ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีสะดุ้ง!สิงห์จ้องปาดหน้าคว้าชอว์เสริมทัพ

ผีสะดุ้ง!สิงห์จ้องปาดหน้าคว้าชอว์เสริมทัพ

Posted 27/05/2014 by siamsport

 

 เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของอังกฤษ ประโคมข่าว เชลซี กำลังเล็งที่จะปาดหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยการดึง ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายอนาคตไกลของ เซาธ์แฮมป์ตัน มาร่วมทีม หลังจากที่ "ปีศาจแดง" ยังไม่สามารถปิดดีลของแข้งวัย 18 ปีได้เสียที ทั้งที่มีข่าวกับมานานแล้ว

เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังเดินหน้าเพื่อคว้าตัว ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายตัวเก่งของ เซาธ์แฮมป์ตัน ทีมร่วมลีก มาเสริมแกร่ง ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี เมื่อวันจันทร์ที่ 26 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
 
 ชอว์ ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับ "นักบุญ" ในซีซั่นล่าสุด จนถึงขั้นมีชื่อติดทีมชาติอังกฤษ ชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่ประเทศบราซิลเป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน ถึงวันที่ 13 กรกฎาคมนี้ ซึ่งจากฟอร์มอันยอดเยี่ยมของเขา ทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจที่จะคว้าเขาไปเสริมทัพ
 
ทั้งนี้ มีข่าวว่า "ปีศาจแดง" ได้ยื่นข้อเสนอเป็นจำนวน 27 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,485 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของ ชอว์ ให้ทาง เซาธ์แฮมป์ตัน พิจารณาแล้ว ขณะที่ตัวนักเตะก็ดูจะมีใจให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เช่นกัน เพราะเขาบอกปัดข้อเสนอของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปแล้ว และแสดงออกแบบลับๆ ว่าอยากย้ายไปเล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด สุดๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไว้ลาย! สื่อเผยตอร์เรสมีลุ้นติดธงสเปนลุยบอลโลกสูง
    ประสบการณ์เพียบ! สื่อดังแห่งกรุงมาดริด เปิดเผยว่า เอล นินโญ มีแนวโน้มติดทีมกระทิงดุลุยศึกเวิลด์คัพที่แดนแซมบ้าสูง หลังมีชื่อลงหวดเกมกระชับมิตรกับโบลิเวียในวันศุกร์นี้
  • แหวกโพล!5แข้งปืนติดทีมยอดเยี่ยมเว็บพรีเมียร์ลีก
    สงสัยแฟนปืนเป็นสมาชิก เยอะ http://www.premierleague.com เปิดให้ยูสเซอร์ที่เข้าใช้โหวต 11 นักเตะยอดเยี่มพรีเมียร์ลีก 2013-14 ซึ่งผลกลายเป็นทีมแหวกกระแสนักเตะอาร์เซน่อลติดมาถึง 5 คนและที่น่าแปลกใจคือไม่มีชื่อแข้งแมนฯ ซิตี้ ทีมแชมป์แม้แต่รายเดียว ขณะที่กุนซือเป็นเบรนแดน ร็อดเจอร์ส
  • ผีเปลี่ยนเป้า!เล็งสอยชไวนี่เสริมแกร่ง
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงไม่ตื่นจากความฝัน แม้จะถูกบรรดาดาวดัง บาเยิร์น มิวนิค ออกมาปฏิเสธเรื่องการย้ายร่วมทีมคนแล้วคนเล่า ล่าสุดมีข่าว หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือใหม่ หันไปมองที่ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลาง "เสือใต้" อีกรายแล้ว กับข้อเสนอที่คาดว่าน่าจะสูงถึง 32 ล้านปอนด์เลยทีเดียว
  • มูรินโญ่เล็งดึงวารานมาแทนที่ลุยซ์
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี สนดึง ราฟาเอล วาราน กองหลัง เรอัล มาดริด เสริมทัพในซัมเมอร์นี้ เพื่อมาแทนที่ ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังบราซิล ที่เตรียมอำลาสโมสร หลังแข้งดาวรุ่งเคยร่วมงานกับกุนซือโปรตุเกสมาแล้ว สมัยคุมทีมในถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »