ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ช็อก!บาร์ซ่าเล็งซิวอิกวาอินเสริมคม

ช็อก!บาร์ซ่าเล็งซิวอิกวาอินเสริมคม

Posted 01/06/2014 by siamsport

บาร์เซโลน่า ทำช็อก เมื่อกำลังเล็งที่จะกระชากตัวเด็กเก่า เรอัล มาดริด อย่าง กอนซาโล่ อิกวาอิน มาร่วมก๊วน ขณะที่สื่อดังชี้ บาร์ซ่า เริ่มทาบทามไปยัง นาโปลี ต้นสังกัดของตัวนักเตะแล้วด้วย

บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าว เมื่อวันเสาร์ที่ 31 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า กำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าตัวเก่งของ นาโปลี สโมสรดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้

อิกวาอิน เพิ่งย้ายจาก เรอัล มาดริด มาร่วมก๊วน "อัซซูร่า" เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา และตอนนี้ก็ยังเหลือสัญญากับต้นสังกัดถึง 4 ปี อย่างไรก็ตาม ล่าสุด มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อกีฬาชื่อดังแดนกระทิงดุ ระบุว่า บาร์เซโลน่า ได้เริ่มทาบทามไปยัง นาโปลี เพื่อสอบถามถึงความเป็นไปได้ในการคว้าตัว สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 26 ปี แล้ว

ด้วยการที่ อิกวาอิน มีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับ ลิโอเนล เมสซี่ ทำให้ บาร์ซ่า มีความมั่นใจว่า จะสามารถกระชากตัว "เอล ปิปิต้า" มาร่วมทีมได้ โดยฤดูกาลที่ผ่านมา อิกวาอิน ลงเล่นให้ นาโปลี รวมทุกรายการ 44 นัด ทำได้ 24 ประตู ส่วนกับ "ราชันชุดขาว" นั้น เขาทำได้มากถึง 122 ประตู จากการลงเล่น 264 นัด ตลอดระยะเวลา 6 ปีที่อยู่ในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิเนียสต้นมั่นใจกระทิงฟอร์มแจ่มก่อนถึงบอลโลก
    อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน มั่นใจ "กระทิงดุ" กำลังฟอร์มเยี่ยม หลังทุบชนะ โบลิเวีย ในเกมอุ่นเครื่อง เชื่อทีมจะแข็งแกร่งขึ้นไปอีกเมื่อถึงฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล
  • เดเคอาสะกิดฟานกัลดึงอิเนียสต้ามาผี
    ดาบิด เด เคอา นายด่าน แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงสะกิดกุนซือ หลุยส์ ฟาน กัล ให้ทุ่มเงินซื้อ อันเดรส อิเนียสต้า ยอดมิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า มาร่วมก๊วน พร้อมอวยสตาร์ บาร์ซ่า เป็นนักเตะที่เก่งรอบด้าน
  • ปูดชุดขาวเต็งซิวกรีซมันน์เสริมรุก
    สื่อแดนกระทิงดุประโคมข่าว "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เป็นทีมเต็งได้ตัว อองตวน กรีซมันน์ ปีกเลือดน้ำหอม เรอัล โซเซียดาด แม้มีทั้ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล สนใจอยู่ด้วยก็ตาม โดยจะอาศัยความสัมพันธ์ที่ดีจากการซื้อ อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้ เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว
  • เอาด้วย! เรือแจมล่าฟาเบรกาสหลังส่อเสียยาย่า
    เรือใบสีฟ้าวางแผนล่าลายเซ็นจอมทัพอาซูลกรานาภายหลังมีโอกาสเสียกองกลางทีมชาติไอวอรี่โคสต์ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานที่โกลได้รับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »