ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่อยู่ในแผน!ฟานกัลจ่อโละมาต้า-บาร์ซ่ารอซิว

ไม่อยู่ในแผน!ฟานกัลจ่อโละมาต้า-บาร์ซ่ารอซิว

Posted 26/05/2014 by siamsport

 

แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด อาจไม่ได้เห็น ฆวน มานูเอล มาต้า มิดฟิลด์ร่างเล็กปั้นเกมใน เธียเตอร์ ออฟ ดรีม ต่อไปอีกแล้ว เมื่อมีข่าวว่า หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" คนใหม่ พร้อมขายสตาร์ทีมชาติสเปนออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี บาร์เซโลน่า พร้อมเซ้งไปใช้งานต่อ

ซันเดย์ เอ็กซ์เพรส หนังสือพิมพ์ชื่อดังของอังกฤษ รายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อาจอนุญาตให้ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมคนใหม่ ปล่อย ฆวน มานูเอล มาต้า กองกลางจอมเทคนิคออกไปจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้

เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติสเปน ย้ายจาก เชลซี มาค้าแข้งกับ "ปีศาจแดง" ด้วยค่าตัวเป็นสถิติของสโมสรถึง 37.1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,040.5 ล้านบาท) ในยุคของ เดวิด มอยส์ อดีตผู้จัดการทีม เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่อนาคตของเจ้าตัวในโรงละครแห่งความฝันเริ่มไม่แน่นอน เมื่อทีมได้กุนซือชาวดัตช์เข้ามา

เชื่อว่า บาร์เซโลน่า กำลังเตรียมยื่นข้อเสนอเพื่อกระชากมิดฟิลด์วัย 26 ปี กลับมาเล่นในบ้านเกิดช่วงปิดฤดูกาลนี้อีกครั้ง เมื่อมีข่าวว่า ฟาน กัล เตรียมให้ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ รับบทบาทเป็นเพลย์เมกเกอร์ตัวหลักของทีมในซีซั่นหน้า จึงยินดีขายอดีตดาวเตะ บาเลนเซีย ออกไป หากได้ค่าตัวที่น่าพอใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปโดรรับยังไม่รู้อนาคตอยู่หรือไปจากบาร์ซ่า
    เปโดร โรดริเกซ หัวหอก บาร์เซโลน่า รับ ตอนนี้ตนยังไม่รู้เลยว่า อนาคตจะเป็นยังไง โดยยืนยัน ยังมีความสุขดีกับการเล่นให้ บาร์ซ่า แต่ในขณะเดียวกันก็ต้องการลงสนามอย่างต่อเนื่อง ระบุ ไม่เคยอิจฉาเพื่อนร่วมทีมที่ได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ
  • เนย์มาร์ยันเมสซี่ไม่ใช่ตัวถ่วงบาร์ซ่า
    เนย์มาร์ หัวหอก บาร์เซโลน่า ยัน ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงตัวเก่ง ยังคงมีความสำคัญกับทีมเหมือนเดิม ระบุ ดาวเตะเลือดอาร์เจนไตน์ ไม่ใช่ปัญหาของทีม พร้อมเผย ตอนนี้รู้สึกตื่นเต้นกับการจะได้ลงสนามช่วย บราซิล ในศึกเวิลด์ คัพ 2014
  • บาโลเล็งชิ่งมิลานโยกเล่นพรีเมียร์ฯอีกระลอก
    สื่อเผย มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก เอซี มิลาน เริ่มเบื่อหน่ายกับพฤติกรรมเหยียดผิวของสาวกลูกหนังในแดนมะกะโรนี เต็มแก่ และกำลังมองหาหนทางในการย้ายไปเล่นต่างแดนอยู่ในเวลานี้ ซึ่งมีความเป็นไปได้สูงที่จะโยกไปค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกระลอก หลังมีทีมดังอย่าง อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจอยู่ตอนนี้
  • โด้ผงาดสร้างสถิติยิงให้2ทีมต่างกันคว้าแชมป์ชปล.
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ศูนย์หน้า เรอัล มาดริด สร้างประวัติศาสตร์ในการเล่นถ้วยยุโรปอีกแล้ว ด้วยการสร้างสถิติเป็นพ่อค้าแข้งรายแรกที่ยิงประตูช่วย 2 ทีมที่ต่างกันคว้าแชมป์มาครองได้ หลังซัดได้ 1 ลูกในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชนะ แอตเลติโก มาดริด 4-1 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ ในเกมนัดชิงดำเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้ก็เคยยิงช่วย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สอยแชมป์รายการนี้ มาครองได้เมื่อปี 2008

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »