ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปูดชุดขาวเต็งซิวกรีซมันน์เสริมรุก

ปูดชุดขาวเต็งซิวกรีซมันน์เสริมรุก

Posted 30/05/2014 by siamsport

สื่อแดนกระทิงดุประโคมข่าว "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เป็นทีมเต็งได้ตัว อองตวน กรีซมันน์ ปีกเลือดน้ำหอม เรอัล โซเซียดาด แม้มีทั้ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล สนใจอยู่ด้วยก็ตาม โดยจะอาศัยความสัมพันธ์ที่ดีจากการซื้อ อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้ เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว

เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกลา ลีกา สเปน กลายเป็นทีมเต็งที่จะคว้าตัว อองตวน กรีซมันน์ ปีกตัวเก่งของ เรอัล โซเซียดาด ไปร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ แม้จะได้รับความสนใจจากอีกหลายทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรป ตามรายงานของ กาเดนา เซร์ สถานีวิทยุแดนกระทิงดุ
 
ปีกทีมชาติฝรั่งเศส ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากทั้ง อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ เรอัล มาดริด หลังจากมีฤดูกาลที่น่าประทับใจ โดยทำไปถึง 16 ประตูในลา ลีกา และช่วย โซเซียดาด จบในอันดับ 7 ของตารางคะแนน
 
ล่าสุดดูเหมือน "ราชันชุดขาว" จะเป็นทีมเต็งโดยอาศัยความสัมพันธ์ที่ดีจากเมื่อครั้งซื้อ อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ จาก โซเซียดาด ช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว ด้วยค่าตัว 32.2 ล้านยูโร (ราว 1,450 ล้านบาท)
 
ขณะที่ กรีซมันน์ ก็เปิดกว้างสำหรับโอกาสย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ แต่ต้องเป็นทีมใหญ่ โดยปีกวัย 23 ปี กล่าวไว้ในเดือนนี้ว่า "ผมเป็นคนที่มีความทะเยอทะยาน และถ้าผมจะไป มันต้องเป็นทีมใหญ่ในยุโรปเท่านั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »