ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » บาโลเล็งชิ่งมิลานโยกเล่นพรีเมียร์ฯอีกระลอก

บาโลเล็งชิ่งมิลานโยกเล่นพรีเมียร์ฯอีกระลอก

Posted 25/05/2014 by siamsport

สื่อเผย มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก เอซี มิลาน เริ่มเบื่อหน่ายกับพฤติกรรมเหยียดผิวของสาวกลูกหนังในแดนมะกะโรนี เต็มแก่ และกำลังมองหาหนทางในการย้ายไปเล่นต่างแดนอยู่ในเวลานี้ ซึ่งมีความเป็นไปได้สูงที่จะโยกไปค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกระลอก หลังมีทีมดังอย่าง อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจอยู่ตอนนี้

มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า เอซี มิลาน ทีมในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะเก็บข้าวของย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีก อีกครั้ง ในฤดูกาลหน้า ภายหลังมีสโมสรระดับแถวหน้าอย่าง ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล ให้ความสนใจอยากได้ตัวร่วมทีมอยู่ในเวลานี้
 
ตามรายงานข่าวระบุว่า บาโลเตลลี่ กำลังเริ่มเบื่อหน่ายกับพฤติกรรมเหยียดผิวของแฟนบอลในดินแดนบ้านเกิดของตนเองเต็มที และกำลังมองหาหนทางที่จะย้ายทีม ซึ่งก็คาดกันว่าการโยกกลับไปเล่นในลีกสูงสุดแดนผู้ดีมีความเป็นไปได้ด้วยเช่นกัน เนื่องจากเชื่อว่าการใช้ชีวิตในประเทศอังกฤษของเขาก็ไม่ได้เลวร้ายอะไรสมัยที่ยังอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ขณะที่เวลานี้แม้ "เจ้าปืนใหญ่" จะยังอยู่ในระหว่างการพูดคุยกับ เรอัล มาดริด สโมสรชั้นนำประจำลา ลีกา สเปน เกี่ยวกับการเซ็นสัญญาคว้า คาริม เบนเซม่า ดาวยิงชาวฝรั่งเศส ร่วมทีม แต่ก็เชื่อว่าอีกไม่นานคงจะเดินหน้าเจรจากับเอเยนต์ของ บาโลเตลลี่ ด้วยเช่นกัน
 
ด้าน "หงส์แดง" ก็ได้รับการคาดหมายว่าคงจะเดินเครื่องทาบทาม บาโลเตลลี่ อย่างเต็มตัว หากจำเป็นต้องปล่อย หลุยส์ ซัวเรซ ศูนย์หน้าชาวอุรุกวัย ไปให้กับ เรอัล มาดริด หรือ บาร์เซโลน่า ในที่สุด โดยเชื่อว่าน่าจะมีความชัดเจนเมื่อการแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่ประเทศบราซิล ช่วงซัมเมอร์นี้สิ้นสุดลง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้ผงาดสร้างสถิติยิงให้2ทีมต่างกันคว้าแชมป์ชปล.
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ศูนย์หน้า เรอัล มาดริด สร้างประวัติศาสตร์ในการเล่นถ้วยยุโรปอีกแล้ว ด้วยการสร้างสถิติเป็นพ่อค้าแข้งรายแรกที่ยิงประตูช่วย 2 ทีมที่ต่างกันคว้าแชมป์มาครองได้ หลังซัดได้ 1 ลูกในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชนะ แอตเลติโก มาดริด 4-1 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ ในเกมนัดชิงดำเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้ก็เคยยิงช่วย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สอยแชมป์รายการนี้ มาครองได้เมื่อปี 2008
  • รามอสอุทิศประตูตีเจ๊าตราหมีให้แฟนชุดขาว
    เซร์คิโอ รามอส เซนเตอร์แบ็ก เรอัล มาดริด ปากหวานขอมอบประตูตีเสมอของตน ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เอาชนะ แอตเลติโก มาดริด ในช่วงต่อเวลาพิเศษ เมื่อวันเสาร์ ให้แก่สาวก "ราชันชุดขาว" ทุกคนที่อยู่เคียงข้างเชียร์จนทีมสามารถคว้าแชมป์ยุโรปเป็นสมัยที่ 10 มาครองได้สำเร็จ
  • เงินเรื่องเล็ก!โด้บริจาคโบนัส41ล.บาทหลังซิวชปล.
    ลือหึ่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้โบนัสเข้ากระเป๋า 750,000 ปอนด์ (ราว 41 ล้านบาท) หลังพาเรอัล มาดริดคว้าถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีกได้สำเร็จ
  • สื่อเผย!บาร์ซ่าจะเอากาบาเยโร่เฝ้าเสาอีกราย
    สื่อในประเทศสเปน รายงานว่าบาร์เซโลน่า สนใจที่จะดึงตัว วิลลี กาบาเยโร่ นายทวารจอมเก๋าของมาลาก้า มาร่วมทีมอีกราย แม้ว่าจะซื้อ มาร์ค อังเดร แทร์ สเตเก้น มาแล้วก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »