ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่ายันไม่ขายเชสหรือใครทั้งนั้น

บาร์ซ่ายันไม่ขายเชสหรือใครทั้งนั้น

Posted 01/06/2014 by siamsport

โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานบาร์เซโลน่า ออกโรงสยบข่าวลือเรื่องการโยกย้ายทีมของผู้เล่นในทีมทั้ง เชส ฟาเบรกาส หรือ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ โดยย้ำว่า ไม่มีแผนขายนักเตะคนใดในทีมทิ้ง รวมถึงผู้เล่นเก๋าๆ ที่จะแบกทีมสู่อนาคตต่อไป

โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสร "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ใมนลา ลีกา สเปน ยืนยันหนักแน่นว่า ไม่มีความตั้งใจะขาย เชส ฟาเบรกาส กองกลางทีมชาติสเปน ทิ้งในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามที่มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้ รวมถึงนักเตะที่อนาคตไม่แน่ไม่นอนคนอื่นๆ ด้วย
 
จากความล้มเหลวในฤดูกาลล่าสุด ที่จบซีซั่นแบบมือเปล่า ทำให้ บาร์เซโลน่า ได้รับการจับตามองว่าน่าจะมีการเปลี่ยนแปลงในส่วนขุมกำลัง โดยเฉพาะเมื่อมีการเปลี่ยนตัวโค้ชไปแล้ว จาก เคราร์โด้ "ตาต้า" มาร์ติโน่ มาเป็น หลุยส์ เอ็นริเก้ และนักเตะหลายคนถูกลือว่าอยู่ในข่ายสามารถย้ายทีมได้ ทั้ง เชส ฟาเบรกาส, อเล็กซิส ซานเชซ, เปโดร โรดริเกซ และ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่

ในส่วนของ เชส เป็นที่จับตามากที่สุด เพราะสถานะของเขายังเป็นรอง ชาบี เอร์นานเดซ และ อันเดรส อิเนียสต้า และมีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในยุค หลุยส์ ฟาน กัล พร้อมหวนมาทาบทาม เช่นเดียวกับ อาร์เซน่อล ทีมเก่าของเขา แต่ บาร์โตเมว ก็ยืนยันแล้วว่า ไม่มีแผนขาย เชส หรือนักเตะคนใดทั้งนั้น
 
"เราไม่ต้องการขายนักเตะ บาร์ซ่า ไม่ต้องการขาย ฟาเบรกาส หรือใครทั้งนั้น แม้จะมีข่าวออกมา มาสเคราโน่ เป็นผู้เล่นคนสำคัญในสนาม เขาจะอยู่ บาร์ซ่า ต่อ ชาบี มีสัญญาถึงปี 2016 เขายังมีสัญญาอีก 2 ปี โค้ชไว้วางใจในตัวผู้ประสบการณ์สำหรับการสร้างอนาคต และเขาอยู่กับสโมสรมา 16 ปีแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลากอฯเฮ!ได้ตั๋วเลื่อนชั้นกลับสู่ลาลีกา
    เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า ได้โควตาเลื่อนชั้นสู่ ลา ลีกา ในซีซั่นหน้าแล้ว หลังชนะ เรอัล ฆาเอน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จนทำแต้มทิ้งห่างผู้ตามในสภาพที่ไม่มีทางโดนไล่ทันแล้ว ซึ่งนี่นับเป็นผลงานที่น่าประทับใจ หลังจากที่ "ซูเปอร์เดปอร์" เพิ่งตกชั้นมาได้แค่ฤดูกาลเดียว
  • ช็อก!บาร์ซ่าเล็งซิวอิกวาอินเสริมคม
    บาร์เซโลน่า ทำช็อก เมื่อกำลังเล็งที่จะกระชากตัวเด็กเก่า เรอัล มาดริด อย่าง กอนซาโล่ อิกวาอิน มาร่วมก๊วน ขณะที่สื่อดังชี้ บาร์ซ่า เริ่มทาบทามไปยัง นาโปลี ต้นสังกัดของตัวนักเตะแล้วด้วย
  • อิเนียสต้นมั่นใจกระทิงฟอร์มแจ่มก่อนถึงบอลโลก
    อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน มั่นใจ "กระทิงดุ" กำลังฟอร์มเยี่ยม หลังทุบชนะ โบลิเวีย ในเกมอุ่นเครื่อง เชื่อทีมจะแข็งแกร่งขึ้นไปอีกเมื่อถึงฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล
  • เดเคอาสะกิดฟานกัลดึงอิเนียสต้ามาผี
    ดาบิด เด เคอา นายด่าน แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงสะกิดกุนซือ หลุยส์ ฟาน กัล ให้ทุ่มเงินซื้อ อันเดรส อิเนียสต้า ยอดมิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า มาร่วมก๊วน พร้อมอวยสตาร์ บาร์ซ่า เป็นนักเตะที่เก่งรอบด้าน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »