ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กุลลิทชี้ซีซั่นก่อนรูนฟอร์มสุดเห่ย

กุลลิทชี้ซีซั่นก่อนรูนฟอร์มสุดเห่ย

Posted 26/05/2014 by siamsport

 

รุด กุลลิท อดีตยอดแข้งทีมชาติฮอลแลนด์ ระบุ ซีซั่นก่อน เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด เล่นได้แย่สุดๆ และอาจต้องเจอกับความเดือดดาลของ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนใหม่ของทีม ในการเปิดอกคุยกัน พร้อมชี้ ฟาน กัล นับเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับ "ปีศาจแดง"

รุด กุลลิท ตำนานดาวเตะชาวดัตช์ แสดงทัศนะว่า เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าดาวดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นหนึ่งในนักเตะของ "ปีศาจแดง" ที่ทำผลงานได้ย่ำแย่สุดๆ ในฤดูกาลล่าสุด

ยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จบฤดูกาล 2013-14 ด้วยอันดับ 7 ซึ่งถือเป็นผลงานที่เลวร้ายสุดๆ โดย กุลลิท เชื่อว่า รูนี่ย์ กับ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด จะมีการเปิดอกคุยกัน เพื่อหารือถึงเรื่องการเล่นกันแน่ หลังจากที่หัวหอกทีมชาติอังกฤษโชว์ฟอร์มได้น่าผิดหวัง

"ผมอยากรู้มากๆ ว่าเรื่องราวระหว่าง ฟาน กัล กับ รูนี่ย์ จะเป็นยังไง รูนี่ย์ เป็นหนึ่งในนักเตะรุ่นใหญ่ที่ล้มเหลวในฤดูกาลนี้ ดังนั้นมันก็น่าคิดว่า การพูดคุยกันของพวกเขาจะเป็นยังไง?" อดีตกุนซือ เชลซี และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ระบุ

กุลลิท เสริมว่า ฟาน กัล ถือเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสุดๆ สำหรับการเป็นนายใหญ่ของแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย "ฟาน กัล เป็นคนที่เหมาะสมสำหรับสถานการณ์ในตอนนี้ของ ยูไนเต็ด เขามีสมบัติที่ดีที่สมาชิกเก่าๆ เหลือเอาไว้ให้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวลเบ็ครับดีใจได้ฟานกัลนั่งกุนซือผี
    แดนนี่ เวลเบ็ค ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด บอกเป็นปลื้มที่ "ปีศาจแดง" แต่งตั้ง หลุยส์ ฟาน กัล เป็นกุนซือคนใหม่ ชูเทรนเนอร์ชาวฮอลแลนด์คือ 1 ในสุดยอดผู้จัดการทีม และยังมีประสบการณ์คุมทีมใหญ่มาแล้วมากมายอีกด้วย
  • ไม่อยู่ในแผน!ฟานกัลจ่อโละมาต้า-บาร์ซ่ารอซิว
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด อาจไม่ได้เห็น ฆวน มานูเอล มาต้า มิดฟิลด์ร่างเล็กปั้นเกมใน เธียเตอร์ ออฟ ดรีม ต่อไปอีกแล้ว เมื่อมีข่าวว่า หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" คนใหม่ พร้อมขายสตาร์ทีมชาติสเปนออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี บาร์เซโลน่า พร้อมเซ้งไปใช้งานต่อ
  • โด้ผงาดสร้างสถิติยิงให้2ทีมต่างกันคว้าแชมป์ชปล.
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ศูนย์หน้า เรอัล มาดริด สร้างประวัติศาสตร์ในการเล่นถ้วยยุโรปอีกแล้ว ด้วยการสร้างสถิติเป็นพ่อค้าแข้งรายแรกที่ยิงประตูช่วย 2 ทีมที่ต่างกันคว้าแชมป์มาครองได้ หลังซัดได้ 1 ลูกในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชนะ แอตเลติโก มาดริด 4-1 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ ในเกมนัดชิงดำเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้ก็เคยยิงช่วย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สอยแชมป์รายการนี้ มาครองได้เมื่อปี 2008
  • ผงาดง้ำ! โรนัลโด้ทุบสถิติ คว้าดาวยิงสูงสุดต่อฤดูกาลในยูซีแอล
    CR7 จารึกชื่อตัวเองในประวัติศาสตร์ UCL หลังจบนัดชิงชนะเลิศ ด้วยการเป็นดาวยิงสูงสุดในฤดูกาลเดียวของรายการนี้แต่เพียงผู้เดียว นำห่างเมสซีไปถึง 3 ประตู

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »