ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มาเลย!รามอสไม่หวั่นคอสต้าฟิตทันลงชิงดำชปล.

มาเลย!รามอสไม่หวั่นคอสต้าฟิตทันลงชิงดำชปล.

Posted 24/05/2014 by siamsport

 

ไม่กลัวอยู่แล้ว! เซร์คิโอ รามอส กองหลัง เรอัล มาดริด ยันไม่หวั่น แอต. มาดริด มี ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงคนสำคัญ ลงสนามหรือไม่ ในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงดำ คืนวันเสาร์นี้ บอกกังวลกับทีมตัวเองมากกว่า ตั้งเป้าขอคว้าแชมป์ให้ได้เพื่อเป็นรางวัลให้กับแฟนบอล

เซร์คิโอ รามอส ปราการหลัง เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ยืนยันไม่กังวลว่า ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าตัวเก่งของ แอตเลติโก มาดริด จะกลับมาลงสนามได้หรือไม่ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่สนาม เอสตาดิโอ ดา ลุซ กรุงลิสบอน ประเทศโปรตุเกส วันเสาร์ที่ 24 พฤษภาคมนี้

ดาวยิงวัย 25 ปี มีอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่นาทีที่ 14 ในแมตช์ที่ช่วยทัพ "ตราหมี" บุกเสมอ บาร์เซโลน่า 1-1 ที่สนาม คัมป์ นู เมื่อวันเสาร์ที่ 17 พ.ค. ที่ผ่านมา ส่งผลให้ต้นสังกัดผงาดคว้าแชมป์ลีกเมืองกระทิงดุสมัยแรกในรอบ 18 ปี และเบื้องต้นคาดว่า น่าจะพลาดลงชิงถ้วยบิ๊กเอียร์ แต่ล่าสุดสามารถกลับมาลงฝึกซ้อมได้แล้ว

รามอส กล่าวว่า "เราจำเป็นต้องมีทัศนคติ และแรงกระตุ้นที่ถูกต้อง มันสามารถตัดสินเกมได้เหนือสิ่งอื่นใด เราต้องทุ่มสุดชีวิต และถ่อมตัว นี่เป็นรางวัลสำหรับพวกเราทุกคนที่ทำงานมาอย่างหนักตลอดทั้งปี เราต้องทุ่มเททุกอย่างมากขึ้น"

 "ผมไม่กังวลว่า ดีเอโก้ คอสต้า จะลงเล่นหรือเปล่า ไม่ว่าเราจะเจอใครก็เหมือนกันสำหรับผม เรากังวลกับนักเตะของเรามากกว่า ทั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้, เปเป้ และ คาริม เบนเซม่า ที่มีอาการบาดเจ็บเมื่อเร็วๆ นี้"

"นับตั้งแต่ คาร์โล อันเชล็อตติ เข้ามาทำงานที่นี่ เขาก็ย้ำถึงการทำงานหนัก เขามีประสบการณ์ซึ่งทำให้เขาเป็นโค้ชที่แตกต่างจากคนอื่น เราตระหนักถึงความทุ่มเทของแฟนบอลของเรา เราจะพยายามทำทุกอย่างสุดความสามารถเพื่อทำให้พวกเขามีความสุข" กองหลังทีมชาติสเปน ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »