ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร็อดเจอร์สลั่นพร้อมเดินหน้าคว้าแข้งชั้นยอด

ร็อดเจอร์สลั่นพร้อมเดินหน้าคว้าแข้งชั้นยอด

Posted 27/05/2014 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ลั่นพร้อมเดินหน้าคว้าแข้งชั้นยอดเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ หลังเพิ่งต่อสัญญาใหม่กับทีมออกไป รับช่วงปิดฤดูกาลนี้เต็มไปด้วยความยุ่งยาก เนื่องจากมีศึกเวิลด์ คัพ แต่ทีมงานทุกคนที่อยู่เบื้องหลังก็กำลังทำงานกันอย่างเต็มที่

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 27 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาพร้อมที่จะเดินหน้าคว้าตัวผู้เล่นชื่อดังเข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ได้จรดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่เพื่ออยู่คุมทีมในถิ่นแอนฟิลด์ต่อไป
 
กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือต่อสัญยาออกไปอีก 4 ปี หลังจากนำ ลิเวอร์พูล จบอันดับ 2 ในศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่ผ่านมา และมีข่าวลือว่าจะมีเงินก้อนโตสำหรับจับจ่ายในซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ทีมได้กลับไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้ง และรวมทั้งได้รับเงินจำนวนมหาศาลจากรางวัลและค่าลิขสิทธิ์โทรทัศน์
 
เชื่อกันว่า ลิเวอร์พูล มีงบซื้อนักเตะ 60 ล้านปอนด์ (3,300 ล้านบาท) และได้เล็งไปที่ อดัม ลัลลานา ปีก เซาธ์แฮมป์ตัน กับ เอ็มเร่ คาน มิดฟิลด์ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ล่าสุด ร็อดเจอร์ส เผยว่าเขามีแผนการใหญ่สำหรับช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้ และหวังที่จะคว้าผู้เล่นหลายรายเข้ามาเสริมทัพ
 
"นั่นคือแนวคิด เห็นได้ชัดว่ามันเป็นช่วงปิดฤดูกาลและเราก็มีฟุตบอลโลกกับอีกหลายสิ่งเกิดขึ้น ผู้คนจำเป็นต้องมีความสดชื่นและได้พักผ่อน เพราะเรามีฤดูกาลที่ยาวนานรออยู่ในซีซั่นหน้า แต่ขณะเดียวกัน เราก็ยังทำงานเรื่องการเซ็นสัญญา สตาฟฟ์อยู่เบื้องหลัง ทั้งตัวผม, ทีมงาน, เอียน อายร์ เราต่างทำงานอย่างหนักเพื่อมองถึงการคว้าตัวนักเตะ"
 
"แน่นอน ที่สโมสรซึ่งเราเป็นอยู่ในปัจจุบันนี้ การเซ็นสัญญาคว้าตัวนักเตะเป็นเรื่องที่ยุ่งยาก พวกเขาล้วนไม่ใช่การเซ็นสัญญาที่ง่ายดาย แต่เราจำเป็นต้องเสริมความแข็งแกร่งของทีม และนั่นคือสิ่งที่เรากำลังทำงานอย่างหนักตลอดช่วงหลายสัปดาห์ต่อจากนี้" ร็อดเจอร์ส กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อุดรั่ว!หงส์ร่วมวงแย่งตัวดันเต้เสริมแนวรับ
    ลิเวอร์พูล เข้าร่วมวงแย่งตัว ดันเต้ กองหลัง บาเยิร์น มิวนิค กับ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื่องจากต้องการเสริมแนวรับเป็นการด่วน หลังจากที่เสียประตูไปมากมายในซีซั่นที่ผ่านมา
  • ขนลุกซู่!บีร็อดลั่นหงส์แชมป์ลีกหลังต่อสัญญา
    แฟนหงส์ดีใจไม่ใช่น้อย เมื่อกุนซือขวัญใจอย่าง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ตกลงปลงใจขยายสัญญาคุมทีม ลิเวอร์พูล ออกไปอีกยาวไกลเรียบร้อย หลังทำผลงานสั่นสะท้านปฐพีพาทีมสยายปีกฟาดรองแชมป์พรีเมียร์ลีก อย่างพลิกล็อกสุดๆ ทั้งๆที่เป็นแค่ ทีมนอกสายตาเท่านั้นเอง เจ้าตัวลั่นก้าวหน้าไปอีกขั้น ซีซั่นหน้าต้องแชมป์สถานเดียว รับสุดตื่นเต้นเมื่อหลับตามโนภาพอีกหลายปีนับจากนี้เป็นต้นไป
  • เซบีย่าเสียว!ซูเคอร์เผยไต๋รู้อนาคตราคิติช
    แฟน เซบีย่า คงมีเสียวบ้างไม่มากก็น้อยเมื่อ ดาวอร์ ซูเคอร์ อดีตดาวยิงทีมชาติโครเอเชีย เผยรู้แล้วว่า อีวาน ราคิติช มิดฟิลด์รุ่นน้องร่วมชาติ จะลงวาดลวดลายให้กับสโมสรใดในซีซั่นหน้า หลังนักเตะทำผลงานได้ดีจนได้รับความสนใจจากหลายทีมใหญ่ทั่วยุโรป
  • แหวกโพล!5แข้งปืนติดทีมยอดเยี่ยมเว็บพรีเมียร์ลีก
    สงสัยแฟนปืนเป็นสมาชิก เยอะ http://www.premierleague.com เปิดให้ยูสเซอร์ที่เข้าใช้โหวต 11 นักเตะยอดเยี่มพรีเมียร์ลีก 2013-14 ซึ่งผลกลายเป็นทีมแหวกกระแสนักเตะอาร์เซน่อลติดมาถึง 5 คนและที่น่าแปลกใจคือไม่มีชื่อแข้งแมนฯ ซิตี้ ทีมแชมป์แม้แต่รายเดียว ขณะที่กุนซือเป็นเบรนแดน ร็อดเจอร์ส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »