ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ซิเมโอเน่เชื่อหมีฟอร์มแจ่มหลังทำงานหนักมา3ปี

ซิเมโอเน่เชื่อหมีฟอร์มแจ่มหลังทำงานหนักมา3ปี

Posted 23/05/2014 by siamsport

 

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอตเลติโก มาดริด เชื่อ "ตราหมี" กำลังเก็บเกี่ยวดอกผลที่ทุ่มเทแรงกายแรงใจสร้างทีมให้แข็งแกร่งจนยิ่งใหญ่ในตอนนี้ หลังกวาดแชมป์มาครองได้อย่างมากมายตลอด 3 ปีที่ผ่านมา พร้อมยก เรอัล มาดริด และทีมของตนคือคู่ชิงที่เหมาะที่สุดใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้แล้ว

 ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอตเลติโก มาดริด แชมป์ ลา ลีกา สเปน ฤดูกาลนี้ ออกมาแสดงความมั่นใจเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า ทีมกำลังเก็บเกี่ยวผลผลิตจากการทุ่มเททำงานหนักตลอด 3 ปีที่ผ่านมาอยู่ในขณะนี้

กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ เข้ามากุมบังเหียนถิ่น บิเซนเต้ กัลเดร่อน ตั้งแต่ปี 2011 และนำ "ตราหมี" ประสบความสำเร็จกวาดแชมป์ได้มากมายตลอด 3 ปีที่ผ่านมาทั้ง ยูโรปา ลีก, โกปา เดล เรย์ และ ลา ลีกา แถมมีโอกาสคว้าดับเบิ้ลแชมป์ในฤดูกาลนี้ เมื่อเตรียมเล่นนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ แอตเลติโก มาดริด ที่เอสตาดิโอ ดา ลุซ กรุงลิสบอน ประเทศโปรตุเกส วันเสาร์ที่ 24 พฤษภาคมนี้ ซึ่ง ซิเมโอเน่ ก็รู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่การทำงานของเขาผลิดอกออกผลได้อย่างงดงาม

"เอล โชโล่" กลาวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ว่า "มันเป็นผลของการทุ่มเท่แรงกายที่เราทำมาตลอดเกือบ 3 ปี เราตอบสนองได้ดีใน ยูโรปา ลีก เมื่อ 1 ปีครึ่งที่แล้ว ถ้าผมจำไม่ผิด เรายังค่อนข้างถ่อมตัว และมีหลักการเดียวกัน"

"ตั้งแต่กองหน้าไปจนถึงผู้รักษาประตู ทีมทราบดีว่าต้องเล่นแบบไหนจึงจะประสบความสำเร็จ เราเน้นจุดแข็งและซ่อนจุดอ่อนของเราไว้ เพราะเราเองก็มีจุดอ่อน และเราแค่หวังว่าจะไม่แสดงมันออกมาเท่านั้น"

นอกจากนี้ อดีตกุนซือ ริเวอร์เพลท ยังเชื่อด้วยว่า 2 ทีมแห่งเมืองมดริด คือคู่ชิงถ้วยบิ๊กเอียร์ที่สมบูรณ์แบบในปีนี้แล้ว

"นี่คือคู่ปรับที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนาน มันยอดเยี่ยมจริงๆ ทั้งในแง่ของการแข่งขันและความจริงที่ว่าในเมืองหนึ่ง คุณมีทีมที่มีประสิทธิภาพอย่าง เรอัล มาดริด และทีมที่มีเลือดนักสู้อย่าง แอตเลติโก มาดริด"

"เอกลักษณ์ของทั้ง 2 สโมสรอาจไม่แตกต่างมากนัก บางทีอาจเป็นมุมมองทางสังคม แต่ละสโมสรต่างมีเครื่องมือในการใช้สอยหลายอย่าง และนี่คือคู่แข่งที่ยอดเยี่ยม ซึ่งมันไม่สำคัญหรอกว่าคุณจะเชียร์ทีมไหนก็ตาม" ซิเมโอเน่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คว้าบิ๊กเอียร์สมัยที่10!โด้มั่นราชันสยบหมีได้
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวเตะ เรอัล มาดริด มั่น "ราชันชุดขาว" จะสยบ แอตเลติโก มาดริด ในศึกบิ๊กเอียร์ นัดชิงดำ วันเสาร์นี้ และสอยแชมป์มานอนกอดได้ชัวร์ รับปีนี้ "ตราหมี" เจ๋งจริง แต่นัดชิงอะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น พร้อมชี้คว้าถ้วยใหญ่ยุโรปเป็นความรู้สึกที่สุดยอด หลังเคยทำกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาแล้ว
  • ฆวนฟรานลั่นใส่เต็มสูบช่วยตราหมีสอยแชมป์ชปล.
    ฆวนฟราน ปราการหลัง แอตเลติโก มาดริด ขอบคุณ เรอัล มาดริด สำหรับการปลุกปั้นตนจนก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะอย่างทุกวันนี้ แต่ยันชัดไม่มีการอ่อนข้อแแน่ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงดำ ที่ทั้ง 2 ทีมมีโปรแกรมพบกันวันเสาร์นี้ บอกขอทุ่มเทอย่างเต็มความสามารถช่วย "ตราหมี" ผงาดคว้าแชมป์มาครองให้ได้
  • รามอสลดกระแสยกตราหมีมีสิทธิ์สอยถ้วยชปล
    เซร์คิโอ รามอส กองหลังเลือดกระทิงของ เรอัล มาดริด ยกให้ แอตเลติโก มาดริด เป็นทีมเต็งที่จะคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม แถมกำลังใจดีเพิ่งคว้าแชมป์ลีกมาแบบสดๆ ร้อนๆ แต่ทิ้งท้ายน่าคิด นัดชิงวันเสาร์นี้ ทีมที่ผิดพลาดน้อยที่สุดจะได้ชูโทรฟี่ "บิ๊กเอียร์"
  • โด้มั่นใจสลัดเดี้ยงลงช่วยชุดขาวนัดชิงชปล.ได้
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกคนเก่งของ เรอัล มาดริด เชื่อตนเองจะสลัดปัญหาบาดเจ็บต้นขา กลับมาช่วยต้นสังกัดลั่นสกอร์ใส่ แอตเลติโก มาดริด ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ วันเสาร์นี้ได้แน่ บอกร่างกายฟื้นตัวดีขึ้นเป็นลำดับ แม้จะยังไม่ฟิตเต็มร้อยก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »