ดาวเตะจอมขยันของทีมเสือเหลืองสร้างวีรกรรมสุดงามหน้าหลังเมาหนักกลับโรงแรมที่พักถึงขนาดแอบฉี่ในล็อบบี้ จนบรรดาสต๊าฟทีมอินทรีเหล็กต้องออกมากล่าวตักเตือน

Bild สื่อเบอร์หนึ่งของเมืองเบียร์ ระบุว่า เควิน โกรสคอรยส์ กองกลางวิ่งสู้ฟัดของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ก่อเรื่องสุดงามหน้า หลังเมายับกลับโรงแรมที่พักจนยืนฉี่ในล็อบบี้แบบไม่อายฟ้าดินเลยทีเดียว

เหตุการณ์ดังกล่างเกิดขึ้นหลังจบเกมที่ทีมเสือเหลืองพ่ายบาเยิร์นฯ 0-2 ในเกมรอบชิงชนะเลิศ ถ้วยเดเอฟเบ โพคาล เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยมิดฟิลด์วัย 25 กะรัต ผิดหวังกับผลการแข่งขันมาก จึงออกไปดริ๊งค์ตามประสาคนอกหักที่ไนท์คลับในกรุงเบอร์ลินจนถึงรุ่งสาง

แต่แล้วมิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมันกลับสร้างวีรกรรมสุดแสบหลังโวยวายเสียงดังลั่นพร้อมยืนฉี่ในล็อบบี้ของโรงแรมที่พัก จนพนักงานโรงแรมต้องโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาดูสถานการณ์ อย่างไรก็ดี นักเตะได้ชิ่งกลับห้องไปแล้วเมื่อตำรวจมาถึง

โดย โกรสครอยส์ก็รีบออกมาขอโทษขอโพยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทันทีว่า "ผมรู้สึกผิดหวังจริงๆหลังจบเกมนั้น เราตั้งความหวังไว้มากว่าจะคว้าแชมป์ถ้วยนี้ให้ได้ ผมเสียใจจริงๆ"

ขณะเดียวกัน โยอัคคิม เลิฟ บุนเดสเทรนเนอร์ก็ออกมากล่าวตักเตือนลูกทีมรายนี้ว่า "นักเตะทีมชาติต้องเป็นแบบอย่างที่ดี เราได้เตือนเขาไปแล้วและย้ำอย่างชัดเจนว่าต้องไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก"

ก่อนหน้านี้ โกรสครอยส์ก็เคยตกเป็นข่าวว่าปาเคบับใส่กองเชียร์ทีมโคโลญจน์มาแล้วเมื่อเร็วๆนี้