ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เปโดรรับยังไม่รู้อนาคตอยู่หรือไปจากบาร์ซ่า

เปโดรรับยังไม่รู้อนาคตอยู่หรือไปจากบาร์ซ่า

Posted 26/05/2014 by siamsport

เปโดร โรดริเกซ หัวหอก บาร์เซโลน่า รับ ตอนนี้ตนยังไม่รู้เลยว่า อนาคตจะเป็นยังไง โดยยืนยัน ยังมีความสุขดีกับการเล่นให้ บาร์ซ่า แต่ในขณะเดียวกันก็ต้องการลงสนามอย่างต่อเนื่อง ระบุ ไม่เคยอิจฉาเพื่อนร่วมทีมที่ได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ

เปโดร โรดริเกซ กองหน้าทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลน่า สโมสรชื่อก้องโลกแห่งศึกลา ลีกา สเปน ยอมรับ ยังไม่รู้เลยว่า อนาคตจะได้อยู่ในถิ่น คัมป์ นู ต่อไปหรือไม่ แต่ยืนยัน ทุกวันนี้มีความสุขดีกับต้นสังกัด แต่ทุกสิ่งทุกอย่างสามารถเปลี่ยนแปลงได้

หัวหอกเลือดกระทิงดุ ซัดตาข่ายคู่แข่งไปเบาะๆ 19 ประตู จากการลงเล่นทุกรายการในฤดูกาลนี้ แต่เจ้าตัวก็ยังมีข่าวว่า จะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำใน พรีเมียร์ลีก แสดงความสนใจอยากได้ตัวไปใช้งานในฤดูกาลหน้า

ดาวเตะวัย 26 ปี เปิดใจว่า "ผมไม่รู้ว่า ผมจะได้อยู่กับทีมหรือเปล่า ผมมีความสุขกับสโมสรแห่งนี้ แต่ผมไม่รู้ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นกับอนาคตของผม ผมอยากลงเล่นเยอะๆ โดยเฉพาะในเกมใหญ่ๆ โดยรวมแล้วผมมีความสุข สำหรับทุกๆ แมตช์ที่ได้ลงเล่น"

"ผมสามารถช่วยทีมได้เยอะๆ เราคงจะได้เห็นกันว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นในฤดูกาลหน้า มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะได้อยู่ในทีม บาร์เซโลน่า โค้ชเป็นคนตัดสินใจว่าจะใช้นักเตะคนไหนลงสนาม และผมต้องให้ความเคารพต่อความเห็นของเขา ผมไม่เคยรู้สึกอิจฉาใครทั้งนั้น" เปโดร ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนย์มาร์ยันเมสซี่ไม่ใช่ตัวถ่วงบาร์ซ่า
    เนย์มาร์ หัวหอก บาร์เซโลน่า ยัน ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงตัวเก่ง ยังคงมีความสำคัญกับทีมเหมือนเดิม ระบุ ดาวเตะเลือดอาร์เจนไตน์ ไม่ใช่ปัญหาของทีม พร้อมเผย ตอนนี้รู้สึกตื่นเต้นกับการจะได้ลงสนามช่วย บราซิล ในศึกเวิลด์ คัพ 2014
  • บาโลเล็งชิ่งมิลานโยกเล่นพรีเมียร์ฯอีกระลอก
    สื่อเผย มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก เอซี มิลาน เริ่มเบื่อหน่ายกับพฤติกรรมเหยียดผิวของสาวกลูกหนังในแดนมะกะโรนี เต็มแก่ และกำลังมองหาหนทางในการย้ายไปเล่นต่างแดนอยู่ในเวลานี้ ซึ่งมีความเป็นไปได้สูงที่จะโยกไปค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกระลอก หลังมีทีมดังอย่าง อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจอยู่ตอนนี้
  • สื่อเผย!บาร์ซ่าจะเอากาบาเยโร่เฝ้าเสาอีกราย
    สื่อในประเทศสเปน รายงานว่าบาร์เซโลน่า สนใจที่จะดึงตัว วิลลี กาบาเยโร่ นายทวารจอมเก๋าของมาลาก้า มาร่วมทีมอีกราย แม้ว่าจะซื้อ มาร์ค อังเดร แทร์ สเตเก้น มาแล้วก็ตาม
  • ผงาดง้ำ! โรนัลโด้ทุบสถิติ คว้าดาวยิงสูงสุดต่อฤดูกาลในยูซีแอล
    CR7 จารึกชื่อตัวเองในประวัติศาสตร์ UCL หลังจบนัดชิงชนะเลิศ ด้วยการเป็นดาวยิงสูงสุดในฤดูกาลเดียวของรายการนี้แต่เพียงผู้เดียว นำห่างเมสซีไปถึง 3 ประตู

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »