ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอโต้เล็งโยกซบปืนตอกหน้ามูรินโญ่

เอโต้เล็งโยกซบปืนตอกหน้ามูรินโญ่

Posted 29/05/2014 by siamsport

 

ซามูเอล เอโต้ หัวหอกตัวเก๋าชาวแคเมอรูน พร้อมจะย้ายซบ อาร์เซน่อล แบบไม่มีค่าตัวในซัมเมอร์นี้ หลังจากต้องการตอกหน้า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ด้วยการไปทำผลงานให้ดีกับทีมคู่ปรับสำคัญ หลังโดนกุนซือชาวโปรตุเกสจวกเรื่องความแก่ในฤดูกาลที่ผ่านมา
  
ซามูเอล เอโต้ กองหน้ามากประสบการณ์ชาวแคเมอรูน แบะท่าพร้อมย้ายไปร่วมทีม อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพื่อต้องการพิสูจน์ตัวเองต่อ โซเช่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี ทีมคู่ปรับร่วมกรุงลอนดอน หลังจะหมดสัญญาค้าแข้งจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในซัมเมอร์นี้
 
นายหน้าของหัวหอกวัย 33 ปี แสดงท่าทีชัดเจนว่าตัวนักเตะต้องการย้ายไปค้าแข้งในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หลังจากเห็นว่าทัพ "ปืนใหญ่" ต้องการเสริมแนวรุก และใกล้จะบรรลุข้อตกลงคว้าตัว อัลบาโร โมราต้า กองหน้าดาวโรจน์ เรอัล มาดริด ติดแค่ว่า "ราชันชุดขาว" ต้องการให้ใส่เงื่อนไขการซื้อตัวกลับ
 
อย่างไรก็ตาม อาร์เซน่อล จำเป็นต้องหากองหน้าเพิ่มอีกคน และ เอโต้ เป็นหนึ่งตัวเลือกหลังจากเขาไม่พอใจอย่างมากกับคำพูดของ มูรินโญ่ ในฤดูกาลนี้เมื่อถูกถามเกี่ยวกับอายุของเขา โดยระหว่างที่ถูกกล้องทีวีบันทึกภาพอยู่ กุนซือชาวโปรตุเกส ระบุว่า เขาคิดว่า อดีตสตาร์ บาร์เซโลน่า แก่กว่าที่ควรจะเป็น
 
หลังจากนั้น ศูนย์หน้าทีมชาติแคเมอรูน ล้อคำพูดของ มูรินโญ่ ด้วยการทำท่าเป็นคนแก่ฉลองหลังทำประตูได้ แต่เมื่อสัปดาห์ที่แล้วก็เรียกกุนซือทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ว่าเป็นคน "โง่" และ "หุ่นเชิด" ขณะที่เป็นที่เข้าใจว่า เชลซี ต้องการเก็บ เอโต้ ไว้กับทีมต่อไป แต่เขาตั้งใจจะย้ายออกเพราะไม่พอใจโค้ชชาวโปรตุเกส

อดีตดาวยิง เรอัล มายอร์ก้า ได้รับข้อเสนออย่างงามจากทั้งทีมในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐฯ และตะวันออกกลาง แต่เป้าหมายของเขาตอนนี้มีแค่ อาร์เซน่อล หลังจากเขาต้องการอยู่ในลอนดอนต่อไป และหากเขาทำผลงานได้ดีกับ "เดอะ กันเนอร์ส" จะเป็นการตอกกลับ มูรินโญ่ ได้อย่างเจ็บปวดที่สุด
 
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล สนใจ โมราต้า, โลอิก เรมี่ และกองหน้าคนอื่นๆ แต่ เอโต้ อาจเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดี โดยเฉพาะเมื่อพวกเขาปล่อยตัว นิคลาส เบนท์เนอร์ ออกไปทำให้กองหน้าในทีมเหลือน้อยลงไปอีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์-ปืนเต็งจ๋า!ซิวบาโลกลับพรีเมียร์ซัมเมอร์นี้
    สื่ออิตาลีเผย อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล เป็น 2 ทีมเต็งที่มีโอกาสสอย มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิง เอซี มิลาน ร่วมทีม ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังดูเหมือนนักเตะจะไม่มีความสุขกับชีวิตค้าแข้งในถิ่น ซาน ซิโร่ อีกต่อไป คาดทุกอย่างน่าจะมีความชัดเจนเมื่อการแข่งขัน เวิลด์ คัพ 2014 รอบสุดท้าย ที่แดนแซมบ้า สิ้นสุดลง
  • โด้คว้าแชมป์นักเตะมูลค่าการตลาดสูงสุดในโลก
    เผยผลสำรวจ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด เป็นนักเตะที่มีมูลค่าทางการตลาดสูงสุดในโลก ตามมาด้วย ลิโอเนล เมสซี่ กับ เคราร์ด ปีเก้ สองแข้ง บาร์เซโลน่า ขณะที่ เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิง เชลซี และ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ที่ 4 และ 5 ตามลำดับ
  • มูสนซิวโครสเข้าถ้ำสิงห์ฟรีหลังปิดซีซั่นหน้า
    เดลี่ เมล สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ โทนี่ โครส มิดฟิลด์ บาเยิร์น อย่างใกล้ชิด โดยเขาเล็งที่จะคว้าตัวแข้งวัย 24 ปี มาร่วมทัพแบบฟรีๆ หลังจบซีซั่นหน้า หากดาวเตะชาวเยอรมันไม่สามารถตกลงเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับ "เสือใต้" ได้
  • รายแรก? มาร์ก้าเผยสิงห์จ่อรวบมิดฟิลด์ตราหมีร่วมทัพ
    สื่อในแดนกระทิงดุรายงานว่า โชเซ มูรินโญเตรียมดึงอดีตลูกทีมของเขาที่กำลังจะหมดสัญญากับแอต.มาดริดกลับมา ร่วมงานแบบฟรีๆอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »