ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูรินโญ่เล็งดึงวารานมาแทนที่ลุยซ์

มูรินโญ่เล็งดึงวารานมาแทนที่ลุยซ์

Posted 26/05/2014 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี สนดึง ราฟาเอล วาราน กองหลัง เรอัล มาดริด เสริมทัพในซัมเมอร์นี้ เพื่อมาแทนที่ ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังบราซิล ที่เตรียมอำลาสโมสร หลังแข้งดาวรุ่งเคยร่วมงานกับกุนซือโปรตุเกสมาแล้ว สมัยคุมทีมในถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าต้องการที่จะคว้าตัว ราฟาเอล วาราน ปราการหลัง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งอิตาลี เข้ามาเสริมทัพ เพื่อแทนที่ ดาวิด ลุยซ์ กองหลังบราซิล ที่เตรียมอำลาถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 26 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
 
ลุยซ์ ส่อแววว่าจะย้ายทีมในเร็วๆ นี้ ท่ามกลางข่าวลือว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งฝรั่งเศส พร้อมทุ่มเงินถึง 40 ล้านปอนด์ (2,200 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัวไปร่วมทีม ทำให้ เชลซี จำเป็นต้องดึงตัวเซ็นเตอร์ฮาล์ฟคนใหม่เข้ามาแทน และ มูรินโญ่ ก็เล็งไปที่ วาราน ที่เพิ่งคว้าถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ร่วมกับ เรอัล มาดริด เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
 
แข้งฝรั่งเศส วัย 21 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ เรอัล มาดริด และได้รับการยกย่องให้เห็นหนึ่งในกองหลังดาวรุ่งที่ดีที่สุดของยุโรป โดย มูรินโญ่ เคยร่วมงานกับนักเตะมาแล้วสมัยคุมทีมในถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว และให้ความเชื่อมั่นด้วยการส่งลงเล่นเป็นตัวจริงอย่างสม่ำเสมอถึงแม้ยังอายุน้อยก็ตาม
 
เชื่อกันว่า เรอัล มาดริด ไม่น่าเต็มใจที่จะขาย วาราน ออกไป แต่ เชลซี ก็พร้อมที่จะเสนอเงินก้อนโตเพื่อคว้าตัวมาให้ได้ โดยก่อนหน้านี้ "สิงห์บลูส์" ได้ดึงตัว เคิร์ท ซูม่า กองหลังจาก แซงต์ เอเตียน มาร่วมทีมแล้ว แต่ได้ปล่อยตัวออกไปแบบยืมตัวในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »