ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เซโก้โชว์เทพกระดกบอลฮาล์ฟวอลเลย์อย่างงาม

เซโก้โชว์เทพกระดกบอลฮาล์ฟวอลเลย์อย่างงาม

Posted 31/05/2014 by rakball.net

 

 

ลูกยิงที่เต็มเปรี่ยมไปด้วยทักษะของ เอดิน เซโก้ หอกของทัพ เรือใบสีฟ้า เกิดขึ้นในเกมอุ่นเครื่องทีมชาติระหว่าง บอสเนีย กับ ไอวอรีโคสต์ โดยจังหวะนี้เป็นลูกทำประตู 2:0 ของทีมชาติบอสเนีย เกิดขึ้นในนาที่ที่ 53 ขึ้นเกมทางกราบขวา มิราเลม เปยานิซ วางบอลยาวให้ เซโก้ เจ้าตัวใช้เท้าแตะบอลให้กระดกขึ้น ก่อนใช้ท่าฮาล์ฟวอลเลย์หวดฟุตบิลพุ่งหนีมือนายทวารฝั่ง ไอวอรีโคสต์ เข้าประตูไปอย่างสวยงาม จบเกม หอกแมนฯซิตี้รายนี้ซัดไปสองลูก ในขณะที่ฝั่ง ไอวอรีโคสต์ ได้ ดิดิเยร์ ดร็อกบา ทำประตูให้แค่ลูกเดียวเท่านั้น บอสเนีย 2:1 ไอวอรีโคสต์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นาบาส,โมเรโน่,อิตูร์ราสเปหลุดกระทิงชุดบอลโลก
    บิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือทัพ "กระทิงดุ" สเปน ยืนยันจะไม่ใส่ชื่อ เฆซุส นาบาส, อัลเบร์โต้ โมเรโน่ และ อันเดร์ อิตูร์ราสเป ในรายชื่อ 23 คนสุดท้ายชุดสู้ศึกฟุตบอลโลกซัมเมอร์นี้ หลังจากปีกแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ได้ลงเล่นมานานเกินไปหลังมีอาการบาดเจ็บ ขณะที่อีกสองรายฟอร์มยังไม่เข้าตาและให้รอสำรองเผื่อกรณีฉุกเฉินเอาไว้
  • อิเนียสต้นมั่นใจกระทิงฟอร์มแจ่มก่อนถึงบอลโลก
    อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน มั่นใจ "กระทิงดุ" กำลังฟอร์มเยี่ยม หลังทุบชนะ โบลิเวีย ในเกมอุ่นเครื่อง เชื่อทีมจะแข็งแกร่งขึ้นไปอีกเมื่อถึงฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล
  • ปรันเดลลี่รับคิดหนักเรียกรอสซี่ติดทีมลุยบอลโลก
    เซซาเร่ ปรันเดลลี่ โค้ชทีมชาติอิตาลี เผยยังไม่รู้ว่าจะเรียก จูเซ็ปเป้ รอสซี่ ดาวยิง ฟิออเรนติน่า ติดเป็น 23 แข้ง "อัซซูรี่" ชุดลุยฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่แดนแซมบ้า ดีหรือไม่ เหตุไม่ชัวร์ว่า หัวหอกรายนี้ จะมีสภาพร่างกายฟิตมากพอ เนื่องจากเพิ่งหายเจ็บกลับมาได้ไม่นาน หลังต้องพักไปนานถึง 4 เดือน
  • เมสซี่รับอิจฉาเพื่อนชาวสเปนที่เคยได้แชมป์โลก
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า รับอิจฉาเพื่อนร่วมทีม "บาร์ซ่า" ของตนหลายราย ที่เคยคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกมาครองได้ บอกหากเป็นไปได้ก็อยากจะก้าวขึ้นไปสู่จุดนั้นบ้าง เพราะนอกจากจะลบคำสบประมาทได้แล้ว ยังถือเป็นเกียรติประวัติที่จะติดตัวเขาไปตลอดชีวิตอีกต่างหาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »