ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวลเบ็ครับดีใจได้ฟานกัลนั่งกุนซือผี

เวลเบ็ครับดีใจได้ฟานกัลนั่งกุนซือผี

Posted 26/05/2014 by siamsport

 

แดนนี่ เวลเบ็ค ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด บอกเป็นปลื้มที่ "ปีศาจแดง" แต่งตั้ง หลุยส์ ฟาน กัล เป็นกุนซือคนใหม่ ชูเทรนเนอร์ชาวฮอลแลนด์คือ 1 ในสุดยอดผู้จัดการทีม และยังมีประสบการณ์คุมทีมใหญ่มาแล้วมากมายอีกด้วย

แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า สุดยินดีที่ได้ หลุยส์ ฟาน กัล เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด คนใหม่ หลังจากทีมทำผลงานได้สุดย่ำแย่เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ แทบไม่ค่อยได้ลงโชว์ฟอร์มในสนามให้ "ปีศาจแดง" เท่าใดนัก ภายใต้การคุมทีมของ เดวิด มอยส์ กุนซือชาวสกอตแลนด์ เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา จนมีข่าวว่าเจ้าตัวอาจตัดสินใจเก็บข้าวของย้ายออกไปจากโรงละครแห่งความฝันช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวยืนยันว่า พร้อมพิสูจน์ตัวเองว่ายังดีพอที่จะสวมเสื้อ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไป และยอมรับว่า ตื่นเต้นสุดๆ ที่จะได้ร่วมงานกับอดีตเทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า, อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และ บาเยิร์น มิวนิค ในซีซั่นหน้า

หัวหอกวัย 23 ปี ซึ่งลั่นสกอร์ให้ "เร้ด เดวิลส์" ไป 11 ลูก จากการลงสนาม 24 เกมในทุกรายการ กล่าวว่า "ตอนผมได้ยินข่าวนี้ (ตั้ง ฟาน กัล เป็นผู้จัดการทีม) ผมมีความสุขจริงๆ เขาคือคนที่ยิ่งใหญ่ เป็นผู้จัดการทีมที่สุดยอด หากดูประวัติการทำงานของเขา มันก็บอกคุณแล้วว่า เขาเคยทำงานให้กับสโมสรใหญ่ๆ มาแล้วหลายแห่ง"

กุนซือชาวดัตช์วัย 62 ปี จะเข้ามาทำงานในโรงละครแห่งความฝันหลังจากหมดภารกิจนำทีมชาติฮอลแลนด์ ลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน - 13 กรกฎาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่อยู่ในแผน!ฟานกัลจ่อโละมาต้า-บาร์ซ่ารอซิว
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด อาจไม่ได้เห็น ฆวน มานูเอล มาต้า มิดฟิลด์ร่างเล็กปั้นเกมใน เธียเตอร์ ออฟ ดรีม ต่อไปอีกแล้ว เมื่อมีข่าวว่า หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" คนใหม่ พร้อมขายสตาร์ทีมชาติสเปนออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี บาร์เซโลน่า พร้อมเซ้งไปใช้งานต่อ
  • โด้ผงาดสร้างสถิติยิงให้2ทีมต่างกันคว้าแชมป์ชปล.
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ศูนย์หน้า เรอัล มาดริด สร้างประวัติศาสตร์ในการเล่นถ้วยยุโรปอีกแล้ว ด้วยการสร้างสถิติเป็นพ่อค้าแข้งรายแรกที่ยิงประตูช่วย 2 ทีมที่ต่างกันคว้าแชมป์มาครองได้ หลังซัดได้ 1 ลูกในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชนะ แอตเลติโก มาดริด 4-1 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ ในเกมนัดชิงดำเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้ก็เคยยิงช่วย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สอยแชมป์รายการนี้ มาครองได้เมื่อปี 2008
  • ผงาดง้ำ! โรนัลโด้ทุบสถิติ คว้าดาวยิงสูงสุดต่อฤดูกาลในยูซีแอล
    CR7 จารึกชื่อตัวเองในประวัติศาสตร์ UCL หลังจบนัดชิงชนะเลิศ ด้วยการเป็นดาวยิงสูงสุดในฤดูกาลเดียวของรายการนี้แต่เพียงผู้เดียว นำห่างเมสซีไปถึง 3 ประตู
  • สัมพันธ์แนบแน่น! ผีชวนพาร์ครับตำแหน่งทูตสโมสร
    สายสัมพันธ์แนบแน่นเหลือเกินสำหรับตี๋พาร์คกับทีมปีศาจแดง หลังถูกทาบทามเข้ารับตำแหน่งทูตสโมสรทันทีที่แขวนสตั๊ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »