันนี้สำคัญมาก โรนัลโด้ และ เบล ไม่มีปัญหาแต่อย่างใด ส่วน เปเป้ กับ เบนเซม่า พวกเขาไม่ได้ซ้อมมาตลอดช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เราต้องคอยดูกันว่าจะเป็นอย่างไร

 อันเชล็อตติ กล่าวปิดท้ายถึงแนวทางของทีม และ คาดการ์ณรูปเกมในวันพรุ่งนี้ว่า "ไอเดียของเราก็คือเล่นในสไตล์และทัศนะคติในแบบของตัวเราเอง ในทางเทคนิคแล้ว พรุ่งนี้มันจะเป็นเกมที่สูสีอย่างมาก แอต.มาดิรด สามารถเล่นจังหวะโต้กลับใส่เราได้แต่เราก็ทำได้เช่นกัน เราจำเป็นต้องบุก ให้ดีและตั้งรับให้เยี่ยมที่สุด เกมนี้ผมมองแค่ว่ามันสูสีมากทั้งเกมรุกและเกมรับ ลา เดซิม่า ผมเริ่มต้นฤดูกาลด้วยเป้าหมายในการพาทีมคว้าแชมป์สมัยที่ 10 ให้ได้ซึ่งสำหรับมาดริดิสต้าทุกคน แล้วสิ่งนี้ถือเป็นอะไรที่พิเศษอย่างมาก การได้มาถึงนัดชิงชนะเลิศคือความสุขอย่างที่สุด แต่มันก็มีทั้งความกังวลรวมถึงแรง กดดันตามมาด้วยเช่นกัน"


บทสัมภาษณ์ อีเกร์ กาซียาส

อีเการ์ กาซียาส นายด่านจอมเก๋าพูดถึงความทรงจำของการเข้าชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกอีกครั้งในรอบ 12 ปีของตัวเองว่า "เมื่อคุณคว้าแชมป์มามากมาย บางทีคุณอาจหลงลืมแชมป์ต่างๆ ที่คุณคว้ามาได้ ตอนนี้เรามองถึงสิ่งที่มีค่า ถ้าเราคว้าแชมป์ได้ในครั้งนี้ มันจะเป็นความทรงจำที่ยาวนานอย่างไม่มีที่สิ้นสุด"

"หลังจากเราพลาดตกรอบรองชนะเลิศมา 3 ปีติดต่อกันมันเป็นเรื่องที่หนักหนามาก ปีนี้เราทำสำเร็จ เราก้าวเดินมาถึงจุดนี้ได้และความปรารถนาเดียวก็คือคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้ ฤดูกาลนี้เราค่อยๆ ผ่านมาทีละเกมทีละเกม คว้าชัยชนะมาได้ด้วยความปรารถนาอย่างแรงกล้าและหัวใจที่เด็ดเดี่ยว"

นายด่านเลือดกระทิง ยังพูดถึง ติโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูจอมหนึบของ แอต.มาดริด ว่า "เขาเป็นผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยมมาก ไม่ใช่พวกดาวรุ่งอีกต่อไปแล้วแต่เขาคือของจริง เทียบเคียงได้กับ ดาบิด เด เคอา กูร์กตัวส์คือผู้รักษาประตูอนาคตไกล เป็นบุคคลที่ยิ่งใหญ่และเราหวังว่าเขาจะเดินทางสายนี้ ได้ดี แต่ว่าวันพรุ่งนี้ผมหวังให้ กูร์กตัวส์ คงไม่ได้เจอกับเรื่องสวยงามนัก"

กุญแจสำคัญสำหรับนัดชิงชนะเลิศ "แอต.มาดริด เป็นทีมที่เก่งในเรื่องการเล่นลูกตั้งเตะแต่นี่เป็นเพียงราย ละเอียดเล็กน้อยเท่านั้น ในเกมนัดชิงโกปา เดล เรย์ที่ผ่านมาเราสมควรแล้วที่จะเป็นแชมป์และนี่แหละคือเส้นทางแบบที่ เราต้องกาวเดินตามต่อไป เราจำเป็นต้องสามัคคีกันและคว้าโอกาสของเราไว้ให้ได้"

 สิ่งที่เปลี่ยนแปลงหลังจากผ่านยุคของ มูรินโญ่ "ทีมมีประสบการณ์มากขึ้น เป็นผู้ใหญ่ขึ้น" ผู้รักษาประตูดีกรีแชมป์โลกกล่าวทิ้งท้าย


บทสัมภาษณ์ เซร์คิโอ รามอส

  เซร์คิโอ รามอส กองหลังของ เรอัล มาดริด กล่าวถึงการลงเล่นในวันพรุ่งนี้ว่า "หลังผ่านฤดูกาลที่ยาวนาน เราเอาชนะในเกมเยี่ยมๆ มามากมายหลายเกม พรุ่งนี้เราจะ ยังคงมีทัศนคติในแบบเดิม ทว่านับตั้งแต่วินาทีนี้มันจะมากขึ้นอีกด้วยแรงปรารถนา"

 "หลังจากผ่านช่วงเวลาาวนานหลายปีในที่สุดเราก็มาถึงนัดชิงชนะเลิศได้อีกครั้ง เราจะมุ่งมั่นอย่าง เต็มที่เพื่อสิ่งที่ดีที่สุด เราจะทำให้คู่แข่งของเราเจอแต่ความยุ่งยากในเกม"

 ปราการหลังพันธุ์ดุยังพูดถึงสิ่งที่เป็นกังวลในวันพรุ่งนี้ว่า "ผมไม่กังวลอะไรเกี่ยวกับคู่แข่ง แต่ผมมองแค่ทีมตัวเอง เวลานี้ที่ผมกังวลก็คือ สภาพร่างกายของ เบนเซม่า,เปเป้ และ โรนัลโด้"

"เทรนเนอร์คือคนที่จะตัดสินใจว่าใครสมควรที่จะได้เล่นในวันพรุ่งนี้ มันไม่ใช่สิ่งที่เราซึ่งเป็นนักเตะต้องกังวล"

 รามอสกล่าวทิ้งท้ายถึงแฟนบอลว่า "พรุ่งนี้เราจะเล่นแบบถวายหัว ทุ่มเททั้งวิญญาณเพราะว่าแฟนบอลของเราสมควรได้รับสิ่งนี้ สำหรับสโมสรอย่าง เรอัล มาดริด แชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก คืออะไรที่แตกต่างจากทุกการแข่งขัน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อันเชมั่นใจคอสต้าย้ายซบเชลซีชัวร์
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด มั่นใจ ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้า แอตเลติโก มาดริด จะย้ายซบ เชลซี ซัมเมอร์นี้แน่นอน ยกเป็นนักเตะที่เก่งมากๆ และจะเหมาะอย่างยิ่งกับสไตล์ของ "สิงห์บลูส์"
  • ชิงเจ้ายุโรป!ชุดชาวส่งโด้ยิง,ตราหมีเช็กคอสต้า
    นัดตัดสินเจ้าแห่งยอด ทีมทวีปยุโรป..."ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เตรียมส่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงจอมพลังลงนำลุ้นล่าสกอร์ เกมปะทะแข้งเดือดกับ "ขุนพลตราหมี" แอต.มาดริด ที่ต้องลุ้นให้ ดิเอโก้ คอสต้า ศูนย์หน้าตัวเก่งฟิตทันลงตัวจริง ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบชิงชนะเลิศ) คืนวันเสาร์ที่ 24 พ.ค. ศกนี้
  • คัลฮาโนกลูเล็งเทียบชั้นโด้,เมสซี่
    ฮาคาน คัลฮาโนกลู มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ฮัมบูร์ก ยันชัดยังไงก็ไม่ขออยู่กับทัพ "สิงห์เหนือ" อีกต่อไปแล้ว มั่นใจตนมีศักยภาพฝีเท้าดีพอ พร้อมที่จะอยู่กับสโมสรชั้นนำที่ได้โควต้าเล่นถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แล้ว บอกเป้าหมายก็คือการยกระดับก้าวขึ้นไปเป็นยอดนักเตะเหมือนกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ ให้จงได้
  • คอสต้ามีหวัง! หมอรกม้าบอกรักษานักเตะหายเดี้ยงได้ใน 1 วีค
    ตราหมีได้ลุ้นอีกเฮือก! เมื่อหมอดังชาวเซอร์เบียที่รักษาด้วยการใช้รกม้าประกาศผ่านเว็บไซต์สามารถรักษานักเตะทุกคนที่มีปัญหาเกี่ยวกับกล้ามเนื้อได้ภายในเวลา 1 เดือน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »