ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แหวกโพล!5แข้งปืนติดทีมยอดเยี่ยมเว็บพรีเมียร์ลีก

แหวกโพล!5แข้งปืนติดทีมยอดเยี่ยมเว็บพรีเมียร์ลีก

Posted 26/05/2014 by siamsport

 
สงสัยแฟนปืนเป็นสมาชิก เยอะ http://www.premierleague.com เปิดให้ยูสเซอร์ที่เข้าใช้โหวต 11 นักเตะยอดเยี่มพรีเมียร์ลีก 2013-14 ซึ่งผลกลายเป็นทีมแหวกกระแสนักเตะอาร์เซน่อลติดมาถึง 5 คนและที่น่าแปลกใจคือไม่มีชื่อแข้งแมนฯ ซิตี้ ทีมแชมป์แม้แต่รายเดียว ขณะที่กุนซือเป็นเบรนแดน ร็อดเจอร์ส

        เว็บไซต์พรีเมียร์ลีกดอทคอม (http://www.premierleague.com) เปิดให้สมาชิกเข้ามาโหวหา11 นักเตะยอดเยี่มพรีเมียร์ลีก 2013-14 ในระบบ 4-4-2 โดยมีสมาชิกเข้ามาโหวต 12,000 ยูสเซอร์ ซึ่งผลการโหวตมีดังนี้

        ผู้รักษาประตู:  วอยเชค เชสนี่ (อาร์เซน่อล)

        กองหลัง: เชมัส โคลแมน (เอฟเวอร์ตัน), โลร็อง กอสซิแอลนี่ (อาร์เซนอล), จอห์น เทอร์รี (เชลซี) ,เลห์ตัน เบนส์ (เอฟเวอร์ตัน)

        กองกลาง: เมซุต โอซิล (อาร์เซน่อล), จอร์แดน เฮนเดอร์สัน (ลิเวอร์พูล), สตีเว่น เจอร์ราร์ด (ลิเวอร์พูล) ,อาร์รอน แรมซี่ย์ (อาร์เซนอล)

        กองหน้า: หลุยส์ ซัวเรซ (ลิเวอร์พูล) , โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ (อาร์เซนอล)

        ผู้จัดการทีม: เบรนแดน ร็อดเจอร์ส (ลิเวอร์พูล)

        ที่มา:http://www.premierleague.com
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนส่อเบนเข็มดึงเคดิร่าเสริมกลางแทนเชส
    สื่อเมืองผู้ดีปูดข่าว อาร์เซน่อล เตรียมตัดใจจากการดึง เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า กลับถิ่นเก่า แล้วหันไปคว้าตัว ซามี่ เคดิร่า กองกลาง เรอัล มาดริด มาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้แทน หลังจากจะได้ค่าตัวที่ถูกกว่ามาก เพราะกำลังจะเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายกับทัพ "ราชันชุดขาว"
  • มูรินโญ่เล็งดึงวารานมาแทนที่ลุยซ์
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี สนดึง ราฟาเอล วาราน กองหลัง เรอัล มาดริด เสริมทัพในซัมเมอร์นี้ เพื่อมาแทนที่ ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังบราซิล ที่เตรียมอำลาสโมสร หลังแข้งดาวรุ่งเคยร่วมงานกับกุนซือโปรตุเกสมาแล้ว สมัยคุมทีมในถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว
  • เล่นของสูง!เผยไก่เตรียมทาบเช็คเฝ้าเสาแทนโยริส
    สื่ออังกฤษรายงานว่าสเปอร์สเตรียมดึงนายทวารมือหนึ่งของเชลซีมาเฝ้าเสาในช่วงซัมเมอร์นี้หลังส่อแววเสียตำแหน่งตัวจริงให้กูร์ตัวส์ที่กำลังจะกลับมา
  • โด้-อิบรานำทัพทีมยอดเยี่ยมชปล.เว็บไซต์โกล
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิง เรอัล มาดริด และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดกองหน้า "เปแอสเช" ติดโผทีมยอดเยี่ยมแชมเปี้ยนส์ ลีก ปีนี้ จากการจัดของเว็บไซต์ โกลดอตคอม หลังจบเกมชิงดำที่ "ราชันชุดขาว" ขึ้นครองเจ้ายุโรปเป็นสมัยที่ 10 สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »