ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ผงาดง้ำ! โรนัลโด้ทุบสถิติ คว้าดาวยิงสูงสุดต่อฤดูกาลในยูซีแอล

ผงาดง้ำ! โรนัลโด้ทุบสถิติ คว้าดาวยิงสูงสุดต่อฤดูกาลในยูซีแอล

Posted 25/05/2014 by goal.com


ชมทุกประตูสู่ประวัติศาสตร์ หนึ่งเดียวของแชมเปียนส์ลีกที่ยิงได้ 17 ประตูในฤดูกาลเดียว

 

 

CR7 จารึกชื่อตัวเองในประวัติศาสตร์ UCL หลังจบนัดชิงชนะเลิศ ด้วยการเป็นดาวยิงสูงสุดในฤดูกาลเดียวของรายการนี้แต่เพียงผู้เดียว นำห่างเมสซีไปถึง 3 ประตู

คริสเตียโน โรนัลโด้ จบฤดูกาล 2013-14 ด้วยการเป็นผู้เล่นที่ทำประตูในยูฟา แชมเปียนส์ลีก ภายในหนึ่งฤดูกาลได้มากที่สุดตลอดกาล

จุดโทษตอกฝาโลงช่วงท้ายของการต่อเวลาพิเศษ ในเกมที่เรอัล มาดริด พลิกแซงแอตเลติโก มาดริด 4-1 ทำให้ยอดประตูในฤดูกาล 2013-14 ในรายการนี้ของเขาขึ้นไปอยู่ที่ 17 ประตู แซง ลิโอเนล เมสซี ที่ทำได้ 14 ประตูเมื่อสองฤดูกาลก่อน เท่ากับโฆเซ อัลฟาตินี ตำนานอีกคนของเอซีมิลาน ที่ทำไว้ตั้งแต่ฤดูกาล 1962-63

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สัมพันธ์แนบแน่น! ผีชวนพาร์ครับตำแหน่งทูตสโมสร
    สายสัมพันธ์แนบแน่นเหลือเกินสำหรับตี๋พาร์คกับทีมปีศาจแดง หลังถูกทาบทามเข้ารับตำแหน่งทูตสโมสรทันทีที่แขวนสตั๊ด
  • อันเช่สุดปลื้มพาชุดขาวซิวแชมป์ชปล.
    คาร์โล อันเชลอตติ นายใหญ่ เรอัล มาดริด ออกอาการดีใจสุดขีดที่ทีมได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครอง หลังชนะ แอต. มาดริด 4-1 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ ในเกมนัดชิงดำเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมเผย ดีใจที่เห็นแฟน "ราชันชุดขาว" มีความสุข
  • ผีสะดุ้ง!บาร์ซ่าจ้องซิวมาต้า
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด คงต้องคิดหนักเลยทีเดียว เพราะล่าสุด ฆวน มาต้า มิดฟิลด์เลือดกระทิงดุ กลายเป็นที่หมายปองของยอดทีมอย่าง บาร์เซโลน่า
  • เรอัล มาดริด (สเปน) 1-1 แอต.มาดริด (สเปน)
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้เป็นสมัยที่ 10 เมื่อเป็นฝ่ายเอาชนะ "ตราหมี" แอต.มาดริด ไปได้ในช่วงต่อเวลา 4-1 หลังในเวลา 90 นาที ต้องไล่ตามตีเสมอแบบหืดจับ 1-1 ในเกมฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันเสาร์ที่ 24 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »