ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ปรันเดลลี่รับคิดหนักเรียกรอสซี่ติดทีมลุยบอลโลก

ปรันเดลลี่รับคิดหนักเรียกรอสซี่ติดทีมลุยบอลโลก

Posted 31/05/2014 by siamsport

 

เซซาเร่ ปรันเดลลี่ โค้ชทีมชาติอิตาลี เผยยังไม่รู้ว่าจะเรียก จูเซ็ปเป้ รอสซี่ ดาวยิง ฟิออเรนติน่า ติดเป็น 23 แข้ง "อัซซูรี่" ชุดลุยฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่แดนแซมบ้า ดีหรือไม่ เหตุไม่ชัวร์ว่า หัวหอกรายนี้ จะมีสภาพร่างกายฟิตมากพอ เนื่องจากเพิ่งหายเจ็บกลับมาได้ไม่นาน หลังต้องพักไปนานถึง 4 เดือน

เซซาเร่ ปรันเดลลี่ กุนซือทีมชาติอิตาลี ยอมรับยังไม่แน่ใจว่าจะใส่ชื่อ จูเซ็ปเป้ รอสซี่ กองหน้า ฟิออเรนติน่า สโมสรชั้นนำประจำกัลโช่ เซเรีย อา เป็น 1 ใน 23 ขุนพล "อัซซูรี่" ชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่ประเทศบราซิล ในเดือนหน้า หรือไม่ ภายหลังมองว่า ดาวยิงรายนี้ อาจยังมีสภาพร่างกายที่ไม่สมบูรณ์เต็มที่ ต่อจากอาการบาดเจ็บหนักบริเวณเอ็นไขว้ข้อเข้า ที่ได้รับมาตั้งแต่เดือนมกราคม ที่ผ่านมา

ปรันเดลลี่ พูดถึงสถานการณ์ของ รอสซี่ วัย 27 ปีว่า "เขาเป็นนักเตะระดับคุณภาพที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์ ถือว่าเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในอิตาลีเลยก็ว่าได้ เขามีความทะเยอทะยาน, มีความกระหาย และต้องพยายามอย่างหนักเพื่อที่จะกลับมามีสภาพร่างกายที่พร้อมทันลงเล่นฟุตบอลโลก"

ทั้งนี้ รอสซี่ ลงเล่นให้ "ม่วงมหากาฬ" ไปทั้งหมด 25 นัด ระหว่างปี 2012-14 โดยยิงไปได้ 17 ประตู ส่วนในระดับทีมชาติ เจ้าตัวเล่นให้กับ อิตาลี ไป 29 นัด และยิงไปได้รวม 7 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่รับอิจฉาเพื่อนชาวสเปนที่เคยได้แชมป์โลก
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า รับอิจฉาเพื่อนร่วมทีม "บาร์ซ่า" ของตนหลายราย ที่เคยคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกมาครองได้ บอกหากเป็นไปได้ก็อยากจะก้าวขึ้นไปสู่จุดนั้นบ้าง เพราะนอกจากจะลบคำสบประมาทได้แล้ว ยังถือเป็นเกียรติประวัติที่จะติดตัวเขาไปตลอดชีวิตอีกต่างหาก
  • เบนซ์รับอาจไม่พร้อมอุ่นแข้งปารากวัย
    คาริม เบนเซม่า กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส เผยตอนนี้กำลังทำงานหนักเพื่อกลับมาฟิตอีกครั้ง และสภาพร่างกายก็ดีขึ้นแล้ว แต่เกมอุ่นแข้ง ปารากวัย สุดสัปดาห์นี้ อาจเร็วเกินไป พร้อมหวังจะกลับมาอยู่ในทีม "ตราไก่" ได้อีกครั้งในไม่ช้า
  • สเตอร์ริดจ์ลั่นอังกฤษเอาจริงในบอลโลก
    แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ประกาศกร้าว "สิงโตคำราม" เอาจริงแบบสุดๆ แน่นอนสำหรับศึกฟุตบอลโลก 2014 พร้อมชี้ทีมชุดนี้แกร่งสุดๆ หลังเผาเครื่อง เปรู 4-0
  • ตูเร่ติดมาลาเรียชวดช่วยช้างดำดวลบอสเนีย
    โคโล ตูเร่ กองหลัง ลิเวอร์พูล โดนไข้มาลาเรียเล่นงานส่งผลให้ต้องพักฟื้นร่างกาย และหมดสิทธิ์ช่วย ไอวอรี่ โคสต์ ในเกมอุ่นเครื่องพบ บอสเนีย-เฮอร์เซโกวีนา วันศุกร์นี้ไปโดยปริยาย แต่แพทย์ยันนักเตะจะหายกลับมาซ้อมได้ในสัปดาห์หน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »