ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เซบีย่าเสียว!ซูเคอร์เผยไต๋รู้อนาคตราคิติช

เซบีย่าเสียว!ซูเคอร์เผยไต๋รู้อนาคตราคิติช

Posted 27/05/2014 by siamsport

แฟน เซบีย่า คงมีเสียวบ้างไม่มากก็น้อยเมื่อ ดาวอร์ ซูเคอร์ อดีตดาวยิงทีมชาติโครเอเชีย เผยรู้แล้วว่า อีวาน ราคิติช มิดฟิลด์รุ่นน้องร่วมชาติ จะลงวาดลวดลายให้กับสโมสรใดในซีซั่นหน้า หลังนักเตะทำผลงานได้ดีจนได้รับความสนใจจากหลายทีมใหญ่ทั่วยุโรป

ดาวอร์ ซูเคอร์ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลโครเอเชีย (เอชเอ็นเอส) ออกมายืนยันว่ารู้แล้วว่า อีวาน ราคิติช กองกลางตัวเก่ง เซบีย่า สโมสรชั้นนำแห่งศึก ลา ลีกา สเปน จะลงปั้นเกมให้กับสโมสรใดในฤดูกาลหน้า

เพลย์เมกเกอร์วัย 26 ปี ทำผลงานให้ทีมจากแคว้นอันดาลูเซียได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการคว้าแชมป์ ยูโรปา ลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาได้สำเร็จ แต่การที่เจ้าตัวเหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน เพียงแค่ 1 ปีทำให้ เซบีย่า อาจต้องเสีย ราคิติช ไปให้กับทีมอื่นแบบไม่มีค่าตัวก็ได้ อย่างไรก็ตาม ซูเคอร์ ก็เปรยกับสื่อมวลชนของสเปนว่า ตนรู้แล้วว่า รุ่นน้องเลือดโครแอตจะเล่นให้กับทีมไหนในซีซั่นหน้า

ตำนานดาวยิงทัพ "ตราหมากรุก" ชุดคว้าอันดับ 3 ฟุตบอลโลก ปี 1998 กล่าวว่า "ผมทราบดีว่า เขาจะเล่นที่ไหนในฤดูกาลหน้า แต่ผมไม่สามารถพูดอะไรได้"

ราคิติช ลงเล่นให้กับ เซบีย่า ไปแล้ว 147 นัดในทุกรายการ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ชาลเก้ 04 ในเยอรมัน เมื่อปี 2011 โดยเจ้าตัวมีข่าวว่าได้รับความสนใจจากหลายสโมสรใน พรีเมียร์ลีก อย่าง เรอัล มาดริด, ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีสะดุ้ง!สิงห์จ้องปาดหน้าคว้าชอว์เสริมทัพ
    เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของอังกฤษ ประโคมข่าว เชลซี กำลังเล็งที่จะปาดหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยการดึง ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายอนาคตไกลของ เซาธ์แฮมป์ตัน มาร่วมทีม หลังจากที่ "ปีศาจแดง" ยังไม่สามารถปิดดีลของแข้งวัย 18 ปีได้เสียที ทั้งที่มีข่าวกับมานานแล้ว
  • แหวกโพล!5แข้งปืนติดทีมยอดเยี่ยมเว็บพรีเมียร์ลีก
    สงสัยแฟนปืนเป็นสมาชิก เยอะ http://www.premierleague.com เปิดให้ยูสเซอร์ที่เข้าใช้โหวต 11 นักเตะยอดเยี่มพรีเมียร์ลีก 2013-14 ซึ่งผลกลายเป็นทีมแหวกกระแสนักเตะอาร์เซน่อลติดมาถึง 5 คนและที่น่าแปลกใจคือไม่มีชื่อแข้งแมนฯ ซิตี้ ทีมแชมป์แม้แต่รายเดียว ขณะที่กุนซือเป็นเบรนแดน ร็อดเจอร์ส
  • ผีเปลี่ยนเป้า!เล็งสอยชไวนี่เสริมแกร่ง
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงไม่ตื่นจากความฝัน แม้จะถูกบรรดาดาวดัง บาเยิร์น มิวนิค ออกมาปฏิเสธเรื่องการย้ายร่วมทีมคนแล้วคนเล่า ล่าสุดมีข่าว หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือใหม่ หันไปมองที่ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลาง "เสือใต้" อีกรายแล้ว กับข้อเสนอที่คาดว่าน่าจะสูงถึง 32 ล้านปอนด์เลยทีเดียว
  • ปืนส่อเบนเข็มดึงเคดิร่าเสริมกลางแทนเชส
    สื่อเมืองผู้ดีปูดข่าว อาร์เซน่อล เตรียมตัดใจจากการดึง เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า กลับถิ่นเก่า แล้วหันไปคว้าตัว ซามี่ เคดิร่า กองกลาง เรอัล มาดริด มาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้แทน หลังจากจะได้ค่าตัวที่ถูกกว่ามาก เพราะกำลังจะเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายกับทัพ "ราชันชุดขาว"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »