ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีสะดุ้ง!บาร์ซ่าจ้องซิวมาต้า

ผีสะดุ้ง!บาร์ซ่าจ้องซิวมาต้า

Posted 25/05/2014 by siamsport

 

"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด คงต้องคิดหนักเลยทีเดียว เพราะล่าสุด ฆวน มาต้า มิดฟิลด์เลือดกระทิงดุ กลายเป็นที่หมายปองของยอดทีมอย่าง บาร์เซโลน่า

บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังแห่งศึก ลาลีกา สเปน ได้เล็ง ฆวน มาต้า กองกลางจอมเทคนิคชาวสแปนิชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นเป้าหมายเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจากสื่อแดนกระทิงดุ เมื่อวันเสาร์ที่ 24 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

มาต้า เพิ่งย้ายจาก เชลซี มาร่วมก๊วน "ปีศาจแดง" ด้วยค่าตัวเป็นสถิติสโมสรเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา และก็ทำประตูให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ 6 ลูก จากการลงเล่นเกมลีก 15 นัด และล่าสุดได้กลายเป็นแข้งเป้าหมายของ บาร์เซโลน่า

เว็บไซต์ "อาสดอทคอม" (AS.com) ระบุว่า อันโดนี่ ซูบิซาร์เรต้า ผู้อำนวยการกีฬา "อาซูลกราน่า" และ หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือคนใหม่ของทีม ต่างมีความความประสงค์ที่จะกระชากตัว ดาวเตะทีมชาติสเปนวัย 26 ปี ที่เคยปฏิเสธการย้ายมาค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู เมื่อปี 2010 มาร่วมก๊วน

ทั้งนี้ มาต้า ย้ายจาก บาเลนเซีย มาร่วมก๊วน "สิงห์บลูส์" เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2011

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รุมเมนิกเก้ย้ำแผนแรกคือต่อสัญญาโครสให้ได้
    คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ประธานบาเยิร์น มิวนิค ยืนยัน แผนการแรกเกี่ยวกับกรณีของ โทนี่ โครส มิดฟิลด์ตัวกลั่น ที่จะหมดสัญญาปีหน้า และมีข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือ จับนักเตะมาต่อสัญญาใหม่ระยะยาว เพราะไม่อยากเสียตัวไป แต่หากคุยกันดีๆ ไม่รู้เรื่อง ก็คงต้องตัดสินใจขั้นเด็ดขาด
  • บาร์ซ่าจ้องสอยโกเก้แทนฟาเบรกาส
    "สปอร์ต" สื่อกีฬาของกาตาลัน ตีข่าวฮือฮาบอก บาร์เซโลน่า โคตรทีมประจำแคว้น พร้อมจะทุ่มเงินซื้อ โกเก้ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ของ แอตเลติโก มาดริด แชมป์ลีกกระทิง มาร่วมทัพในซัมเมอร์นี้ โดยอาจย้ายมาสวนทาง เชส ฟาเบรกาส ที่มีหลายทีมหมายปอง
  • ล็อคเป้า! สื่อเผย ฟาน กัล เล็งคว้า เชสก์ เป้าหมายอันดับหนึ่ง
    สื่อเมืองผู้ดีประโคมข่าว หลุยส์ ฟาน กัล เล็งคว้าตัว เชสก์ ฟาเบรกาส เป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งในการเสริมทัพ
  • BREAKING NEWS : เอฟราต่อสัญญาปีศาจแดงเรียบร้อย
    แบ็คซ้ายชาวเฟร้นช์ ตัดสินใจฝากอนาคตไว้ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดต่อไป โดยการยืนยันอย่างเป็นทางการจากเว็บไซต์ของสโมสร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »