ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ฆวนฟรานลั่นใส่เต็มสูบช่วยตราหมีสอยแชมป์ชปล.

ฆวนฟรานลั่นใส่เต็มสูบช่วยตราหมีสอยแชมป์ชปล.

Posted 21/05/2014 by siamsport

 

ฆวนฟราน ปราการหลัง แอตเลติโก มาดริด ขอบคุณ เรอัล มาดริด สำหรับการปลุกปั้นตนจนก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะอย่างทุกวันนี้ แต่ยันชัดไม่มีการอ่อนข้อแแน่ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงดำ ที่ทั้ง 2 ทีมมีโปรแกรมพบกันวันเสาร์นี้ บอกขอทุ่มเทอย่างเต็มความสามารถช่วย "ตราหมี" ผงาดคว้าแชมป์มาครองให้ได้

ฆวนฟราน กองหลัง แอตเลติโก มาดริด ทีมในศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวขอบคุณ เรอัล มาดริด สโมสรคู่ปรับร่วมลีก สำหรับการปลุกปั้นตนจนสามารถก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะได้อย่างทุกวันนี้ แต่ก็ยืนยันว่าตอนนี้มีความสุขดีมากกับการสวมเสื้อแข่งของ "ตราหมี"
 
ฆวนฟราน ก้าวขึ้นมาจากศูนย์ฝึกเยาวชน "ราชันชุดขาว" และได้รับโอกาสส่งลงเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ในลีกไปทั้งหมด 6 นัด ก่อนจะย้ายไปอยู่กับ โอซาซูน่า หลังจากนั้นก็ถูกปล่อยไปให้กับ เอสปันญ่อล ยืมตัวใช้งาน ก่อนย้ายมาอยู่ แอต.มาดริด ในปี 2011
 
อย่างไรก็ดี แม้จะเคยเป็นอดีตเด็กปั้นของ เรอัล มาดริด แต่ ฆวนฟราน ก็ยืนยันว่าจะทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อช่วย "ตราหมี" คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองให้ได้ หลังทั้ง 2 ทีมมีโปรแกรมพบกันในนัดชิงชนะเลิศ วันเสาร์ที่ 24 พฤษภาคมนี้
 
"ผมอยากจะขอบคุณ มาดริด สำหรับช่วงเวลาหลายปีที่ผมได้อยู่ที่นั่น ทั้งการดูแลและฝึกสอนให้แก่ผม แต่ตอนนี้ผมเป็นนักเตะของ แอตเลติโก มาดริด และผมก็รู้ดีว่าผมได้มาอยู่กับทีมที่ดีที่สุด แน่นอนว่าแมตช์พบกับ เรอัล มาดริด คือสิ่งที่แตกต่างออกไป พวกเขามีความพิเศษมากยิ่งขึ้น แต่ทุกอย่างที่ผมต้องการและทุกอย่างที่ผมคิดเหนือสิ่งอื่นใดก็คือการคว้าชัยให้แก่ แอตเลติโก พร้อมกับทิ้งอดีตไว้ข้างหลัง" ฆวนฟราน กล่าว
 
ทั้งนี้เมื่อถูกถามถึงโอกาสที่จะคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครอง หลังเคยเข้าชิงชนะเลิศได้ครั้งหนึ่งในปี 1974 ก่อนจะผิดหวังพลาดท่าพ่ายต่อ บาเยิร์น มิวนิค ไปในท้ายที่สุด ฆวนฟราน ตอบว่า "มันคงจะเป็นสิ่งที่ไม่น่าเชื่อ ทั้งสำหรับผมและครอบครัวของผม พวกเขารู้สึกภาคภูมิใจกับสิ่งที่ผมได้ทำลงไป และในสิ่งที่ผมกำลังทำอยู่ แต่แน่นอนว่าการได้แชมป์ยุโรป และการได้เป็นทีมที่ดีที่สุดในยุโรป คือสิ่งที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รามอสลดกระแสยกตราหมีมีสิทธิ์สอยถ้วยชปล
    เซร์คิโอ รามอส กองหลังเลือดกระทิงของ เรอัล มาดริด ยกให้ แอตเลติโก มาดริด เป็นทีมเต็งที่จะคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม แถมกำลังใจดีเพิ่งคว้าแชมป์ลีกมาแบบสดๆ ร้อนๆ แต่ทิ้งท้ายน่าคิด นัดชิงวันเสาร์นี้ ทีมที่ผิดพลาดน้อยที่สุดจะได้ชูโทรฟี่ "บิ๊กเอียร์"
  • โด้มั่นใจสลัดเดี้ยงลงช่วยชุดขาวนัดชิงชปล.ได้
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกคนเก่งของ เรอัล มาดริด เชื่อตนเองจะสลัดปัญหาบาดเจ็บต้นขา กลับมาช่วยต้นสังกัดลั่นสกอร์ใส่ แอตเลติโก มาดริด ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ วันเสาร์นี้ได้แน่ บอกร่างกายฟื้นตัวดีขึ้นเป็นลำดับ แม้จะยังไม่ฟิตเต็มร้อยก็ตาม
  • ตราหมีเฮ!ตูรานพร้อมลงชิงดำชปล.
    แฟนๆ "ตราหมี" ได้รับข่าวดี เมื่อ อาร์ด้า ตูราน มิดฟิลด์ตัวเก่ง จะฟิตทันช่วยทีมแน่นอน สำหรับเกมนัดชิงดำ แชมเปี้ยนส์ ลีก วันเสาร์นี้ หลังเข้าเช็กสภาพร่างกายเรียบร้อย เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
  • ตราหมีช็อก!คอสต้าอาจชวดช่วยทีมเกมชิงชปล.
    โกลดอตคอม ปูดข่าว ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงทีมชาติสเปน อาจจะพลาดช่วย แอต. มาดริด ดวล เรอัล มาดริด ในรอบชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก วันเสาร์นี้ เนื่องจากได้รับบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าในเกมเสมอ บาร์เซโลน่า เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา คาดนักเตะต้องพัก 15 วัน และน่าจะฟิตทันลุยเวิลด์ คัพ 2014

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »