ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเปลี่ยนเป้า!เล็งสอยชไวนี่เสริมแกร่ง

ผีเปลี่ยนเป้า!เล็งสอยชไวนี่เสริมแกร่ง

Posted 26/05/2014 by siamsport

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงไม่ตื่นจากความฝัน แม้จะถูกบรรดาดาวดัง บาเยิร์น มิวนิค ออกมาปฏิเสธเรื่องการย้ายร่วมทีมคนแล้วคนเล่า ล่าสุดมีข่าว หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือใหม่ หันไปมองที่ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลาง "เสือใต้" อีกรายแล้ว กับข้อเสนอที่คาดว่าน่าจะสูงถึง 32 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าได้ผันความสนใจไปที่การคว้า บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลาง บาเยิร์น มิวนิค สโมสรชั้นนำประจำบุนเดสลีกา เยอรมัน ร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว ภายหลังดูเหมือนจะพลาดหมดกับความหวังที่จะได้ 3 สตาร์ดังประจำทัพ "เสือใต้" อย่าง อาร์เยน ร็อบเบน, โทนี่ โครส และ โธมัส มุลเลอร์
 
ตามรายงานข่าวระบุว่า ฟาน กัล ได้ลิสต์รายชื่อนักเตะที่ตัวเขาอยากได้เข้ามาเสริมแกร่ง "ปีศาจแดง" หลายราย กับการมีชื่อของ ชไวน์สไตเกอร์ อยู่ในอันดับต้นๆ กับข้อเสนอที่คาดว่าน่าจะต้องเป็นตัวเงินที่สูงถึง 32 ล้านปอนด์ (ราว 1,760 ล้านบาท) กันเลยทีเดียว
 
ทั้งนี้ ห้องเครื่องเลือดเบียร์ วัย 29 ปี เป็นหนึ่งในนักเตะคนสำคัญของ บาเยิร์น มาตลอดในช่วงหลายปีที่ผ่านมากับบทบาทในการคุมเกมบริเวณแผงกลาง ซึ่ง ฟาน กัล มองว่า ดาวเตะรายนี้ น่าจะเป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับการเข้ามาเติมเต็มและแก้ปัญหาให้กับ "ผีแดง" ในฤดูกาลนี้ได้ดีที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งานหยาบ! โกรสครอยส์เมาปลิ้นยืนฉี่ในล็อบบี้โรงแรม
    ดาวเตะจอมขยันของทีมเสือเหลืองสร้างวีรกรรมสุดงามหน้าหลังเมาหนักกลับโรงแรมที่พักถึงขนาดแอบฉี่ในล็อบบี้ จนบรรดาสต๊าฟทีมอินทรีเหล็กต้องออกมากล่าวตักเตือน
  • กุลลิทชี้ซีซั่นก่อนรูนฟอร์มสุดเห่ย
    รุด กุลลิท อดีตยอดแข้งทีมชาติฮอลแลนด์ ระบุ ซีซั่นก่อน เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด เล่นได้แย่สุดๆ และอาจต้องเจอกับความเดือดดาลของ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนใหม่ของทีม ในการเปิดอกคุยกัน พร้อมชี้ ฟาน กัล นับเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับ "ปีศาจแดง"
  • เวลเบ็ครับดีใจได้ฟานกัลนั่งกุนซือผี
    แดนนี่ เวลเบ็ค ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด บอกเป็นปลื้มที่ "ปีศาจแดง" แต่งตั้ง หลุยส์ ฟาน กัล เป็นกุนซือคนใหม่ ชูเทรนเนอร์ชาวฮอลแลนด์คือ 1 ในสุดยอดผู้จัดการทีม และยังมีประสบการณ์คุมทีมใหญ่มาแล้วมากมายอีกด้วย
  • ไม่อยู่ในแผน!ฟานกัลจ่อโละมาต้า-บาร์ซ่ารอซิว
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด อาจไม่ได้เห็น ฆวน มานูเอล มาต้า มิดฟิลด์ร่างเล็กปั้นเกมใน เธียเตอร์ ออฟ ดรีม ต่อไปอีกแล้ว เมื่อมีข่าวว่า หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" คนใหม่ พร้อมขายสตาร์ทีมชาติสเปนออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี บาร์เซโลน่า พร้อมเซ้งไปใช้งานต่อ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »